Mối quan hệ đặc biệt giữa mẹ Bằng Kiều với con dâu cũ Trizzie Phương Trinh

Mối quan hệ của Trizzie Phương Trinh với mẹ chồng cũ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, Trizzie Phương Trinh và các con trai có dịp hội ngộ với nghệ sĩ Lưu Nga - mẹ ruột Bằng Kiều. Nữ ca sĩ cho biết mẹ chồng cũ đã chủ động trả tiền ăn cho mình và các cháu nội.

"Hôm nay ngày cuối tuần, sẵn bà nội rủ bốn mẹ con đi ăn nên đăng hình check in để mọi người biết là mình vẫn ổn, không thôi lại nhắn tin tìm. Cảm ơn bà nội rất nhiều đã trả tiền cho bữa ăn tối nay và cảm ơn ba chàng trai của mẹ, mẹ kêu đi đâu là đi đó, không thắc mắc".

Mối quan hệ đặc biệt giữa mẹ Bằng Kiều với con dâu cũ Trizzie Phương Trinh-1Dù ly hôn Bằng Kiều, Trizzie Phương Trinh và mẹ chồng cũ luôn gắn bó, thân thiết.

Có thể thấy sau nhiều năm ly hôn Bằng Kiều, Trizzie Phương Trinh với mẹ chồng cũ luôn gắn bó, cùng nhau chăm sóc cho các cháu nội của bà. 

Mẹ Bằng Kiều cũng từng cho biết, Trizzie Phương Trinh là người được bà thương nhất, “thương tận đáy lòng”: "Tôi thương Trizzie nhất, thương từ tận đáy lòng. Điều này tôi vẫn luôn nói với mọi người, nhất là Kiều. Khi một mối quan hệ đổ vỡ, người đau khổ, thiệt thòi nhất vẫn là phụ nữ. Tôi thương Trizzie nên con bé mới thương quý lại mình".

Bà cũng dành lời khen ngợi nữ ca sĩ là người chăm con, dạy con giỏi. Mặc dù đã chia tay với Bằng Kiều nhưng giọng ca hải ngoại và mẹ chồng cũ vẫn thân mật gọi nhau là mẹ con và vẫn dành cho nhau hai tiếng “gia đình”. 

Khi dịch COVID-19 bùng phát trên toàn cầu, Bằng Kiều ở Việt Nam, chỉ có một mình mẹ anh ở xứ sở cờ hoa. Trizzie Phương Trinh thường xuyên đưa các con về thăm hỏi, động viên bà. Đặc biệt, nữ ca sĩ còn đích thân đưa mẹ chồng cũ đi tiêm vaccine đủ số lần quy định và cập nhật kịp thời tình hình của bà để Bằng Kiều ở Việt Nam được yên tâm.

Mối quan hệ đặc biệt giữa mẹ Bằng Kiều với con dâu cũ Trizzie Phương Trinh-2
Bằng Kiều cảm thấy may mắn khi nhờ có mẹ, bạn gái và vợ cũ lo liệu mọi chuyện để tập trung làm nghề.

Không chỉ ứng xử văn minh với chồng cũ, gia đình chồng cũ mà Trizzie khá cởi mở, thân thiện với bạn gái mới của Bằng Kiều. Cô khen ngợi, bạn gái mới của Bằng Kiều là người xinh xắn và hiểu chuyện. Cô mừng khi Bằng Kiều chọn được một người như thế. 

Hiện tại,

vẫn còn độc thân. Ca sĩ cho biết, không đặt nặng tiêu chí chọn bạn trai, không cần đòi hỏi nhiều về kinh tế vì đã là “đại gia của chính mình”. “Nói thật, hiện tại tôi có cuộc sống thoải mái, không cần nương dựa vào người đàn ông nào. Không cần người đàn ông có tiền hơn mình. Chỉ cần người đó chịu khó, trái tim nhân hậu là được”, cô khẳng định.

 

 

VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/moi-quan-he-dac-biet-giua-me-bang-kieu-voi-con-dau-cu-trizzie-phuong-trinh-ar871905.html

Trizzie Phương Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.