Một nữ nghệ sĩ bất ngờ nêu ý kiến trái chiều vụ Hồ Văn Cường: 'Cứ cho là Phi Nhung lấy tiền cũng chẳng sao cả'

Nghệ sĩ múa Phạm Ngà đã quay clip bày tỏ quan điểm bênh vực Phi Nhung trong vụ lùm xùm của nữ ca sĩ với con nuôi Hồ Văn Cường.

Cộng đồng mạng đang cực kỳ gay gắt về việc Phi Nhung giữ tiền đi hát của Hồ Văn Cường suốt 5 năm. Nhiều người ước tính số tiền cát xê của nam ca sĩ trong thời gian qua phải lên đến hàng tỷ đồng, thậm chí còn so sánh với Phương Mỹ Chi để thấy sự thiệt thòi của Hồ Văn Cường.

Giữa nhiều ý kiến bênh vực Hồ Văn Cường và muốn Phi Nhung trả tiền cho con nuôi thì mới đây, nghệ sĩ múa Phạm Ngà lại bày tỏ quan điểm trái chiều. Cô bênh vực Phi Nhung, cho rằng nữ ca sĩ đã có công nuôi dưỡng, cho Hồ Văn Cường ăn học nên người. Đồng thời phản bác việc so sánh Hồ Văn Cường với Phương Mỹ Chi.

Một nữ nghệ sĩ bất ngờ nêu ý kiến trái chiều vụ Hồ Văn Cường: Cứ cho là Phi Nhung lấy tiền cũng chẳng sao cả-1

Nghệ sĩ múa Phạm Ngà

Phạm Ngà nói: 'Làm sao so sánh con nuôi của Phi Nhung với Phương Mỹ Chi được. Phương Mỹ Chi ở một đẳng cấp khác, gặp thời gặp thế nên bạn ấy nổi trội hơn, giọng hát cũng thực sự nổi bật hơn, thì việc bạn ấy cát xê cao hơn, xây nhà xây cửa được là bình thường.

Phi Nhung là mẹ nuôi, người ta nuôi ăn, nuôi học, giáo dục, đạo đức sao cho nó không biết tiêu tiền, không biết hư đốn. Tiền không quan trọng, quan trọng là giáo dưỡng nó trong một môi trường tốt và nhờ có Phi Nhung thì cậu bé đó mới được thành người, mới được trở thành một ca sĩ đàng hoàng, được đào tạo nghiêm túc, rồi sau này nó ra đời tự đi kiếm tiền được. Chứ không phải là Phi Nhung lấy tiền này lấy tiền kia. Cứ cho là Phi Nhung lấy đi cũng chẳng sao cả, sau này cô ấy đưa bao nhiêu cũng là công của cô ấy. Chả có ai mà nuôi dạy, đào tạo như thế được, hơn nữa người ta còn nuôi ăn ở, nuôi dưỡng nhân phẩm con người chứ không phải ở cái 5 tỷ - 10 tỷ như thế. Phi Nhung dạy rất nhiều con mà ngoan được như thế. Còn ở cái độ tuổi của cậu Hồ Văn Cường này là chập chững mới lớn, bấp bênh, không biết được ai đúng ai sai, tâm lý đang ở ngưỡng chọn con đường này, con đường khác cho nên việc giáo dưỡng là rất khó'.

Một nữ nghệ sĩ bất ngờ nêu ý kiến trái chiều vụ Hồ Văn Cường: Cứ cho là Phi Nhung lấy tiền cũng chẳng sao cả-2
Đoạn clip của Phạm Ngà đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Cô là người hiếm hoi lên tiếng bênh vực Phi Nhung trong thời điểm nhạy cảm này.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/mot-nu-nghe-si-bat-ngo-neu-y-kien-trai-chieu-vu-ho-van-cuong-cu-cho-la-phi-nhung-lay-tien-cung-chang-sao-ca-162211706154720830.htm

Hồ Văn Cường

Phi Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.