Một nữ ca sĩ hẹn gặp Trang Trần, dọa sẽ "ấn nút" khiến cựu người mẫu "bay màu"?

Đoạn clip Thủy Bi gửi lời nhắn đến Trang Trần tiếp tục gây xôn xao sau màn "bóc phốt".

Mới đây, đoạn clip của nữ ca sĩ Thủy Bi - bạn cũ Trang Trần gửi lời nhắn "cực gắt" đến cựu người mẫu đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Cô nói: "Vì tao tôn trọng một người từng gọi là bạn nên tao đã im lặng bao nhiêu năm nay. Nhưng xin lỗi nhé, nếu mày coi tao là kẻ thù thì tao xin phép gạt con mày sang một bên, tao sẽ gặp mày. Mày yên tâm đi. Mày chỉ cần động đến một cọng lông của tao thôi, tao sẽ ấn cho mày mấy cái nút luôn. Tao khẳng định luôn! Có nhiều bây giờ cũng đang muốn ấn cho mày cái nút rồi. Tao không làm gì mày thì cũng rất nhiều người muốn làm gì mày rồi".

Một nữ ca sĩ hẹn gặp Trang Trần, dọa sẽ ấn nút khiến cựu người mẫu bay màu?-1

Một nữ ca sĩ hẹn gặp Trang Trần, dọa sẽ ấn nút khiến cựu người mẫu bay màu?-2

Trước đó, Thủy Bi đã đăng clip "bóc phốt" Trang Trần nói dối để đòi tiền bồi thường. Trong tiệc sinh nhật của Thủy Bi cách đây mấy năm, Trang Trần đến dự cho tới khi kết thúc bữa tiệc. Đến 3 giờ sáng sau đêm đó, cựu người mẫu lại gọi điện kêu mất 50 triệu đồng khi dự tiệc sinh nhật tại quán bar của nữ ca sĩ. Lúc đó, Thủy Bi đã nghĩ tới chuyện dùng tiền túi của mình ra để bồi thường, cô cảm thấy áy náy khi Trang Trần vì tham gia tiệc sinh nhật của mình mà mất 50 triệu đồng.

Tuy nhiên, sau khi kiểm tra lại camera trong quán bar thì phát hiện Trang Trần không hề làm rơi tiền và cũng không có bất cứ ai đến gần, có hành vi trộm tiền của cô. Khi Thủy Bi báo lại thì bị Trang Trần tỏ thái độ giận dỗi, bất cần.

Một nữ ca sĩ hẹn gặp Trang Trần, dọa sẽ ấn nút khiến cựu người mẫu bay màu?-3

Trang Trần và Thủy Bi từng là bạn thân nhưng đã cạch mặt nhau mấy năm nay

"Cái sai thứ 2 đó là chơi thân với bạn để bạn nguyền rủa mình, bạn chửi mình, bạn mạt sát mình, bạn làm đủ mọi trò với mình, bạn vô học, mình không lừa thầy phản bạn, mình không mang con ra để làm những thương vụ về chuyện tiền bạc. Mình không bao giờ là người vô ơn. Rất là may mắn là giờ phút này khi đi ra đường mọi người không còn trêu đây là bạn của TT", Thủy Bi nói thêm.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bien-cang-mot-nu-ca-si-hen-gap-trang-tran-doa-se-an-nut-khien-cuu-nguoi-mau-bay-mau-162211810083411387.htm

Trang Trần


Nam ca sĩ bị tuột tay, ngã trên sân khấu chung kết Anh trai
Nhiều ca khúc solo mới do chính các anh trai sáng tác được mang lên sân khấu Chung kết 1 "Anh trai say hi" tối 31/8. Erik gặp sự cố, bị tuột tay khi đang thực hiện động tác vũ đạo trên không.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.