Một năm sau khi ly hôn Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy sống thế nào?

Mới đây, Angelababy khiến cộng đồng mạng xôn xao khi có những chia sẻ đầy tâm trạng nhân ngày Thất tịch. Nữ diễn viên hiện duy trì tình trạng độc thân sau khi ly hôn nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh.

Trong bài đăng mới nhất, nữ diễn viên đăng tải loạt ảnh "tự sướng" trẻ trung cùng dòng trạng thái: "Không thích những ngày như Thất tịch lắm, nhưng dạo này thích màu xanh lá. Trông tôi có đáng yêu không? Hãy khen tôi đi nào". 

Lễ Thất tịch được xem là ngày lễ tình nhân của Trung Quốc. Việc đăng tải dòng trạng thái tâm trạng và tuyên bố không thích lễ Thất tịch của Angelababy khiến cộng đồng mạng lo lắng cho nữ diễn viên. 

Một năm sau khi ly hôn Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy sống thế nào? - 1

Angelababy thừa nhận không thích lễ Thất tịch - ngày lễ tình nhân của Trung Quốc (Ảnh: Sina).

Angelababy từng có cuộc hôn nhân trong mơ với nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh. Cặp đôi hẹn hò gần 3 năm trước khi về chung một nhà vào năm 2015. Đây cũng là giai đoạn sự nghiệp nở rộ của nữ diễn viên. Các dự án phim ảnh lớn đều có sự góp mặt của "mỹ nhân lai". Cô còn là gương mặt đại diện cho các nhãn hàng lớn. 

Đầu năm 2022, mỹ nhân 8X và Huỳnh Hiểu Minh xác nhận ly hôn sau gần 3 năm sống chung với những đồn đoán thị phi. Cặp đôi thông báo chia tay trong hòa bình và luôn xem đối phương như người nhà, cùng cố gắng nuôi dạy con trai chung.

Ngay khi thông tin ly hôn được công bố, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy lập tức có dấu hiệu "cắt đứt" tình cảm. Họ xóa bỏ hình ảnh, thông tin liên quan tới đối phương trên trang cá nhân.

Huỳnh Hiểu Minh cũng nhanh chóng rút cổ phần từ các công ty liên quan tới vợ cũ. Họ ngầm xác nhận sự độc lập về cuộc sống, quan hệ trong công việc và các vấn đề tài chính.

Một năm sau khi ly hôn Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy sống thế nào? - 2

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh ly hôn vào năm 2022 (Ảnh: Sina).

Trong một năm qua, Huỳnh Hiểu Minh liên tiếp dính tin đồn hẹn hò với các "bóng hồng" trong làng giải trí. Thậm chí, có thông tin, nam diễn viên đã đưa bạn gái về ra mắt bố mẹ. Trái lại, Angelababy lựa chọn cuộc sống kín tiếng, hạn chế chia sẻ chuyện tình cảm. 

Đầu năm nay, khi tham gia chương trình Tín hiệu trái tim 5, Angelababy tiết lộ lý do ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh. Nữ diễn viên cho biết, khi mối quan hệ tốt đẹp, cô thích được sống trong thế giới hai người và quen với việc luôn kề cạnh bên người yêu. 

Tuy nhiên, một khi đột ngột chia xa, cô sẽ không thích ứng được, thậm chí còn nảy sinh cảm giác sợ hãi. Nữ diễn viên giải thích rằng, chuyện tình trước đây cũng bắt đầu tốt đẹp nhưng dần nảy sinh nhiều bất hòa, cả hai thường xuyên cãi vã rồi chia tay.

Nữ diễn viên xinh đẹp cũng thừa nhận, hiện tại, cô không đủ can đảm bước vào mối quan hệ mới. Angelababy luôn tự hỏi rằng nếu bước vào một mối quan hệ khác, liệu cô có lặp lại những sai lầm tương tự? Do vậy, cô lựa chọn cuộc sống độc thân, chưa mở lòng cùng ai.

