Mối tình của Hoài Lâm và bạn gái kém 8 tuổi

Sau 4 năm ly hôn, Hoài Lâm hiếm hoi chia sẻ về mối tình với bạn gái hiện tại. Giọng ca Hoa nở không màu và bạn gái Kim Ngân đã có khoảng thời gian khá dài gắn bó.

Mối tình của Hoài Lâm và bạn gái kém 8 tuổi-1

Hoài Lâm công khai hình ảnh bên bạn gái hôm 12/3. Trên trang cá nhân, anh chia sẻ: “Hạnh phúc khi ở bên em”. Giọng ca Hoa nở không màu nhanh chóng thu hút sự quan tâm và nhận lời chúc phúc từ khán giả.

Mối tình của Hoài Lâm và bạn gái kém 8 tuổi-2

Nửa kia của Hoài Lâm tên Kim Ngân, sinh năm 2003, từng là nữ chính trong MV Người mới phát hành năm 2021 của nam ca sĩ. Nhiều người cho rằng cả hai nảy sinh tình cảm sau lần hợp tác này.

Mối tình của Hoài Lâm và bạn gái kém 8 tuổi-3

Ba năm bên nhau, Hoài Lâm kín tiếng trong chuyện tình cảm. Anh từng đăng tải và chia sẻ hình ảnh bên người mới nhưng chưa công khai với khán giả. Thời gian gần đây, Hoài Lâm thoải mái khi tương tác với người yêu.

Mối tình của Hoài Lâm và bạn gái kém 8 tuổi-4

Kim Ngân thường xuyên được bắt gặp trong các buổi diễn của nam ca sĩ, cô ủng hộ và đồng hành với bạn trai trở lại với sân khấu.

Mối tình của Hoài Lâm và bạn gái kém 8 tuổi-5

Mối tình của Hoài Lâm và bạn gái kém 8 tuổi-6

Nhan sắc bạn gái Hoài Lâm.

Mối tình của Hoài Lâm và bạn gái kém 8 tuổi-7

Mối tình của Hoài Lâm và bạn gái kém 8 tuổi-8

Mối tình của Hoài Lâm và bạn gái kém 8 tuổi-9

Mối tình của Hoài Lâm và bạn gái kém 8 tuổi-10

Vài tháng trở lại đây, Kim Ngân chia sẻ nhiều ảnh hơn lên trang cá nhân. Trước đó cô hầu như không công khai đời tư.

Mối tình của Hoài Lâm và bạn gái kém 8 tuổi-11

Hoài Lâm trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống. Sau hôn nhân tan vỡ với Bảo Ngọc, ca sĩ trở về Vĩnh Long cùng cha mẹ. Anh ít khi hoạt động mạng xã hội. Thi thoảng, anh vẫn giữ tình yêu nghề bằng những tác phẩm mới hay những màn biểu diễn nhỏ ở quán cà phê tại quê nhà.

Mối tình của Hoài Lâm và bạn gái kém 8 tuổi-12

Sau khoảng thời gian “ở ẩn” ít xuất hiện, Hoài Lâm tích cực nhận show phòng trà, game show truyền hình. Anh từng chia sẻ cảm hứng nghệ thuật luôn đong đầy dù ngắt quãng việc làm nghề. Mỗi khi lên sân khấu, anh mong muốn được hát, đáp ứng nhu cầu cho khán giả nhưng kỳ vọng đó không phải lúc nào cũng thực hiện suôn sẻ. Ca sĩ cho biết anh trân trọng tình cảm của người hâm mộ.

Mối tình của Hoài Lâm và bạn gái kém 8 tuổi-13

Qua thời đỉnh cao, Hoài Lâm vẫn thu hút tệp khán giả riêng. Anh cover nhiều ca khúc nhạc trẻ nhưng nhận nhiều ý kiến trái chiều về giọng hát. Khi bị chê giọng hát xuống cấp, anh lên tiếng: ''Nghệ sĩ muốn hát cao, trước hết phải đứng trước nhiều khán giả hát bài thấp, sau đó chứng tỏ thực lực bằng quãng giọng cao. Lâu quá rồi tôi không đứng ở sân khấu lớn và hát trước nhiều người, do đó giọng của tôi thấp xuống. Đó cũng là điều đương nhiên thôi".

Mối tình của Hoài Lâm và bạn gái kém 8 tuổi-14

Một thời gian, nam ca sĩ bị chê vì tăng cân, anh nói sức khỏe đã ổn định và tích cực luyện tập, lắng nghe ý kiến của công chúng để hoàn thiện bản thân.

Mối tình của Hoài Lâm và bạn gái kém 8 tuổi-15

Trong show Sàn chiến giọng hát lên sóng năm 2023, Hoài Lâm chia sẻ anh đã phải trải qua quãng thời gian tiêu cực, không thể tìm thấy điều khiến bản thân phấn chấn. May mắn thay, hành trình đó đã khép lại.

Mối tình của Hoài Lâm và bạn gái kém 8 tuổi-16

Con đường sự nghiệp của Hoài Lâm sau khi trở lại vẫn được khán giả, đồng nghiệp ủng hộ. Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường -"cha đẻ" của bản hit Hoa nở không màu cho hay có hai thứ chẳng hề thay đổi, là giọng hát của Hoài Lâm và tình anh em giữa cả hai. “Lâm nói tôi là nhạc sĩ duy nhất mà Lâm có thể nhõng nhẽo, còn Lâm là ca sĩ mà tôi yêu quý nhất” - nhạc sĩ Minh Cường nói. Song ca cùng Bạch Công Khanh trong live show, Hoài Lâm được đồng nghiệp nhận xét là người dễ mến, siêng tập luyện. Bạch Công Khanh không áp lực hay gặp khó khăn khi đứng chung sân khấu nghệ sĩ sống thiên về cảm xúc, vừa ca hát trở lại sau thời gian ở ẩn như Hoài Lâm.

Theo Tiền Phong


Hoài Lâm


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.