Minh Tú khoe sự "giàu sang" giữa mùa dịch: Tủ lạnh, kệ đồ ăn đầy ắp như một chiếc siêu thị mini thế này?

Từ thực phẩm sống đến đồ ăn đóng gói, đồ ăn vặt..., nhà Minh Tú đều có đầy đủ nhé!

Như các thông tin đã đưa, kể từ ngày 9/7/2021, Sài Gòn bắt đầu thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16. Ai ở đâu ở yên đó, các cá nhân hạn chế ra ngoài khi không cần thiết, vì thế việc mua đồ ăn hàng ngày cũng sẽ được gom lại, 1 lần đi mua cho vài ngày hoặc cả tuần.

Lúc này, những chiếc tủ lạnh, kệ đựng đồ ăn của các gia đình trở nên "đông vui" hơn bao giờ hết. Nhà ai có nhiều đồ sẽ được gọi vui là "giàu có". Điển hình như hình ảnh mới được siêu mẫu Minh Tú đăng tải mới đây khiến ai cũng nức nở vì sự đủ đầy.

Minh Tú khoe sự "giàu sang" giữa mùa dịch: Tủ lạnh, kệ đồ ăn đầy ắp như một chiếc siêu thị mini thế này?

Minh Tú khoe sự giàu sang giữa mùa dịch: Tủ lạnh, kệ đồ ăn đầy ắp như một chiếc siêu thị mini thế này?-1Minh Tú khoe sự giàu sang giữa mùa dịch: Tủ lạnh, kệ đồ ăn đầy ắp như một chiếc siêu thị mini thế này?-2
Minh Tú tự nhận mình là "người đàn bà lực lưỡng" khi tự đi "khuân" đủ thứ đồ ăn và đồ dùng ở siêu thị về

Minh Tú khoe sự giàu sang giữa mùa dịch: Tủ lạnh, kệ đồ ăn đầy ắp như một chiếc siêu thị mini thế này?-3Minh Tú khoe sự giàu sang giữa mùa dịch: Tủ lạnh, kệ đồ ăn đầy ắp như một chiếc siêu thị mini thế này?-4Minh Tú khoe sự giàu sang giữa mùa dịch: Tủ lạnh, kệ đồ ăn đầy ắp như một chiếc siêu thị mini thế này?-5Minh Tú khoe sự giàu sang giữa mùa dịch: Tủ lạnh, kệ đồ ăn đầy ắp như một chiếc siêu thị mini thế này?-6
Từ tủ đông đến tủ mát đều đầy ắp

Minh Tú khoe sự giàu sang giữa mùa dịch: Tủ lạnh, kệ đồ ăn đầy ắp như một chiếc siêu thị mini thế này?-7Minh Tú khoe sự giàu sang giữa mùa dịch: Tủ lạnh, kệ đồ ăn đầy ắp như một chiếc siêu thị mini thế này?-8
Kệ đồ đóng gói, đồ ăn vặt cũng đầy ắp

Nhìn sơ qua chiếc tủ lạnh hay kệ đồ ăn đầy ắp của nhà Minh Tú đúng là đáng nể thật. Từ thịt đông lạnh, xúc xích, khoai tây, các loại rau củ cho đến đồ ăn vặt, đồ uống lon... cũng rất đa dạng. Thế này thì ở nhà cả tuần cũng chẳng lo.

Không chỉ Minh Tú, rất nhiều người ở Sài Gòn cũng khoe những chiếc tủ lạnh và kệ đồ ăn tương tự trong thời gian này. Nhà bạn cũng vậy chứ?

 

Theo Doanh nghiệp & tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/minh-tu-khoe-su-giau-sang-giua-mua-dich-tu-lanh-ke-do-an-day-ap-nhu-mot-chiec-sieu-thi-mini-the-nay-16121140715131371.htm

Minh Tú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.