Minh Tú bất ngờ “cà khịa” phần kêu gọi vốn “rất giải trí” của Phi Thanh Vân trong chương trình Shark Tank?

Phần kêu gọi vốn có phần lố lăng của Phi Thanh Vân đang vướng phải nhiều tranh luận trái chiều từ công chúng, đến Minh Tú cũng phải lên tiếng “cà khịa” như thế này đây.

Phần kêu gọi vốn có phần lố lăng của Phi Thanh Vân đang vướng phải nhiều tranh luận trái chiều từ công chúng, đến Minh Tú cũng phải lên tiếng “cà khịa” như thế này đây.

Mới đây, Phi Thanh Vân bất ngờ xuất hiện trong chương trình kêu gọi vốn dành cho những cá nhân, doanh nghiệp khiến cư dân mạng đặc biệt chú ý. Với phần thuyết trình vô cùng điệu đà, có phần lố lăng và không đúng trọng tâm, Phi Thanh Vân bị cả 4 Shark từ chối đầu tư cho dự án của cô. Đồng thời, sau phần thi này nữ diễn viên “Cô gái xấu xí” cũng nhận về không ít chỉ trích, phản đối từ cộng đồng mạng.

Cho đến mới đây, siêu mẫu Minh Tú cũng bất ngờ chia sẻ lại phần thi của đàn chị Phi Thanh Vân trên story Instagram kèm dòng trạng thái mang tính chất “cà khịa”. Cụ thể, người đẹp viết: “Bình thường tôi đã thích chương trình Shark Tank này rồi. Nhưng tập này mình còn thích hơn. Thật hay, học hỏi được nhiều điều mà còn rất giải trí”. Có thể thấy, đến cả Minh Tú cũng cảm thấy hài hước khi làm phần trình bày vô cùng điệu đà của Phi Thanh Vân trên sóng truyền hình. Hiện tại, clip thuyết trình của Phi Thanh Vân đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt cùng những lời lẽ không mấy tích cực, tuy nhiên cô cho biết đã quen với những chuyện như thế này nên vẫn an yên, vui vẻ mà sống.

Minh Tú bất ngờ cà khịa” phần kêu gọi vốn rất giải trí” của Phi Thanh Vân trong chương trình Shark Tank?-1

Minh Tú bất ngờ chia sẻ lại phần kêu gọi vốn của Phi Thanh Vân kèm cảm thán: “Rất giải trí”.

Minh Tú bất ngờ cà khịa” phần kêu gọi vốn rất giải trí” của Phi Thanh Vân trong chương trình Shark Tank?-2

Có thế thấy, đến Minh Tú cũng không thể nhịn được cười trước phần thuyết trình điệu đà của đàn chị

Minh Tú bất ngờ cà khịa” phần kêu gọi vốn rất giải trí” của Phi Thanh Vân trong chương trình Shark Tank?-3

Hàng loạt biểu cảm khó đỡ, kèm theo cách nói chuyện không có trọng tâm của Phi Thanh Vân khiến cư dân mạng phản ứng dữ dội

Minh Tú bất ngờ cà khịa” phần kêu gọi vốn rất giải trí” của Phi Thanh Vân trong chương trình Shark Tank?-4

Giữa ồn ào, Phi Thanh Vân khẳng định mình đã quen với những chuyện như thế này, đồng thời cô khẳng định vẫn bình tĩnh, an yên để đối mặt với mọi thứ.

Theo Helino


Phi Thanh Vân

Minh Tú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.