Mới đầu năm mà Hari Won xuất hiện với đôi mắt đỏ ngầu như khóc khiến dân tình hoang mang

Sự thật phía sau diện mạo phờ phạc của Hari Won khiến người hâm mộ phần nào nhẹ nhõm.

Mới đây, Hari Won đã đăng tải bức ảnh với đôi mắt đỏ, nét mặt lộ rõ vẻ phờ phạc, mệt mỏi. Xuất hiện đầu năm với diện mạo như vậy, Hari Won khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng, hoang mang, không biết chuyện gì xảy ra với cô.

Tuy nhiên, sau đó Hari Won cũng đã hé lộ sự thật phía sau gương mặt phờ phạc ấy bằng chia sẻ trên trang cá nhân. Hóa ra bà xã Trấn Thành đã có một buổi tiệc đón năm mới "tới bến" nên 1 ngày sau mới tỉnh dậy được. Có lẽ do cô uống bia rượu và ngủ lâu nên mới khiến gương mặt có sự thay đổi như vậy.

Mới đầu năm mà Hari Won xuất hiện với đôi mắt đỏ ngầu như khóc khiến dân tình hoang mang-1Mới đầu năm mà Hari Won xuất hiện với đôi mắt đỏ ngầu như khóc khiến dân tình hoang mang-2
Hari Won nhậu "tới bến" để bước sang năm mới nên đến 1 ngày sau mới tỉnh

Trước đó, Trấn Thành cũng đăng tải một bức ảnh ôm bà xã Hari Won đầy tình cảm trong khoảnh khắc chuyển giao từ năm 2021 sang năm 2022. Nam MC tiết lộ rằng mới đầu năm nhưng đã phải dỗ dành vì bà xã giận dỗi. Không biết Trấn Thành làm gì mà phải dỗ dành Hari Won nhưng hành động của cặp vợ chồng khiến người hâm mộ vô cùng ghen tị vì độ ngọt ngào.

Mới đầu năm mà Hari Won xuất hiện với đôi mắt đỏ ngầu như khóc khiến dân tình hoang mang-3

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/moi-dau-nam-ma-hari-won-xuat-hien-voi-doi-mat-do-ngau-nhu-khoc-khien-dan-tinh-hoang-mang-162220201091025924.htm

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.