Minh Hằng gợi cảm hết nấc, cuộc sống xa hoa thế nào khi lấy chồng đại gia?

Cô được ông xã doanh nhân rất cưng chiều.

Thời gian gần đây, Minh Hằng đã có chuỗi ngày nghỉ dưỡng đầu tiên sau thời gian dài tất bật chạy show, dự sự kiện, đóng phim không ngừng nghỉ,... Trên trang cá nhân, người đẹp liên tục đăng tải hình ảnh, clip và những chia sẻ về chuyến đi tới người hâm mộ. Bên cạnh nhan sắc ngọt ngào, gợi cảm trong những tấm hình đăng Facebook thì độ giàu có, xa hoa trong chuyến đi này cũng cho thấy đời sống hạnh phúc, viên mãn sau hôn nhân của nữ diễn viên "Bẫy ngọt ngào".

Minh Hằng gợi cảm hết nấc, cuộc sống xa hoa thế nào khi lấy chồng đại gia?-1

Minh Hằng có cuộc sống như bà hoàng sau khi kết hôn với chồng đại gia

Sau đám cưới thế kỷ hoành tráng với ông xã doanh nhân, Minh Hằng tận hưởng cuộc sống "không có gì ngoài điều kiện". Người đẹp luôn được ông xã cưng chiều hết mực. Trong chuyến nghỉ dưỡng dài ngày vừa qua, cô ngồi chuyên cơ riêng được ông xã thuê để di chuyển đến Phan Thiết.

Trong story được một người bạn của cả hai chia sẻ, Minh Hằng vô cùng tình tứ với ông xã trong chuyến bay. Việc thuê phương tiện riêng và tháp tùng bà xã đi chơi càng cho thấy sự tâm lý, chiều chuộng vợ của chồng Minh Hằng.

Minh Hằng gợi cảm hết nấc, cuộc sống xa hoa thế nào khi lấy chồng đại gia?-2

Minh Hằng đi du lịch bằng chuyên cơ riêng

Hôn nhân hạnh phúc, nhan sắc Minh Hằng ở tuổi 35 trông như gái đôi mươi nhờ vẻ tươi trẻ, làn da trắng mịn cùng body nóng bỏng. Giọng ca "Một vòng trái đất" diện bikini với những đường cắt xẻ táo bạo, tôn lên vòng eo 58cm săn chắc, không mỡ thừa. Dù đã là gái có chồng nhưng phong độ thời trang lẫn hình thể của cô không giảm đi mà còn thăng hạng vô cùng.

Minh Hằng gợi cảm hết nấc, cuộc sống xa hoa thế nào khi lấy chồng đại gia?-3

Đây là lần hiếm hoi Minh Hằng diện bikini cắt xẻ táo bạo thế này sau khi lấy chồng

Trước đó, tuy không để lộ mặt nhưng Minh Hằng cũng chăm chỉ khoe chồng trên story, bài đăng Facebook bằng những status, hoặc góc chụp từ phía sau. Ông xã là người hiểu cho công việc nghệ thuật, yêu thương và là người luôn đứng sau, ủng hộ nữ diễn viên trong các dự án. Chồng Minh Hằng thường xuyên là người đưa đón cô đi quay, đi làm đẹp, nấu ăn phụ vợ,... Dù khá bận rộn với công việc, nhưng doanh nhân Nguyễn Quốc Bảo luôn tranh thủ thời gian để ở bên cạnh, quan tâm, chăm sóc vợ chu đáo.

Khi đón vợ trong chuyến công tác, anh chuẩn bị đồ uống để vợ bổ sung vitamin. "Homie đón kèm theo chai nước trái cây mát rượi”, Minh Hằng hào hứng chia sẻ. Hay trong một lần khác, cặp đôi lộ tin nhắn ngọt ngào, chồng dặn vợ uống tổ yến để bồi bổ sức khỏe. “Đại gia nghìn tỷ” còn dỗ dành và hứa sẽ bù đắp tình cảm sau khi vợ hoàn thành công việc.

Minh Hằng gợi cảm hết nấc, cuộc sống xa hoa thế nào khi lấy chồng đại gia?-4

Cô được ông xã cưng chiều hết mực

Có thể thấy từ khi kết hôn, Minh Hằng ngày càng hạnh phúc và thành công. Ngoài tất bật chạy show, cô còn chăm sóc gia đình. Cô tiết lộ dù có bận rộn đến mấy thì vẫn muốn về nhà thật nhanh để nấu cơm cho chồng. Tuy nhiên, cô cũng cho hay bản thân không quá áp lực chuyện bếp núc vì chồng thấu hiểu công việc bận rộn của cô. Dẫu vậy, Minh Hằng vẫn mong muốn giữ lửa hôn nhân bằng bữa cơm gia đình ấm cúng. 

Minh Hằng gợi cảm hết nấc, cuộc sống xa hoa thế nào khi lấy chồng đại gia?-5

Giọng ca "Sắc môi em hồng" lên xe hoa ở tuổi 35 với ông xã doanh nhân giấu tên vào tháng 6 vừa qua

Minh Hằng sinh năm 1987, bắt đầu nổi tiếng từ năm 16 tuổi với vai trò ca sĩ, người mẫu, diễn viên. Chồng cô là doanh nhân Nguyễn Quốc Bảo hơn Minh Hằng 10 tuổi, hiện là Phó Tổng giám đốc của một công ty dệt may lớn ở Long An. Minh Hằng và anh đã yêu nhau 6 năm trước khi quyết định về chung một nhà.

Theo Arttimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://arttimes.vn/giai-tri/minh-hang-goi-cam-het-nac-cuoc-song-xa-hoa-the-nao-khi-lay-chong-dai-gia-c47a11118.html

Minh Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.