Minh Hằng hé lộ địa điểm tiệc cưới có '1-0-2', liệu giống như lời đồn?

Thông tin mới nhất về thời gian địa điểm tổ chức lễ cưới của Minh Hằng đã được bạn thân Phạm Quỳnh Anh chia sẻ.

Những ngày gần đây, mạng xã hội "dậy sóng" trước những thông tin liên quan đến ngày trọng đại của  Minh Hằng . Theo đó nữ ca sĩ sẽ lên xe hoa "về chung một nhà" với bạn trai doanh nhân Quốc Bảo vào ngày 18/6 tới đây.

Minh Hằng hé lộ địa điểm tiệc cưới có 1-0-2, liệu giống như lời đồn?-1

Minh Hằng đang là cái tên nhận được sự quan tâm của dân mạng.

Mới đây, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh - thành viên trong hội bạn thân "gia đình văn hóa" với Minh Hằng đã chia sẻ thời gian địa điểm cụ thể lễ cưới của giọng ca Một vòng trái đất.

Minh Hằng hé lộ địa điểm tiệc cưới có 1-0-2, liệu giống như lời đồn?-2

Nữ ca sĩ đang tất bật chuẩn bị cho ngày trọng đại.

Theo đó trên bức ảnh thiệp mời được Phạm Quỳnh Anh chia sẻ ghi rõ buổi tiệc thành hôn sẽ được diễn ra vào 16 giờ chiều ngày 18/6. Đặc biệt cách mà "cô dâu tháng 6" công bố địa điểm mới khiến nhiều người bất ngờ.

Cụ thể Minh Hằng không ghi chi tiết địa điểm tổ chức lễ cưới mà thay vào đó để ngắn gọn dòng nội dung: "Đây là password của chúng ta". Có thể thấy cách mà Minh Hằng công bố địa điểm là "có 1-0-2", không giống bất kỳ sao Việt nào.

Minh Hằng hé lộ địa điểm tiệc cưới có 1-0-2, liệu giống như lời đồn?-3

Thiệp cưới có 1-0-2 của Minh Hằng.

Được biết hôn lễ của nữ ca sĩ sẽ được diễn ra tại một một khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Vũng Tàu, nơi có nhiều kỷ niệm của Minh Hằng và những thành viên trong "gia đình văn hóa".

Theo chia sẻ từ Phạm Quỳnh Anh, nguyên nhân mà Minh Hằng không ghi địa điểm tổ chức tiệc cưới trên thiệp là do muốn đảm bảo sự riêng tư cho từng người, đồng thời cũng là cách để bày tỏ sự trân trọng, chu đáo của nữ ca sĩ với quan khách.

Minh Hằng hé lộ địa điểm tiệc cưới có 1-0-2, liệu giống như lời đồn?-4

"Tấm thiệp mời trên bàn đây rồi, địa điểm cũng đã được cô dâu chu đáo nhắn riêng cho từng người để đảm bảo được mức độ riêng tư của hôn lễ. Ai không rành chứ các gương mặt cũ rích trong Gia đình văn hóa đã được nghe cô dâu háo hức chia sẻ kế hoạch chi tiết của đám cưới từ cả tháng nay rồi.

Cảm thấy đây sẽ là một ngày trọng đại thật đặc biệt theo phong cách riêng của chủ nhân, vừa muốn khách không bị hư giày cao gót khi phần lớn là nhún nhảy trên cát, vừa lo các em bé nhỏ sẽ bị bơ vơ hay sợ bố mẹ bận rộn với các con không enjoy nhiệt tình được thế nên để hết mình thì các con cho phép bố mẹ vắng mặt một hôm thôi, nhé!", Phạm Quỳnh Anh viết.

Theo Saostar


Minh Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.