Minh Tiệp: Tôi đi ăn sáng, mấy cậu thanh niên trông rất "hổ báo" tới gọi tôi là đại ca

"Vai diễn này của tôi là một tên đàn ông "rẻ tiền". Hắn là người xấu, rất vũ phu, hám tiền...", Minh Tiệp chia sẻ.

Đồng nghiệp, hàng xóm và cả vợ đều ngỡ ngàng với hình ảnh "đánh vợ nhanh như chớp" của Minh Tiệp.

Nam diễn viên Minh Tiệp xuất hiện trong rất nhiều bộ phim truyền hình đình đám như: Ban mai xanh, Lập trình cho trái tim, Cuộc gọi lúc 0h, Quỳnh búp bê…

Điều thú vị là dù hóa thân thành người đàn ông hào hoa phong nhã hay thành tên tội phạm thì nhân vật của Minh Tiệp vẫn luôn có nét ga-lăng, khiến nhiều fan nữ ngưỡng mộ. Trong Quỳnh búp bê, Minh Tiệp từng được khán giả nữ khen ngợi hết lời khi vào vai Vũ sắt – ông trùm của thế giới ngầm nhưng vẫn rất tôn trọng phụ nữ và cực kỳ yêu chiều vợ.

Minh Tiệp: Tôi đi ăn sáng, mấy cậu thanh niên trông rất hổ báo tới gọi tôi là đại ca-1

Minh Tiệp (trái) trong vai Vũ Sắt phim Quỳnh búp bê.

Thế nhưng, khi anh xuất hiện ở phim Những ngày không quên, nhiều khán giả đã "vỡ mộng" về hình ảnh "soái ca" thường thấy của Minh Tiệp trên màn ảnh nhỏ. Cụ thể, Minh Tiệp vào vai chồng của Vy – một gã đàn ông cứ xuất hiện là thấy bạo lực, đánh đấm.

Nhắc tới vai diễn của mình, Minh Tiệp than thở: "Khổ lắm! Từ khi vào vai chồng cô Vy, hàng xóm cứ nhìn thấy tôi là hỏi: Sao ở nhà hiền hòa, hay cười thế mà lên hình lại đầu gấu thế hả Tiệp ơi? Tôi lên cơ quan thì sếp và đồng nghiệp bảo: Không ngờ lại gấu như vậy, cứ nhìn thấy ông là thấy bạo lực.

Đến cả vợ tôi cũng thốt lên: Nhiều lúc vợ thấy choáng, không dám xem cảnh chồng đánh vợ trên tivi. Nếu gọi tôi là ông chồng vũ phu nhất màn ảnh Việt thì cũng không sai nhưng thú thực so với tôi ngoài đời thì oan lắm. Tôi ở nhà toàn bị vợ bắt nạt, mới hôm nọ ăn vụng đồ ăn còn bị vợ véo tai đấy".

Minh Tiệp: Tôi đi ăn sáng, mấy cậu thanh niên trông rất hổ báo tới gọi tôi là đại ca-2

Minh Tiệp và bà xã.

Gây ấn tượng với hình ảnh ông chồng vũ phu, cứ xuất hiện là thấy đánh đấm, Minh Tiệp cho hay anh vừa vui lại vừa không thoải mái:

"Vai diễn này của tôi là một tên đàn ông "rẻ tiền". Hắn là người xấu, rất vũ phu, hám tiền và không ngại lợi dụng sự yếu đuối của người phụ nữ.

Khi nhận vai diễn này, đạo diễn đã dò hỏi tôi trước, rằng"Vai này nó khác hoàn toàn với em đấy, em có làm không?" Thực sự, ngoài đời tôi chưa từng va chạm với phụ nữ bao giờ bất kể họ đúng hay sai. Thậm chí, ở nhà tôi cũng chưa từng phạt đòn con gái bao giờ.

Nhưng tôi nghĩ rằng đây là cơ hội để tôi được thử sức với dạng vai mới và tôi chấp nhận thử thách đó. Nói thực, vào vai thằng đàn ông "rẻ tiền", bị gọi là ông chồng vũ phu nhất màn ảnh Việt như vậy, chẳng ai vui đâu.

