Mới 5 tuổi, con trai Thu Minh đã biết đọc truyện và làm toán thành thạo của bé 10 tuổi

Nhóc tỳ nhà nữ ca sĩ Thu Minh không chỉ đáng yêu mà trông vô cùng lanh lợi. Mới đây, người đẹp đã khoe bé Gấu biết đọc truyện tiếng Anh, làm toán dù chỉ mới 5 tuổi.

Thu Minh sinh con đầu lòng Winston Vũ De Jager vào năm 2015. Có bố mẹ giàu có nên ngay từ nhỏ, Gấu đã được hưởng cuộc sống nhung lụa. Cả hai vợ chồng đều cố gắng mang đến cho con những điều kiện tốt nhất cả về vật chất và tinh thần. Dù vậy, bé không hề được nuông chiều trái lại Gấu được bố mẹ dạy dỗ theo phương pháp hiện đại, sống tự lập ngay từ khi còn rất nhỏ.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân Thu Minh hào hứng khoe hình ảnh nhóc tỳ đáng yêu trong ngày cuối tuần. Dù chỉ mới 5 tuổi nhưng bé Gấu đã đọc truyện tiếng Anh, làm toán thành thạo và ráp lego khiến cô không khỏi tự hào. Chia sẻ loạt ảnh bên con trai, nữ ca sĩ đã viết: "Cuối tuần an nhiên cùng anh Gấu! Lúc trước đêm nằm Gấu ôm mẹ thủ thỉ: Sao mẹ và bố hay thường xuyên bay đi làm bỏ con ở nhà con buồn lắm. Thấm thoát đã gần một năm không bay đi đâu không lên sân khấu. Mẹ lúc nào cũng dành thời gian ở bên con trai.

Anh vui hơn, cao lớn mạnh mẽ và phát triển vượt bậc. 5 tuổi rưỡi vẫn còn đi mẫu giáo nhưng giờ anh đã biết đọc truyện, làm toán, ráp lego của 10 tuổi. Mẹ vui lắm, mẹ tự hào về anh. Và mẹ hiểu rằng thời gian bên cạnh đồng hành và ôm con thủ thỉ rằng "mẹ yêu con một trăm lần/ngày" hơn tất cả những thứ vật chất trên đời này mà mẹ có thể cho con".

Mới 5 tuổi, con trai Thu Minh đã biết đọc truyện và làm toán thành thạo của bé 10 tuổi-1

Trong đoạn clip ngắn giọng ca Đường cong chia sẻ, có thể thấy bé Gấu đọc phát âm rất rõ. Nhóc tỳ được mẹ hướng dẫn vài từ ngữ nếu không đọc được.

Mới 5 tuổi, con trai Thu Minh đã biết đọc truyện và làm toán thành thạo của bé 10 tuổi-2

Chỉ mới 5 tuổi lớp mẫu giáo nhưng con trai Thu Minh tính toán rất thành thạo. Cậu nhóc tỳ làm những phép tính cộng, trừ rất nhanh nhẹn.

Mới 5 tuổi, con trai Thu Minh đã biết đọc truyện và làm toán thành thạo của bé 10 tuổi-3Bé còn làm toán phép chia khiến cô không khỏi ngỡ ngàng.

Mới 5 tuổi, con trai Thu Minh đã biết đọc truyện và làm toán thành thạo của bé 10 tuổi-4Thành quả trò chơi mà quý tử nhà nữ ca sĩ đã ráp được.

Mới 5 tuổi, con trai Thu Minh đã biết đọc truyện và làm toán thành thạo của bé 10 tuổi-5

Thu Minh cũng tiết lộ thời gian qua vì ảnh hưởng dịch Covid-19 nên không bay đi diễn ở đây, dành hết cho gia đình. Người đẹp tiết lộ đây cũng là khoảng thời gian ý nghĩa nhất để cô và con trai gần nhau nhiều hơn nữa.

Mới 5 tuổi, con trai Thu Minh đã biết đọc truyện và làm toán thành thạo của bé 10 tuổi-6

Gương mặt con trai Thu Minh dù chỉ chụp ở góc nghiêng cũng có thể nhận thấy rất đẹp trai, khôi ngô.

Hiện tại, vợ chồng nữ ca sĩ khá kín đáo trong việc chia sẻ cận khuôn mặt của con. Thỉnh thoảng nữ ca sĩ đăng ảnh về bé trên trang cá nhân đều che mặt hoặc chụp từ phía sau.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/mo-5-tuoi-con-trai-thu-minh-da-biet-doc-truyen-va-lam-toan-thanh-thao-cua-be-10-tuoi-69145.html

Thu Minh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.