Minh Kiên đọ sắc bên các nàng hậu, Ý Nhi tiếp tục vắng mặt

Nhiều mỹ nhân Vbiz góp mặt trong một sự kiện mới đây, Miss World Vietnam 2023 tiếp tục “ở ẩn”.

Tối 6/8, dàn Hoa hậu, Á hậu đình đám showbiz Việt đồng loạt diện áo dài, trang phục thanh lịch để tham dự hoạt động trong chuỗi sự kiện Lễ hội Sông nước 2023 tại TPHCM. Hoa hậu Thùy Tiên, Hoa hậu Thanh Thủy, Hoa hậu Mai Phương, Á hậu Phương Nhi, Á hậu Ngọc Hằng... đã cùng nhau tạo nên khung ảnh bùng nổ nhan sắc.

Đáng chú ý, trong dàn mỹ nhân tham dự sự kiện này có còn sự góp mặt của Á hậu 2 Miss World Vietnam 2023 - Huỳnh Minh Kiên. Đây là hoạt động công khai hiếm hoi của Minh Kiên sau khi đảm nhận vai trò mới. Minh Kiên và Phương Nhi còn cùng nhau tạo dáng nhí nhảnh, đáng yêu. Trong khi đó, Hoa hậu Ý Nhi và Á hậu Đào Hiền tiếp tục vắng mặt khiến công chúng không khỏi tò mò. Sau những ồn ào hậu đăng quang, Hoa hậu Ý Nhi đang có mặt tại TPHCM nhưng hạn chế xuất hiện trong các sự kiện.

Minh Kiên đọ sắc bên các nàng hậu, Ý Nhi tiếp tục vắng mặt-1

Bà Phạm Kim Dung lộ diện vui vẻ bên dàn hậu đình đám Vbiz

Minh Kiên đọ sắc bên các nàng hậu, Ý Nhi tiếp tục vắng mặt-2

Hoa hậu Thùy Tiên chọn chiếc áo dài trắng thanh lịch, Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2023 luôn đồng hành cùng nhau trong các hoạt động

Minh Kiên đọ sắc bên các nàng hậu, Ý Nhi tiếp tục vắng mặt-3

Minh Kiên là thành viên duy nhất của Top 3 Miss World Vietnam 2023 góp mặt trong sự kiện này

Minh Kiên đọ sắc bên các nàng hậu, Ý Nhi tiếp tục vắng mặt-4

Á hậu Phương Nhi và Á hậu Minh Kiên có khoảnh khắc đọ sắc đáng yêu trong hậu trường

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/minh-kien-do-sac-ben-cac-nang-hau-y-nhi-tiep-tuc-vang-mat-20230806214226712.htm

Minh Kiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.