Minh Hằng xuất hiện cực táo bạo hậu tuyên bố chuẩn bị kết hôn với bạn trai đại gia

Diện mạo mới đây của Minh Hằng làm fan hâm mộ xuýt xoa vì quá nóng bỏng.

Mới đây, Minh Hằng một lần nữa "đốt mắt" người xem bằng hai bức hình không thể gợi cảm hơn. 

Nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh diện một bồ đồ nội y kiểu dáng thể thao màu đen năng động nhưng không kém phần quyến rũ. Minh Hằng còn khiến người hâm mộ xuýt xoa với màn "cởi" nửa kín nửa hở siêu gợi cảm. 

Bài đăng mới của Minh Hằng ngay lập tức nhận được nhiều lượt "thả tim" cũng như bình luận từ cộng đồng mạng, người hâm mộ. Ai cũng phải công nhận rằng, sau khi tuyên bố chuẩn bị kết hôn, Minh Hằng ngày càng táo bạo hơn.

Minh Hằng xuất hiện cực táo bạo hậu tuyên bố chuẩn bị kết hôn với bạn trai đại gia-1Minh Hằng xuất hiện cực táo bạo hậu tuyên bố chuẩn bị kết hôn với bạn trai đại gia-2

Minh Hằng vô cùng xinh đẹp và quyến rũ trong bộ nội y năng động nhưng không kém phân quyến rũ.

Đúng ngày Valentine trắng 14/3/2022, Minh Hằng gây bão cõi mạng khi cho đăng tải hình ảnh "khóa môi" bạn trai trên du thuyền cực kì lãng mạn. 

Gây chú ý không kém là khoảnh khắc nữ diễn viên khoe bàn tay đeo nhẫn kim cương và tuyên bố: "Khi em nói "đồng ý", thì tháng 6 không còn của riêng em nữa. Là của chúng ta". Ngầm khẳng định sẽ lên xe hoa trong năm nay, fan hâm mộ của nữ diễn viên cũng đang háo hức về một đám cưới hoành tráng như cổ tích của thần tượng sẽ diễn ra như thế nào.

Minh Hằng xuất hiện cực táo bạo hậu tuyên bố chuẩn bị kết hôn với bạn trai đại gia-3


Khoảnh khắc lãng mạn của Minh Hằng và bạn trai doanh nhân trên du thuyền được nữ diễn viên chia sẻ với công chúng.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/minh-hang-xuat-hien-cuc-tao-bao-hau-tuyen-bo-chuan-bi-ket-hon-voi-ban-trai-dai-gia-222022273862115.htm

Minh Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.