Minh Triệu khoe ảnh đón Tết tại nhà bố mẹ Kỳ Duyên

Chùm ảnh Minh Triệu chúc Tết 2023 nhà bố mẹ Kỳ Duyên khiến người hâm mộ thích thú.

Đúng ngày mùng 5 Tết, Minh Triệu chia sẻ loạt ảnh đến thăm gia đình Hoa hậu Kỳ Duyên , kèm những khoảnh khắc thân mật cùng gia đình bạn thân. Chùm ảnh khiến fan phấn khích cũng bởi từ trước đến nay, người hâm mộ chỉ thấy loạt hình thời trang, đời thường của Minh Triệu - Kỳ Duyên nhưng hiếm khi thấy cả hai khoe ảnh "ra mắt" phụ huynh.

Trong bài phỏng vấn gần đây, Minh Triệu cho biết cô chưa từng về Nam Định - quê hương của Kỳ Duyên vì muốn dành thời gian cho gia đình ngày đầu năm, còn việc ghé thăm Hà Nội là chuyện xảy ra thường xuyên. Nói về chuyện gặp gia đình Kỳ Duyên vào dịp Tết, Minh Triệu chia sẻ: "Khi ghé thăm Hà Nội thì chỉ có nhà anh trai Duyên thôi, còn bố mẹ Duyên thì vẫn bay ra bay vào, có lúc ở Hà Nội, lúc ở Sài Gòn, mà đa số ở Sài Gòn nhiều hơn. Nếu ra Hà Nội thì hầu hết Triệu sẽ gặp gia đình anh trai Duyên. 2 anh chị cũng rất nhiệt tình. Giống như lúc trước chỉ có 1 đứa em gái thì bây giờ có thêm 1 đứa em gái nữa",

Minh Triệu khoe ảnh đón Tết tại nhà bố mẹ Kỳ Duyên-1

Kỳ Duyên - Minh Triệu "lên đồ" trong ngày mùng 5 Tết.

Minh Triệu khoe ảnh đón Tết tại nhà bố mẹ Kỳ Duyên-2

Minh Triệu khoe ảnh đón Tết tại nhà bố mẹ Kỳ Duyên-3

Minh Triệu chúc Tết bố mẹ và cháu Kỳ Duyên.

Không những anh chị Kỳ Duyên mà qua chùm ảnh có thể thấy bố mẹ nàng Hậu cũng rất yêu quý Minh Triệu. Ngoài loạt ảnh chúc Tết, siêu mẫu cũng khoe bàn tiệc mừng tân niên thịnh soạn, rất có thể là do bố mẹ Hoa hậu chuẩn bị. Nàng Hậu từng cho biết khi về nhà, ngoài tự đảm nhận việc rửa bát, chuyện nấu ăn, vào bếp hoàn toàn là nhờ bố mẹ và anh trai cô.

Minh Triệu khoe ảnh đón Tết tại nhà bố mẹ Kỳ Duyên-4

Bữa ăn ấm cúng của cả gia đình ngày mùng 5 Tết.

Minh Triệu khoe ảnh đón Tết tại nhà bố mẹ Kỳ Duyên-5

"Đôi bạn thân" Minh Triệu - Kỳ Duyên luôn sát cánh trong những ngày đầu năm 2023.

 Theo PNVN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/minh-trieu-khoe-anh-don-tet-tai-nha-bo-me-ky-duyen-20230126202618614.htm

Minh Triệu

Kỳ Duyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.