Mới 7 tuổi, nhóc tỳ nhà Hà Tăng ra dáng 'bà cụ non', nói một câu khiến mẹ thổn thức

Còn nhỏ tuổi nhưng nhóc tỳ nhà Hà Tăng lại rất hiểu chuyện, sống tình cảm.

Trên trang cá nhân, Hà Tăng đăng tải bài viết đầy xúc động kể lại cuộc trò chuyện giữa cô và nhóc tỳ. Ngọc nữ màn ảnh viết: “Trên đường đi bộ về khách sạn sau ăn tối, Riki nhìn rất mệt vì dậy sớm và chạy nhảy cả ngày. Mẹ hỏi con có muốn mẹ ẵm con không. Riki nói dạ có. Ôm một cục hơn 20 ký, vừa ôm mẹ con thỏ thẻ:

Mới 7 tuổi, nhóc tỳ nhà Hà Tăng ra dáng bà cụ non, nói một câu khiến mẹ thổn thức-1


How can i live without the love of mommy and daddy? Thank you for always looking out for me. You teach me everything i can learn (Tạm dịch: Làm sao con có thể sống thiếu tình thương của cha mẹ? Cảm ơn vì đã luôn quan tâm đến tôi. Bạn dạy tôi mọi thứ tôi có thể học). Làm sao một đứa trẻ 7 tuổi có thể nói được những lời như vậy, cuộc hành trình làm cha mẹ thật kỳ diệu. Những giây phút thế này những đêm mất ngủ, thức khuya dậy sớm không là gì hết”.

Mới 7 tuổi, nhóc tỳ nhà Hà Tăng ra dáng bà cụ non, nói một câu khiến mẹ thổn thức-2

 

Mới 7 tuổi, nhóc tỳ nhà Hà Tăng lại ra dáng bà cụ non và rất hiểu chuyện. Sinh ra quá vạch đích nhưng Hà Tăng có cách dạy con giản dị, tiết kiệm khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô luôn để các con tự lập và tổ chức cho các con nhiều chuyến trải nghiệm thực tế. Phía dưới bài viết, người hâm mộ dành nhiều lời khen có cánh tới nhóc tỳ nhà Hà Tăng:

- Riki nói nhiều câu tình cảm ghê chị.

- Em bé tình cảm đáng yêu quá, những điều này có ảnh hưởng từ mẹ rồi. Mẹ em cũng siêu tình cảm luôn.

- Những đứa trẻ tình cảm luôn nói những điều mình không nghĩ là các con có thể nói được vậy đó em.

Mới 7 tuổi, nhóc tỳ nhà Hà Tăng ra dáng bà cụ non, nói một câu khiến mẹ thổn thức-3

Tuy ít lộ diện trước công chúng nhưng người hâm mộ vẫn luôn dõi theo cuộc sống của nàng "ngọc nữ". Mọi động thái của "ngọc nữ màn ảnh" càng được nhiều người chú ý, đặc biệt là cuộc sống chốn hào môn. Cô cũng được khen ngợi là nàng dâu thảo, vợ đảm và đặc biệt là người mẹ rất khéo léo trong việc dạy con. Kể từ khi kết hôn với Louis Nguyễn, Hà Tăng đã rút lui khỏi làng giải trí để tập trung chăm sóc gia đình và lo công việc kinh doanh.

Theo saostar.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/sao-va-doi-song/moi-7-tuoi-nhoc-ty-nha-ha-tang-ra-dang-ba-cu-non-202211261100425229.html

Tăng Thanh Hà


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.