Minh Tú chính thức ngỏ lời cầu hôn bạn trai ngoại quốc, showbiz Việt sắp có thêm đám cưới

Khoảnh khắc Minh Tú cầu hôn bạn trai khiến công chúng khá bất ngờ.

Mới đây, siêu mẫu Minh Tú đã khiến công chúng ngỡ ngàng khi chia sẻ đoạn video ngắn ghi lại khoảnh khắc cô ngỏ lời cầu hôn bạn trai ngoại quốc.

Theo đó, trong đoạn video, Minh Tú tay cầm hộp nhẫn, nghẹn ngào ngỏ lời cầu hôn bạn trai với nội dung: "Ngài Chirstopher, em hoàn toàn cảm nhận được sự quan tâm của anh và tình yêu của anh dành cho em và chưa bao giờ từ bỏ tình yêu này dù có chuyện gì đi chăng nữa. Hôm nay em muốn nói với anh một điều Anh có đồng ý lấy em không?". Đáng chú ý, câu ngỏ lời cầu hôn, Minh Tú đã sử dụng tiếng Đức để nói với bạn trai.

Minh Tú ngỏ lời cầu hôn bạn trai ngoại quốc

Ngay sau khi nhận được cái gật đầu từ bạn trai, Minh Tú đã lập tức trao cho anh chiếc nhẫn. Cặp đôi cũng dành cho nhau cái ôm ngọt ngào.

Ở đoạn đầu video, nàng siêu mẫu còn nhắn nhủ dòng trạng thái: "Một thông điệp quan trọng từ Minh Tú - Cảm ơn vì đã kiên nhẫn chờ tui". Trong đoạn video, Minh Tú cũng không quên khoe loạt khoảnh khắc cực kỳ ngọt ngào khi ở cạnh bạn trai. Vậy là sau nhiều lời hứa, Minh Tú đã chuẩn bị lên xe hoa với bạn trai ngoại quốc. Màn cầu hôn ngọt ngào của Minh Tú khiến công chúng khá bất ngờ.

Minh Tú chính thức ngỏ lời cầu hôn bạn trai ngoại quốc, showbiz Việt sắp có thêm đám cưới-1

Minh Tú chính thức ngỏ lời cầu hôn bạn trai ngoại quốc, showbiz Việt sắp có thêm đám cưới-2

Bạn trai ngoại quốc của Minh Tú nhận lời cầu hôn từ bạn gái

Minh Tú chính thức ngỏ lời cầu hôn bạn trai ngoại quốc, showbiz Việt sắp có thêm đám cưới-3

Minh Tú không quên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai

Minh Tú chính thức ngỏ lời cầu hôn bạn trai ngoại quốc, showbiz Việt sắp có thêm đám cưới-4

Theo Phụ nữ số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/nong-minh-tu-chinh-thuc-ngo-loi-cau-hon-ban-trai-ngoai-quoc-showbiz-viet-sap-co-them-dam-cuoi-193231123110700211.htm

Minh Tú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.