Mới hơn 1 tuần sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, gương mặt Đỗ Thị Hà đã xuống sắc không ít

Không ít người cho rằng, do lịch trình công việc hậu đăng quang quá mức dày đặc khiến Đỗ Thị Hà gầy và xuống sắc hơn.

Trên trang cá nhân mới đây, diễn viên Duy Khánh đã đăng tải bức hình anh chụp cùng Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà. Hai người có dịp gặp gỡ khi cùng tham gia một chương trình giao lưu với khán giả. 

Với lợi thế chiều cao khủng, Đỗ Thị Hà hoàn toàn áp đảo nam diễn viên Duy Khánh khiến anh trông thấp bé hơn hẳn. Tuy nhiên, điều khiến cộng đồng mạng đặc biệt chú ý chính là gương mặt có phần khác lạ của Đỗ Thị Hà. Nhiều người nhận xét, so với thời điểm đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2020 cách đây hơn tuần, gương mặt của Đỗ Thị Hà ở thời điểm hiện tại có phần xuống sắc, hốc hác và tiều tụy. 

Mới hơn 1 tuần sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, gương mặt Đỗ Thị Hà đã xuống sắc không ít-1
Gương mặt hốc hác của Đỗ Thị Hà khiến công chúng lo lắng.

Không ít người cho rằng, với lịch trình làm việc bận rộn hậu đăng quang khiến Đỗ Thị Hà hiếm có thời gian nghỉ ngơi dẫn tới tình trạng gầy và hốc hác đi nhiều. Đa số khuyên người đẹp nên quan tâm và chú ý tới vấn đề ăn uống cùng nghỉ ngơi hợp lý để giữ gìn sức khỏe cũng như nhan sắc tươi tắn hơn. 

Mới hơn 1 tuần sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, gương mặt Đỗ Thị Hà đã xuống sắc không ít-2
Nhan sắc Đỗ Thị Hà vào đêm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020 vẫn giữ được nét rạng ngời và hồng hào.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/moi-hon-1-tuan-sau-khi-dang-quang-hoa-hau-viet-nam-2020-guong-mat-do-thi-ha-da-xuong-sac-khong-it-20201129162709626.chn

Đỗ Thị Hà

Hoa hậu Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.