Minh Tú được khen ngợi giữa lúc Thùy Tiên, Đỗ Hà bị chỉ trích vì mặc trang phục chưa phù hợp

Những hình ảnh Hoa hậu Thùy Tiên, Đỗ Hà mặc trang phục nước khác tại địa điểm nổi tiếng của Việt Nam đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả vì nhiều người cho rằng lựa chọn này chưa phù hợp.

Minh Tú được khen ngợi giữa lúc Thùy Tiên, Đỗ Hà bị chỉ trích vì mặc trang phục chưa phù hợp-1

YouTuber nổi tiếng Khoai Lang Thang mới đây đã có bài đăng bày tỏ quan điểm về việc khách du lịch mặc trang phục không phải là truyền thống của các dân tộc ở Việt Nam trên sông Nho Quế, tỉnh Hà Giang. "Bà con cô bác mình ơi! Nếu mình có đi du lịch sông Nho Quế, Hà Giang hay bất cứ cảnh đẹp tự nhiên nào của Việt Nam mình. Mình hạn chế mặc đồ của những nước khác nha. Gần đây Khoai thấy nhiều bạn mặc đồ Tây Tạng, Mông Cổ khi chụp với sông Nho Quế. Mặc trang phục nào là quyền tự do của cá nhân mọi người, không là sai trái nên xin đừng ai công kích cá nhân ai", nam blogger chia sẻ.

Hoa hậu Thùy Tiên sau đó đã bị người hâm mộ phản ứng trái chiều và đánh giá tiêu cực khi diện trang phục của người Mông Cổ tại sông Nho Quế. Nàng hậu sinh năm 1998 đã thẳng thắn nhận lỗi: "Lần đầu đi Hà Giang nên em cũng đã không chú ý tới vấn đề đó ạ, em sẽ chú ý trong những lần tới nhé anh ơi".

Sau khi Hoa hậu Thùy Tiên vướng ồn ào, người đẹp Đỗ Thị Hà tiếp tục bị khán giả chỉ trích vì hình ảnh diện trang phục chưa phù hợp. Cụ thể, trong chuyến đi Sapa vào tháng 2/2023, người đẹp gốc Thanh Hóa đã diện trang phục mang hơi hướng của người Mông Cổ. Những hình ảnh này được nhận xét chưa phù hợp và đang nhận về nhiều phản ứng trái chiều từ khán giả. Hiện tại, Hoa hậu Đỗ Hà vẫn chưa lên tiếng trước ồn ào này.

Minh Tú được khen ngợi giữa lúc Thùy Tiên, Đỗ Hà bị chỉ trích vì mặc trang phục chưa phù hợp-2

Hoa hậu Thùy Tiên đã lên tiếng nhận lỗi sai khi diện trang phục nước khác chụp ảnh tại Hà Giang

Minh Tú được khen ngợi giữa lúc Thùy Tiên, Đỗ Hà bị chỉ trích vì mặc trang phục chưa phù hợp-3

Nàng hậu gốc Thanh Hóa bị chỉ trích khi diện trang phục mang hơi hướng của người Mông Cổ trong chuyến đi Sapa vào tháng 2/2023

Giữa loạt ồn ào trang phục của người đẹp Việt khi du lịch tại các địa điểm nổi tiếng của Việt Nam, siêu mẫu Minh Tú bất ngờ nhận về nhiều đánh giá và phản hồi tích cực. Người đẹp mới đây đã thích thú chia sẻ hình ảnh xuất hiện ở sông Nho Quế tỉnh Hà Giang.

Tại đây, Minh Tú đã diện trang phục của người dân tộc Việt Nam. Người đẹp bày tỏ sự tự hào: "Tôi đang mặc trang phục truyền thống của dân tộc H’mông". Những hình ảnh này của Minh Tú đang được khán giả dành nhiều lời khen ngợi.

Minh Tú được khen ngợi giữa lúc Thùy Tiên, Đỗ Hà bị chỉ trích vì mặc trang phục chưa phù hợp-4

Minh Tú diện trang phục của người H’mông khi đi du lịch tại sông Nho Quế tỉnh Hà Giang

Minh Tú được khen ngợi giữa lúc Thùy Tiên, Đỗ Hà bị chỉ trích vì mặc trang phục chưa phù hợp-5

Những hình ảnh đẹp này của nữ siêu mẫu đang nhận về phản hồi tích cực từ khán giả

Theo PNVN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/minh-tu-duoc-khen-ngoi-giua-luc-thuy-tien-do-ha-bi-chi-trich-vi-mac-trang-phuc-chua-phu-hop-20230324162146427.htm

Thùy Tiên

Minh Tú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.