Mối quan hệ của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy sau ly hôn

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy tránh gặp mặt nhau sau khi kết thúc hôn nhân. Họ một mình chăm sóc, đưa con trai Tiểu Hải Miên đi chơi.

Mối quan hệ của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy sau ly hôn-1

Ngày 30/9, Sohu đưa tin Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh gần đây vướng tin đồn tái hợp. Nữ diễn viên Cô phương bất tự thưởng được cho là vẫn âm thầm theo dõi hoạt động của chồng cũ trên mạng xã hội. Trước nghi vấn này, người hâm mộ Angelababy phủ nhận. Họ cho biết chứng cứ người đẹp 1989 vẫn còn tình cảm với Huỳnh Hiểu Minh đang lan truyền trên mạng xã hội, đã có cách đây 2 năm.

Theo Sohu, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh cư xử lịch sự, tôn trọng đối phương sau ly hôn. Họ tránh đề cập chuyện đời tư liên quan đến nhau trên truyền thông. Tuy nhiên, trong đời thường, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh cho thấy mối quan hệ không thân thiện.

Mối quan hệ của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy sau ly hôn-2

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh cắt đứt liên hệ sau ly hôn. Ảnh: Sina.

Cả hai chưa từng một lần gặp riêng hay cùng đưa con đi chơi sau khi chia tay.

Theo Ifeng, mỗi lần Angelababy muốn gặp con đều do mẹ tài tử Thần điêu đại hiệp đưa đến. Điều này khiến khán giả lo ngại cho sự phát triển của bé Tiểu Hải Miên.

Trước đó, ngay khi vừa chính thức hoàn thành thủ tục ly hôn, cặp nghệ sĩ đã hủy theo dõi lẫn nhau trên mạng xã hội. Họ gỡ bỏ toàn bộ bài viết, hình ảnh liên quan đến nhau. Thậm chí, từ khóa về con trai Tiểu Hải Miên cũng triệt để bị cặp sao xóa đi trên trang cá nhân.

Động thái này cho thấy Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đều dứt khoát cắt đứt quan hệ tình cảm, thậm chí không muốn dây dưa làm bạn với đối phương sau khi chia tay.

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh công bố ly hôn vào ngày 28/1 với tuyên bố vỏn vẹn 12 chữ. Cặp sao rạn nứt từ năm 2018. Họ âm thầm làm thủ tục ly hôn năm 2021.

Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh đề ra ba điều khoản để vụ chia tay diễn ra êm đẹp, không gây thêm tổn thương cho con trai Tiểu Hải Miên là không tranh chấp tài sản, không tranh cãi nuôi con và không bôi nhọ đối phương trên truyền thông.

Trở về cuộc sống độc thân, cả hai tập trung phát triển sự nghiệp nghệ thuật. Huỳnh Hiểu Minh thời gian qua vướng tin hẹn hò người mẫu Diệp Kha, nhưng đã lên tiếng phủ nhận.

Ngày 1/10 tới đây, nam diễn viên có phim điện ảnh Anh hùng bình phàm công chiếu vào dịp lễ Quốc khánh Trung Quốc.

 Theo Zing


Huỳnh Hiểu Minh

Angelababy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.