Mới nhất vụ Lều Phương Anh bị tố là "tiểu tam": Nhân tình cắt đứt liên lạc với con gái, chính thất suy sụp vì 1 điều?

Trước sự công kích của netizen, Lều Phương Anh vẫn livestream như chưa có chuyện gì xảy ra, vợ của tình nhân sau khi xem đã bật khóc.

Lều Phương Anh là một trong những cái tên nhận nhiều sự chỉ trích nhất những ngày vừa qua. Bị chính con gái của nhân tình đăng đàn tố giật chồng, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác song nữ ca sĩ mới đây vẫn tươi cười, bình thản trên livestream như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Thậm chí, Lều Phương Anh còn tuyên bố gây sốc khiến antifan choáng váng: "Chuyện con cái hay bố của con tôi không phải việc của các anh chị, tém tém lại".

Kết nối với T.A.T - con gái của nhân tình Lều Phương Anh, cô nghẹn ngào nói: "Bố tôi đã bỏ nhà đi từ tháng 6/2021. Những ngày trước, tôi còn gọi điện được cho bố để giải quyết, tuy nhiên đến hiện tại thì bố không nghe máy nữa, có vẻ như muốn cắt đứt liên lạc luôn rồi". Qua lời kể của một người cô, T.A.T cho biết: "Bố tôi tự nhận đã khóa Facebook của tôi dẫn đến các bài 'bóc phốt' Lều Phương Anh bay màu không một lý do. Tuy nhiên, bố tôi lớn rồi, mạng xã hội chưa dùng đến bao giờ, ảnh bố tôi bị 'tiểu tam' đăng lên mạng còn không biết thì nói gì đến mấy thủ đoạn ghê tởm này".

Chia sẻ về tình trạng sức khỏe của mẹ ruột, T.A.T nói với chúng tôi: "Mẹ của tôi gần như suy sụp hoàn toàn, không còn tâm trạng để làm gì nữa. Bố mẹ tôi có lục đục từ trước, tuy nhiên vẫn có thể hàn gắn cho đến khi có sự xuất hiện của Lều Phương Anh. Chị ấy rõ ràng là người thứ 3 chen ngang và phá hoại hạnh phúc gia đình người khác".

Con gái của nhân tình Lều Phương Anh nói thêm: "Mẹ tôi sau khi xem xong livestream của chị ấy đã rất uất ức và bật khóc, nói với tôi: 'Nó là ai mà gia đình mình ra nông nỗi này hả con'. Cuộc hôn nhân này gần như không thể cứu vãn, chị ấy ngày càng lộng hành đến mức còn không quan tâm đến lời thiên hạ nói. Sao chị ấy có thể vui vẻ, cười tươi và bình thản khi chính bản thân chị ấy đang khiến gia đình tôi tan nát?".

Liên quan đến nhân tình của Lều Phương Anh, trước đó lúc ồn ào nổ ra, người này từng hứa với con gái không bao giờ rời bỏ gia đình và vô trách nhiệm. Tuy nhiên nhìn vào hiện tại, T.A.T bày tỏ sự thất vọng vì người bố không nghe điện thoại, bênh vực "tiểu tam", thậm chí mù quáng nhận hết tội lỗi về

Mới nhất vụ Lều Phương Anh bị tố là tiểu tam: Nhân tình cắt đứt liên lạc với con gái, chính thất suy sụp vì 1 điều?-1

Hiện tại, nhân tình của Lều Phương Anh gần như cắt đứt liên lạc với con gái. Chính thất rơi vào trạng thái suy sụp tinh thần, hôn nhân gần như không thể cứu vãn

Mới nhất vụ Lều Phương Anh bị tố là tiểu tam: Nhân tình cắt đứt liên lạc với con gái, chính thất suy sụp vì 1 điều?-2

Về phía mình, hiện Lều Phương Anh bật trạng thái "don't care" về ồn ào, thoải mái chia sẻ cuộc sống đời thường như mọi ngày

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị


Lều Phương Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.