Một lần nữa, Phương Thanh khẳng định không tát Hồ Ngọc Hà như tin đồn

Tin đồn nữ ca sĩ Phương Thanh từng tát Hồ Ngọc Hà để "dằn mặt" nhiều năm trước vẫn luôn được dư luận quan tâm.

Tin đồn nữ ca sĩ Phương Thanh từng tát Hồ Ngọc Hà để "dằn mặt" nhiều năm trước vẫn luôn được dư luận quan tâm.

Tin đồn Hồ Ngọc Hà từng bị ca sĩ Phương Thanh tát để cảnh cáo về việc “cưa” Huy MC - khi đó đang là chồng Thu Phương - năm 2004 thu hút sự quan tâm của dư luận nhiều năm liền. Nhiều người cho rằng đây là thông tin có cơ sở, vì từ nhiều năm trước tới giờ vẫn không ai lên tiếng để đính chính. 

Năm 2015, Phương Thanh phủ nhận tin đồn trên. Tuy nhiên đến nay, nhiều trang thông tin lẫn khán giả vẫn truyền tai nhau về việc “đàn chị” Phương Thanh tát Hồ Ngọc Hà 3 cái như “trời giáng” vì “tội” xen ngang vào mối quan hệ giữa Huy MC và Thu Phương. 

Mới đây, khi tình sử của Hồ Ngọc Hà từng yêu 8 người đàn ông được đăng tải, sự việc được "khơi lại" khiến nữ ca sĩ Phương Thanh cảm thấy khó chịu. 

mot lan nua, phuong thanh khang dinh khong tat ho ngoc ha nhu tin don - 1

Phương Thanh tiếp tục khẳng định cô chưa từng tát Hồ Ngọc Hà vào năm 2004.

Giọng ca Trống vắng một lần nữa cho biết cô từng lên tiếng đính chính là không có cái tát nào xảy ra năm 2014 giữa cô và Hồ Ngọc Hà. "Ai cũng biết tính tôi có sao nói vậy, tôi có nói có, không tôi nói không chứ không có gì phải sợ. Sao chuyện gì của ai cũng lôi tôi vào là sao vậy? Lôi vào cho hot hay sao? Tôi không thích dính dáng vào bất cứ chuyện gì nữa, cho tôi về nhà tu tâm dưỡng tính được không", Phương Thanh trải lòng.

Hiện tại, dù không quá thân thiết nhưng Hồ Ngọc Hà và Phương Thanh vẫn là những đồng nghiệp tốt. Cả hai cũng từng song ca trên sân khấu xóa tin đồn bất hòa. 

mot lan nua, phuong thanh khang dinh khong tat ho ngoc ha nhu tin don - 2

mot lan nua, phuong thanh khang dinh khong tat ho ngoc ha nhu tin don - 3

Phương Thanh và Hồ Ngọc Hà vẫn là những đồng nghiệp tốt ở trên sân khấu cũng như trong hậu trường.

Theo Khám Phá


Phương Thanh

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.