Miss World thông báo tạm hoãn Chung kết trước giờ G, Đỗ Hà có chia sẻ đáng lo

Trên trang cá nhân, Đỗ Hà đăng tải thông tin chính thức về việc Miss World tạm hoãn đêm Chung kết, qua đó gửi lời trấn an đến người hâm mộ.

Dù đã chuẩn bị kỹ cho đêm Chung kết được diễn ra vào sáng ngày 17/12 (theo giờ Việt Nam), tuy nhiên mới đây, người hâm mộ cũng như chính Đỗ Thị Hà bất ngờ nhận thông tin chính thức về việc tạm hoãn vòng thi này. Trên fanpage chính thức, BTC Miss World chia sẻ lý do vì muốn đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho các thí sinh cũng như toàn bộ ekip trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. "Sau khi ghi nhận nhiều ca nhiễm Covid 19 tử các thí sinh lẫn nhân viên trong ekip làm việc, mới đây Miss World đã ra thông báo tạm hoãn kế hoạch phát sóng trực tiếp Miss World 2021. Đêm chung kết sẽ được lên lịch lại trong vòng 90 ngày tới", phía BTC nói rõ.

Trên trang cá nhân, Đỗ Hà bày tỏ sự lo lắng cho các thí sinh, qua đó trấn an người hâm mộ về thông báo đột xuất tạm hoãn đêm thi Chung kết: "Các thí sinh, nhân viên y tế có kết quả dương tính với Covid-19 sẽ được điều trị, cách ly cho đến khi hoàn toàn khỏe mạnh và đủ điều kiện lên máy bay về nước. Chúng tôi đã có những khoảng thời gian thật tuyệt bên nhau, hành trình này chưa kết thúc, chỉ tạm thời dừng lại. Chúc các cô gái của tôi trở về nước bình an, mạnh khoẻ. Tôi yêu các bạn, yêu Miss World".

Miss World thông báo tạm hoãn Chung kết trước giờ G, Đỗ Hà có chia sẻ đáng lo-1

Đỗ Hà gửi thông báo chính thức về việc tạm hoãn đêm thi Chung kết Miss World, gửi lời trấn an đến người hâm mộ

Dưới phần bình luận, đại diện Việt Nam cho biết bà Julia Morley (chủ tịch Miss World) và Toni-Ann Singh (Hoa hậu Thế giới 2019) cũng đã nhiễm Covid-19. Người đẹp xứ Thanh nhận định đây là thời điểm chưa đủ an toàn để đêm Chung kết được diễn ra. "Thí sinh và khán giả cũng có chút tiếc nuối cho hành trình này nhưng chúng ta nên hiểu rằng sức khỏe phải được ưu tiên hàng đầu nhé mọi người", Đỗ Hà bày tỏ.

Miss World thông báo tạm hoãn Chung kết trước giờ G, Đỗ Hà có chia sẻ đáng lo-2

Đỗ Hà cho biết bà Julia Morley (chủ tịch Miss World) và Toni-Ann Singh (Hoa hậu Thế giới 2019) cũng đã nhiễm Covid-19, nhận định đây là thời điểm chưa đủ an toàn để đêm Chung kết được diễn ra

Miss World thông báo tạm hoãn Chung kết trước giờ G, Đỗ Hà có chia sẻ đáng lo-3

Thông báo chính thức của Miss World về việc tạm hoãn đêm thi Chung kết

Miss World thông báo tạm hoãn Chung kết trước giờ G, Đỗ Hà có chia sẻ đáng lo-4

Đỗ Hà và các thí sinh khác cần chờ thông báo tiếp theo từ BTC về thông tin tổ chức vòng thi Chung kết Miss World 2021

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/miss-world-thong-bao-tam-hoan-chung-ket-truoc-gio-g-do-ha-co-chia-se-dang-lo-22021171205322661.htm

Đỗ Thị Hà

Miss World


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.