Miss World Vietnam 2023: Nhan sắc gây thương nhớ của thí sinh học cùng trường với Á hậu Phương Anh

Minh Trang là sinh viên của Trường Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam, ngôi trường Á hậu Phương Anh đã từng học và “Á hậu học giỏi” chính là người đã truyền cảm hứng cho cô gái sinh năm 2004 đến từ Hà Nội này.

Miss World Vietnam là một trong những cuộc thi nhan sắc lớn của Việt Nam. Dù mới chỉ tổ chức lần thứ ba nhưng Miss World Vietnam vẫn được đánh giá là cuộc thi uy tín, chất lượng thí sinh cao cùng khâu tổ chức chỉn chu. Mục tiêu của cuộc thi là tìm kiếm cô gái có đầy đủ tố chất của một Hoa hậu tiêu chuẩn quốc tế – Nhan sắc, Trí tuệ và Nhân ái. Hoa hậu của cuộc thi sẽ đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới Miss World.

Nhan sắc nữ sinh RMIT thi Miss World Vietnam 2023 - Ảnh 1.

Nguyễn Minh Trang sở hữu thành tích học tập tốt. Đây được xem là ưu điểm của cô khi dự thi Miss World Vietnam 2023 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam)

Những cô gái bước ra khỏi cuộc thi này nhận được nhiều sự ủng hộ của công chúng khi đều là những cái tên tài sắc vẹn toàn. Hoa hậu Lương Thùy Linh, Hoa hậu Mai Phương, Hoa hậu Bảo Ngọc, Á hậu Kiều Loan, Á hậu Phương Nhi,… đều là những cái tên nổi bật về nhan sắc, tài năng và sự lăn xả trong các hoạt động thiện nguyện. Chính vì vậy, Miss Wolrd Vietnam luôn nhận được sự quan tâm của các cô gái trẻ khi ở mỗi mùa thi.

Bí quyết học giỏi của nữ sinh 2K4 dự thi Miss World Vietnam 2023-3

Mới đây, BTC đã công bố 47 cái tên lọt vào vòng chung khảo và ngay lập tức, nhan sắc, học vấn cao và những thành tích hoạt động đáng nể của dàn thí sinh đã khiến cư dân mạng “nổi sóng”. Những cái tên “nặng ký” cũng đã lộ diện và cô gái đến từ Hà Nội - Nguyễn Minh Trang là một trong số đó.

Nhan sắc nữ sinh RMIT thi Miss World Vietnam 2023 - Ảnh 2.

Nguyễn Minh Trang đang là sinh viên của Trường Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam (cơ sở Hà Nội). Cô gái Hà thành này sở hữu thành tích học tập đáng nể với 12 năm liên tục đạt danh hiệu học sinh Giỏi. Không chỉ có vậy, Minh Trang còn tạo được ấn tượng khi giao tiếp tiếng Anh tốt và điều này chẳng gây bất ngờ khi cô nàng có điểm IELTS 6.5.

Một điều nữa khiến người ta ấn tượng ở Minh Trang chính là sự năng nổ, tràn đầy nhiệt huyết. Minh Trang rất tích cực tham gia các hoạt động ngoại khoá và mới đây cô nàng cùng các bạn trong nhóm Vô địch Giải Chạy tiếp sức RMIT Spring Epriden 2023. Trước đó, khi còn học ở trường THPT Việt Đức, Minh Trang cũng tích cực tham gia cuộc thi Khi Tôi 18 với vai trò người mẫu.

Nhan sắc nữ sinh RMIT thi Miss World Vietnam 2023 - Ảnh 3.

Minh Trang duyên dáng trong tà áo dài trắng

Đại học RMIT Việt Nam cũng là ngôi trường mà Á hậu Phương Anh đã từng học và đây là một trong những nàng hậu nhận được sự yêu mến đặc biệt của công chúng vì tài sắc vẹn toàn. Tài năng, sự nghiêm túc, thân thiện của Á hậu Phương Anh chính là điều khiến Minh Trang ngưỡng mộ đàn chị.

Bí quyết học giỏi của nữ sinh 2K4 dự thi Miss World Vietnam 2023-4

Trong một chương trình, Á hậu Phương Anh đã phát biểu rằng: “Mọi người có thể nghi ngờ về nhan sắc của bạn nhưng trí thức là thứ không thể phủ nhận”. Những chia sẻ của “Á hậu học giỏi” đã truyền cảm hứng để Minh Trang có thêm động lực để cố gắng hơn nữa, trau dồi hơn nữa và luôn luôn trong tâm thế không ngừng cố gắng để nắm lấy mọi cơ hội.

Đến với cuộc thi Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023, Minh Trang chia sẻ: Đến với cuộc thi năm nay em không chỉ có sự tự tin, tinh thần cố gắng không ngừng nghỉ mà còn có cả sự dõi theo từ gia đình, bạn bè và những người yêu thương em. Chính vì sự ủng hộ to lớn này đã khiến em biết rằng mình phải làm tốt nhất những gì mình đang có để tạo ra tương lai cho chính bản thân mình: “The best way to predict the future is to create it”.

Theo VietNamNet


Miss World Vietnam

Hoa hậu Thế giới


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.