Một năm sau khi ly hôn Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy sống thế nào? - 3

Sau khi chia tay Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy lựa chọn cuộc sống kín tiếng, ít chia sẻ chuyện tình cảm (Ảnh: Sina).

Sự nghiệp của Angelababy trong hơn một năm qua cũng bị ảnh hưởng bởi quyết định ly hôn. Hình ảnh của "mỹ nhân lai" trên các tạp chí thời trang của Trung Quốc trở nên thưa thớt. Đầu năm nay, cô đánh mất 3 hợp đồng quảng cáo. 

Cuối tháng 1, thương hiệu thời trang nổi tiếng Dior công bố Địch Lệ Nhiệt Ba là gương mặt đại diện mới của hãng. Điều này đồng nghĩa với việc, Angelababy bị Dior sa thải. Nhãn hàng này từng gắn bó với cô suốt 10 năm qua trong vai trò người đại diện.

Angelababy từng được nhãn hàng liên tục tài trợ trang phục hay trở thành gương mặt của các tạp chí lớn. Dior cũng từng tài trợ cho hôn lễ của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh vào năm 2015. Nhờ đó, vị thế của Angelababy cao hơn dù cô không có tác phẩm phim ảnh gây tiếng vang hay được đánh giá cao về diễn xuất. 

Việc Angelababy kết thúc hợp đồng với Dior sau nhiều năm gắn bó được truyền thông Trung Quốc đánh giá là "tín hiệu" cho thấy sự nghiệp của nữ diễn viên đang tụt dốc. Việc đại diện cho các thương hiệu cũng là một thước đo đánh giá mức độ nổi tiếng, sự ảnh hưởng của một nghệ sĩ với công chúng.

Một năm sau khi ly hôn Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy sống thế nào? - 4

Sự nghiệp và danh tiếng của Angelababy có phần bị ảnh hưởng sau quyết định chia tay Huỳnh Hiểu Minh (Ảnh: Weibo).

Theo Sina, nữ diễn viên sinh năm 1989 đang có dấu hiệu giảm sút mức độ ảnh hưởng với công chúng. Về diễn xuất, Angelababy cũng gặp khó khăn.

Trước đây, cô được ưu ái tham gia các dự án có tiếng vang như Cô phương bất tự thưởng, Vân Trung Ca, Thời đại lập người, Người bạn thật sự của tôi... Nữ diễn viên từng hợp tác với các ngôi sao lớn như Lương Triều Vỹ, Chung Hán Lương, Kim Thành Vũ, Lưu Đức Hoa, Đặng Luân... dù diễn xuất không phải thế mạnh của cô.

2 năm trở lại đây, cô chỉ có thể tham gia các dự án nhỏ, phim chiếu mạng hay đóng vai phụ. Các bộ phim có sự góp mặt của "mỹ nhân lai" như Dáng vẻ nên có của tình yêu, Trần Duyên, Mạn ảnh tầm tung... đều không gây được ấn tượng với khán giả hoặc chưa lên sóng. 

Năm nay, bà mẹ một con hợp tác với Tống Uy Long trong dự án cổ trang Tương tư lệnh. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Cướp được tân nương, xoay quanh cuộc đời của Quân Ỷ La (Angelababy đóng). 

Bạn diễn Tống Uy Long kém Angelababy 10 tuổi. Khoảng cách tuổi tác giữa hai người dẫn đến những bình luận trái chiều. 

Truyền thông Trung Quốc nhận định, Angelababy không có tài nguyên đóng phim dồi dào như trước vì thiếu sự hậu thuẫn của chồng cũ. Bên cạnh đó, diễn xuất hạn chế cũng khiến Angelababy không được nhiều đạo diễn, nhà sản xuất lựa chọn. 

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/mot-nam-sau-khi-ly-hon-huynh-hieu-minh-angelababy-song-the-nao-20230824103028792.htm

Huỳnh Hiểu Minh

Angelababy


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.