Mối quan hệ của nàng dâu mới Đỗ Mỹ Linh với gia đình chồng

Anh chồng của Đỗ Mỹ Linh không ngại thể hiện sự thân thiết với em dâu.

Mới đây, thiếu gia Đỗ Quang Vinh - anh chồng của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã đăng tải bức ảnh chụp cùng em trai và em dâu, cùng với dòng chú thích: "Hạnh phúc khi gia đình có thêm người em dâu".

Động thái của Đỗ Quang Vinh đã khẳng định Đỗ Mỹ Linh có quan hệ rất tốt đẹp với các thành viên trong gia đình nhà chồng. Không chỉ vậy, anh chồng của Đỗ Mỹ Linh còn nói: "Từ giờ đi đâu cũng có nhau". Dưới phần bình luận, nàng Hậu thể hiện sự xúc động khi được anh chồng chia sẻ như vậy.

Mối quan hệ của nàng dâu mới Đỗ Mỹ Linh với gia đình chồng-1
Vợ chồng Đỗ Mỹ Linh thân thiết chụp ảnh cùng Đỗ Quang Vinh và con trai anh.

Trong đám cưới của hai em, Đỗ Quang Vinh từng bày tỏ rất tự hào, ngưỡng mộ khi được chứng kiến tình yêu đẹp của Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang từ những ngày đầu. Cậu cả nhà bầu Hiển khẳng định Đỗ Mỹ Linh là một nửa phù hợp nhất với em trai mình.

Mối quan hệ của nàng dâu mới Đỗ Mỹ Linh với gia đình chồng-2

Với những người hâm mộ đã theo dõi chuyện tình của Đỗ Mỹ Linh và ông xã Đỗ Vinh Quang, việc nàng Hậu có mối quan hệ thân thiết với các thành viên trong gia đình chồng không hề xa lạ.

Khi còn hẹn hò, Đỗ Mỹ Linh nhiều lần góp mặt trong các cuộc tụ họp gia đình và bạn bè thân thiết của ông xã.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/moi-quan-he-cua-nang-dau-moi-do-my-linh-voi-gia-dinh-chong-20221102121908038.htm

Đỗ Vinh Quang

Đỗ Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.