Mới nói "em yêu anh" với Trương Thế Vinh chưa bao lâu, Thúy Ngân đã đăng ảnh kỷ niệm ngày yêu cùng ai thế này?

Thúy Ngân vừa đăng lên trang cá nhân bó hoa hồng lớn cùng dòng chữ: "Happy Anniversary" để kỷ niệm một ngày đặc biệt nào đó.

Thời gian gần đây, chuyện tình cảm của Thúy Ngân nhận được khá nhiều sự quan tâm của công chúng. Có rất nhiều fan "đẩy thuyền" nữ diễn viên cùng với Trương Thế Vinh nhưng cũng có nhiều người tò mò bạn trai thực sự của cô là ai.

Mới đây, Thúy Ngân đã cập nhật trên trang cá nhân hình ảnh chụp cùng một bó hoa hồng lớn cùng dòng nhắn gửi: "Happy annyversary" (Chúc mừng ngày kỷ niệm). Thúy Ngân còn ghi dòng chú thích cho bức hình là: "Một ngày đáng nhớ".

Mới nói em yêu anh với Trương Thế Vinh chưa bao lâu, Thúy Ngân đã đăng ảnh kỷ niệm ngày yêu cùng ai thế này?-1

Thúy Ngân rạng rỡ bên bó hoa kỷ niệm ngày đặc biệt

Mới nói em yêu anh với Trương Thế Vinh chưa bao lâu, Thúy Ngân đã đăng ảnh kỷ niệm ngày yêu cùng ai thế này?-2

Mới nói em yêu anh với Trương Thế Vinh chưa bao lâu, Thúy Ngân đã đăng ảnh kỷ niệm ngày yêu cùng ai thế này?-3

Mới nói em yêu anh với Trương Thế Vinh chưa bao lâu, Thúy Ngân đã đăng ảnh kỷ niệm ngày yêu cùng ai thế này?-4

Dù không biết ngày đáng nhớ của Thúy Ngân là kỷ niệm tình yêu hay một dịp gì đặc biệt nhưng cộng đồng mạng vẫn mạnh dạn đoán cô nàng vừa nhận hoa từ bạn trai và tò mò liệu người đó có phải Trương Thế Vinh hay không.

Trước đó, Thúy Ngân khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi chia sẻ hình ảnh ghi lại khoảnh khắc Trương Thế Vinh đang hát karaoke. Người đẹp không quên để lại dòng trạng thái: "I love you more than I can say" (Tạm dịch: Em yêu anh nhiều hơn những gì em có thể nói).

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/hau-truong/moi-noi-em-yeu-anh-voi-truong-the-vinh-chua-bao-lau-thuy-ngan-da-dang-anh-ky-niem-ngay-yeu-cung-ai-the-nay-20200828205637655.chn

Thúy Ngân

Trương Thế Vinh


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.