Minh Tiệp: Tôi đi ăn sáng, mấy cậu thanh niên trông rất hổ báo tới gọi tôi là đại ca-3

"Bị gọi là ông chồng vũ phu nhất màn ảnh Việt như vậy, chẳng ai vui đâu".

Nhưng trên cương vị người diễn viên, mình đóng một vai mà nhận được nhiều phản hồi từ khán giả thì mình rất vui vì như vậy là vai diễn đó đã thành công. Tôi chỉ sợ người ta sẽ nghĩ rằng trên phim tôi như thế nào thì ngoài đời tôi cũng như vậy.

Mới đây thôi, tôi đi ăn sáng, đang ngồi thì có mấy cậu thanh niên trông rất "hổ báo" tới cười nói, gọi tôi là "đại ca" và bảo ngưỡng mộ tôi vì những màn "ra tay" rất chuẩn. Tôi phải vội vàng đính chính rằng tôi chỉ "đại ca" trên phim chứ ngoài đời tôi toàn bị bắt nạt!

"Thực ra, Thanh Hương đánh tôi nhiều hơn là tôi đánh cô ấy"

Minh Tiệp tiết lộ, trong phim Những ngày không quên khán giả thấy anh liên tục "đụng chân giơ tay" với Vy (Thanh Hương) và Quốc (MC Tuấn Tú) nhưng thực tế anh mới là người bị đau nhiều nhất trong các cảnh quay này:

"Mọi người nhìn và thương Vy với Quốc nhưng xin thưa với mọi người tôi mới là người bị đau nhiều nhất trong những cảnh quay tôi đánh người.

Như cảnh tôi đánh Vy trong tập 26 vừa rồi, thực tế là tôi chẳng đụng chạm gì vào người Thanh Hương cả, mà toàn phải đấm vào ghế salon để tạo âm thanh thôi.

Minh Tiệp: Tôi đi ăn sáng, mấy cậu thanh niên trông rất hổ báo tới gọi tôi là đại ca-4

Trong Những ngày không quên, Minh Tiệp cứ xuất hiện là có bạo lực.

Còn cảnh đánh Vy và Quốc ở bãi giữ xe, nhìn 2 người đó bị đánh lăn lóc trên nền đất nhưng tôi mới là người bị bầm tím mấy ngày vì Thanh Hương "bổ" guốc vào tay tôi rất mạnh".

Chia sẻ về "cô vợ tội nghiệp" của mình trong phim, Minh Tiệp không ngại dành cho Thanh Hương nhiều lời khen ngợi: "Hương là bạn diễn rất chuyên nghiệp. Cô ấy luôn đúng giờ, tôn trọng bạn diễn và không hề mắc "bệnh ngôi sao".

Trước khi "bổ" guốc vào tôi, Hương thẳng thắn chia sẻ: Nếu em đánh anh đau thật thì anh chịu khó nhé! Một điều nữa khiến tôi rất quý Thanh Hương, đó là cô ấy luôn hết mình vì nhân vật.

Minh Tiệp: Tôi đi ăn sáng, mấy cậu thanh niên trông rất hổ báo tới gọi tôi là đại ca-5

"Tôi mới là người bị đau nhiều nhất trong những cảnh quay đánh người".

Theo kịch bản, chúng tôi sẽ phải thể hiện một cảnh quay thân mật. Thanh Hương tiết lộ với tôi là cô ấy chưa bao giờ cho ai "đụng chạm" thực sự vào người khi quay phim cả.

Nhưng vì muốn tròn vai cho bộ phim này, Thanh Hương cũng chủ động đề nghị tôi cứ hôn thật vào má cô ấy để cảnh quay thuyết phục nhất có thể. Sự lăn xả, sẵn sàng hi sinh vì vai diễn của Thanh Hương khiến tôi rất nể và trân trọng cô ấy".

 Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/minh-tiep-toi-di-an-sang-may-cau-thanh-nien-trong-rat-ho-bao-toi-goi-toi-la-dai-ca-82020185144931384.htm

Những Ngày Không Quên

Minh Tiệp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.