Mới mồng 3 Tết, Nhật Kim Anh đã van lạy xin gặp con vì chồng cũ "mất tích"

Nhật Kim Anh cho biết cô đã liên lạc và xuống tận Cần Thơ để đón con đi chơi Tết nhưng không được gặp và cũng không được facetime, nhìn hình con qua điện thoại.

Nhật Kim Anh cho biết cô đã liên lạc và xuống tận Cần Thơ để đón con đi chơi Tết nhưng không được gặp và cũng không được facetime, nhìn hình con qua điện thoại.

Câu chuyện tranh chấp quyền nuôi con giữa Nhật Kim Anh và chồng cũ Bửu Lộc đã gây ồn ào suốt gần 1 năm qua, và đến tận những ngày Tết Nguyên Đán năm mới này vẫn chưa dừng lại.

Mới đây, nữ diễn viên thậm chí còn đăng clip tố cáo chồng cũ không cho gặp con ngay mồng 3 Tết. Nhật Kim Anh còn đưa điện thoại ra gọi điện trước máy quay để chứng minh chồng cũ chặn số điện thoại, cố tình không nghe máy khi cô gọi tới.

Nhật Kim Anh tố cáo chồng cũ không cho gặp con

"Tôi nhẫn nhịn là vì muốn tốt cho con. Và muốn giữ thể diện cho nhà anh! Nhưng anh đã ép tôi tới đường này thì tôi sẽ không nhịn nữa!

Anh cũng biết nói Tết cổ truyền mà lại không cho tôi gặp con tôi trong khi tôi đã nhắn tin thông báo trước từ đêm 28 Tết là sẽ về gặp con và chơi với con vào mồng 3, và tôi đã ở Cần Thơ từ trưa mồng 2 đến bây giờ là gần 8h tối mồng 3!

Sáng nay tôi đã đến nhà anh và đã lập vi bằng vì anh đã không cho tôi đón con theo thông báo.

Người ta nói hết tình thì còn nghĩa! Nhưng anh đã không còn chút nghĩa tình nào luôn.

TÔI CHỈ CẦN GẶP CON và FACETIME VỚI CON THÔI... Không đòi hỏi gì quá đáng mà sao anh và gia đình anh nhẫn tâm và quá đáng đến như vậy?

Tôi không thể sống theo cách áp đặt của anh và ba mẹ anh THÍCH THÌ CHO GẶP ĐÓN ĐI KHÔNG THÍCH THÌ MẤT TÍCH. TÔI KHÔNG BIẾT CON TÔI Ở CHỐN NÀO!

Trong thời gian chờ pháp luật giải quyết, tôi yêu cầu anh cho tôi gặp con hoặc ít nhất phải facetime cho tôi nhìn con. Chứ không phải cái kiểu im lặng mất tích như vậy!

TÔI TRĂM LẠY NGÀN LẠY ANH VÀ GIA ĐÌNH ANH NGÔ NGUYỄN PHÚC BỬU LỘC cho tôi biết con tôi đang làm gì ở đâu?a(NẾU TÔI DỄ DÀNG GẶP CON THÌ TÔI KIỆN RA TOÀ ĐỂ LÀM GÌ? Nếu anh đàng hoàng với tôi thì tôi đâu bị ép phải up facebook thế này).

Xin cộng đồng mạng ai gặp hoặc thấy Tin và ba Tin ở đâu xin chụp hình gửi giup tôi với ạ. Tôi xin hậu tạ", Nhật Kim Anh đăng bài trên trang cá nhân.

Mới mồng 3 Tết, Nhật Kim Anh đã van lạy xin gặp con vì chồng cũ mất tích-1

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/moi-mong-3-tet-nhat-kim-anh-da-van-lay-xin-gap-con-vi-chong-cu-mat-tich-222020271214237240.htm

Nhật Kim Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.