Mối quan hệ khó tin của con trai Lệ Quyên với con trai riêng đại gia Đức Huy

Bin và Bo - 2 con trai của doanh nhân Đức Huy dù sống xa nhau về địa lý nhưng giữ mối quan hệ vô cùng gắn bó, gần gũi.

Ngoài bé Bo - con trai với Lệ Quyên, doanh nhân Đức Huy còn có một người con trai với vợ cũ. Con trai đầu của anh tên là Nam Lê (nickname Bin), năm nay 19 tuổi. Khi còn nhỏ, Nam Lê sống cùng bố Đức Huy và ca sĩ Lệ Quyên. Về sau, anh chuyển sang Mỹ định cư với mẹ ruột.

Dẫu vậy, Nam Lê rất thân thiết với doanh nhân Đức Huy. Trên trang cá nhân, đại gia sinh năm 1975 thường xuyên chia sẻ hình ảnh sang Mỹ thăm con trai cả và đi chơi thân thiết, tổ chức những bữa tiệc quây quần bên nhau. Không những vậy, Đức Huy cũng tạo cho 2 con của mình sự gần gũi, không hề có chút khoảng cách anh em cùng cha khác mẹ.

Mối quan hệ khó tin của con trai Lệ Quyên với con trai riêng đại gia Đức Huy-1

Đức Huy chụp ảnh bên 2 con trai.

Mỗi dịp hè, nam doanh nhân thường sắp xếp cho cả hai con trai cùng đi du lịch. Gần đây nhất, Bo đã có mặt trong bữa tiệc sinh nhật Nam Lê và rất vui vẻ chúc mừng sinh nhật anh. Được biết, Nam Lê rất thương Bo và thường xuyên mua đồ chơi cậu bé thích ở Mỹ để gửi về Việt Nam cho em.

Trước đó, trong khoảng thời gian Nam Lê sống cùng Lệ Quyên, nữ ca sĩ rất quan tâm đến con riêng của chồng. Không những vậy, Lệ Quyên còn thân thiết và rất thương tình cũ của Đức Huy.

Mối quan hệ khó tin của con trai Lệ Quyên với con trai riêng đại gia Đức Huy-2

Mối quan hệ khó tin của con trai Lệ Quyên với con trai riêng đại gia Đức Huy-3

Mối quan hệ khó tin của con trai Lệ Quyên với con trai riêng đại gia Đức Huy-4

Đức Huy đưa Bin và Bo đi du lịch Singapore.

"Cả 2 vợ chồng tôi đều không quan tâm đến quá khứ. Quá khứ phải rũ bỏ để đến với nhau, việc gì mang ra gặm nhấm? Chúng tôi là hiện tại, cố gắng cùng nhau vun đắp gia đình. Ngoài ra tôi rất thân với mẹ của con trai anh. Thực sự về tình cảm tôi rất thương cô ấy vì cô ấy là người thiệt thòi. Chúng tôi là những người văn minh và không ghen hờn với chuyện đã qua.

Ngoài ra, tôi có đủ tình thương, học thức, văn hóa để đối xử tốt với con riêng của chồng. Hơn nữa, tôi tin vào luật nhân quả. Không thể chối bỏ khi đó là con của chồng tôi và là anh của con trai tôi. Khi mình chết đi, chúng còn sống lâu dài với nhau. Chúng sẽ thế nào nếu mình không có đạo đức?", "nữ hoàng phòng trà" bày tỏ.

Mối quan hệ khó tin của con trai Lệ Quyên với con trai riêng đại gia Đức Huy-5

Mối quan hệ khó tin của con trai Lệ Quyên với con trai riêng đại gia Đức Huy-6

Nam Lê (Bin) hiện đang sống bên Mỹ, có vóc dáng cao lớn, chững chạc.

Mối quan hệ khó tin của con trai Lệ Quyên với con trai riêng đại gia Đức Huy-7

Mối quan hệ khó tin của con trai Lệ Quyên với con trai riêng đại gia Đức Huy-8

Bo (tên thật Kỳ Anh) hiện đang sống ở Việt Nam với bố mẹ. Cậu bé được nhận xét ngoan ngoãn, lễ phép dù là con nhà giàu.

Có thể thấy, nhờ cách giáo dục của gia đình mà hiện tại bé Bo rất ngoan ngoãn, lễ phép, thân thiết với bố mẹ và cả anh trai cùng cha khác mẹ.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/sao-va-doi-song/moi-quan-he-kho-tin-cua-con-trai-le-quyen-voi-con-trai-rieng-duc-huy-202209122010495808.html

Lệ Quyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.