Minh Hằng lộ thông tin “mật” về đám cưới, có sự thay đổi bất ngờ vào phút chót?

Xuất hiện nguồn tin cho rằng Minh Hằng sẽ thay đổi địa điểm tổ chức đám cưới vào tháng 6 tới.

Đám cưới của Minh Hằng và bạn trai doanh nhân sẽ được diễn ra vào tháng 6 tới. Nhiều thông tin xoay quanh về sự kiện đặc biệt này được dư luận quan tâm. Mới đây, một nguồn tin cho biết, giọng ca “Một vòng trái đất” sẽ tổ chức ngày vui trọng đại trên một bãi biển xinh đẹp. Ban đầu, nữ ca sĩ dự định tổ chức tại thành phố mộng mơ Đà Lạt.

Ngoài ra, những bộ váy mà Minh Hằng sẽ khoác lên người khi thực hiện ảnh cưới cũng là chủ đề được bàn luận sôi nổi. Trước giờ G, Huy Trần - một trong những nhà thiết kế phụ trách váy cho nữ ca sĩ cũng bật mí nhiều câu chuyện thú vị.

Theo Huy Trần, chiếc váy mà anh thực hiện cho Minh Hằng giúp cô tỏa sáng rạng rỡ trong bộ ảnh cưới đã mất hơn 1 tháng hoàn thành. “1 tháng là khoảng thời gian tính cả lúc lên ý tưởng và cho đến những công đoạn hoàn thiện cuối cùng. Với sự kiện mang tính trọng đại và ý nghĩa như thế này, đòi hỏi đội ngũ nhân viên phải làm việc hết sức tỉ mỉ và chu đáo, không thể có một sai sót dù chỉ là nhỏ nhất”, anh kể.

Minh Hằng lộ thông tin mật” về đám cưới, có sự thay đổi bất ngờ vào phút chót?-1Minh Hằng lộ thông tin mật” về đám cưới, có sự thay đổi bất ngờ vào phút chót?-2

Những chiếc váy Minh Hằng sẽ diện chụp ảnh cưới

Anh bày tỏ thêm: “Thật sự mà nói việc thiết kế váy này là cơ duyên hết sức ý nghĩa với cả Huy và chị Hằng. Trước đây, trong một lần làm việc, Huy đã cao hứng nói với chị Hằng: "Sau này em sẽ thiết kế váy cưới cho chị nhé". Và như các bạn đã thấy, điều đó đã thành sự thật. Sản phẩm lần này tôi thực hiện bằng tình cảm dành cho chị Hằng cũng như là một lời tri ân trong suốt quá trình hơn 10 năm làm việc cùng chị. Nên giá trị sản phẩm không nằm ở con số hữu hình, nó mang ý nghĩa tinh thần của Huy dành cho chị Hằng trong ngày trọng đại nhất của chị”.

Hồi cuối tháng 3, Minh Hằng ra Hà Nội để thử váy cưới. Cô chọn thương hiệu đồ cưới nổi tiếng từng thiết kế cho nhiều sao quốc tế như Beyoncé, Paris Hilton, Kirsten Corley… Tại đây, Minh Hằng không chỉ thử form dáng mà còn đưa ra ý tưởng và mong muốn về chiếc váy mà bản thân sẽ diện trong ngày trọng đại. Sau khi trao đổi, thương hiệu xa xỉ này đã đồng ý nhận thiết kế riêng váy cưới cho Minh Hằng.

Minh Hằng lộ thông tin mật” về đám cưới, có sự thay đổi bất ngờ vào phút chót?-3

Hiện Minh Hằng vừa bận rộn chạy show vừa lo cho đám cưới sắp tới

Trong một show diễn gần đây ở Đà Lạt, Minh Hằng đã bật khóc khi nhắc về chồng sắp cưới. Cô khẳng định mình đang rất hạnh phúc và nhấn mạnh anh chính là người đàn ông tuyệt vời dành cho mình. Cô thể hiện ca khúc “Một nhà” như một món quà dành tặng người yêu. "Tuy em sắp lấy chồng nhưng em sẽ không bao giờ từ bỏ cuộc chơi nha", Minh Hằng hài hước chia sẻ.

Thời gian gần đây, Minh Hằng cho biết cô thường phải thức tới sáng hôm sau để chuẩn bị cho hôn lễ. Đám cưới của Minh Hằng sẽ được tổ chức riêng tư, kín đáo và có khoảng 300 khách mời.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/minh-hang-lo-thong-tin-mat-ve-dam-cuoi-co-su-thay-doi-bat-ngo-vao-phut-chot-502022205191921483.htm?fbclid=IwAR1TYfE2d60hos7h2UVekEwu0Gzozs7O37TRWCPKN0wkp_V1MP_B3Xrm-W4

Minh Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.