Một nữ NSND từng làm đơn kiện bà Nguyễn Phương Hằng vì bị vu khống trên sóng livestream, giờ ra sao?

NSND Trịnh Kim Chi đã bị bà Nguyễn Phương Hằng nhắc tên trên sóng livestream vào năm 2021. Sau đó, nữ nghệ sĩ đã làm đơn kiện nữ doanh nhân này.

Một nữ NSND từng làm đơn kiện bà Nguyễn Phương Hằng vì bị vu khống trên sóng livestream, giờ ra sao?-1

NSND Trịnh Kim Chi từng bị bà Nguyễn Phương Hằng gọi thẳng tên trên sóng livestream với nội dung: "Trịnh Kim Chi nói tôi đụng giới nghệ sĩ là đụng ổ kiến lửa. Đấy, tôi nói chửi cho tắt bếp sạch mặt, giờ lại còn đòi ra ứng cử hội đồng. Tôi không biết sợ ai đâu, đừng thách đấu với tôi.Tôi chỉ là một doanh nhân bình thường, không phải MC, diễn viên, ca sĩ, kịch sĩ gì hết, nên có sao nói đấy".

Một nữ NSND từng làm đơn kiện bà Nguyễn Phương Hằng vì bị vu khống trên sóng livestream, giờ ra sao?-2

Trước khi bị bà Nguyễn Phương Hằng nhắc tên, NSND Trịnh Kim Chi là một nghệ sĩ hoạt động tích cực trong các hoạt động thiện nguyện và quan tâm đến đời sống của nhiều nghệ sĩ gạo cội có hoàn neo đơn tuổi xế chiều.

Một nữ NSND từng làm đơn kiện bà Nguyễn Phương Hằng vì bị vu khống trên sóng livestream, giờ ra sao?-3

Khi bị bà Nguyễn Phương Hằng nhắc tên với nội dung tiêu cực, NSND Kim Chi đã gửi đơn kiện. Cụ thể, tháng 9/2021, phía CSĐT Công an TP.HCM xác minh đã nhận đơn kiện bà chủ Đại Nam từ phía bà Trịnh Kim Chi (NSND Kim Chi). Nữ nghệ sĩ cho rằng bà Nguyễn Phương Hằng thóa mạ nặng nề, xúc phạm đời tư cũng đã nhờ Pháp luật vào cuộc để lấy lại danh dự.

Một nữ NSND từng làm đơn kiện bà Nguyễn Phương Hằng vì bị vu khống trên sóng livestream, giờ ra sao?-4

Sau 3 năm vướng phải ồn ào với bà Nguyễn Phương Hằng, cuộc sống của NSND Trịnh Kim Chi vẫn thăng hoa cả về công việc lẫn gia đình.

Một nữ NSND từng làm đơn kiện bà Nguyễn Phương Hằng vì bị vu khống trên sóng livestream, giờ ra sao?-5

Ngoài là gương mặt quen mặt trên sóng truyền hình lẫn sân khấu phía Nam, NSND Trịnh Kim Chi còn giữ chức Phó Chủ tịch Hội Sân khấu TP.HCM

Một nữ NSND từng làm đơn kiện bà Nguyễn Phương Hằng vì bị vu khống trên sóng livestream, giờ ra sao?-6

Về đời tư, năm 2000, NSND Trịnh Kim Chi kết hôn với doanh nhân Võ Trấn Phương. Anh là một đại gia người Mỹ gốc Việt trong ngành xuất khẩu nhựa. Trong mắt Trịnh Kim Chi, ông xã là người tâm lý, luôn nhớ những ngày kỷ niệm để mua quà khiến vợ bất ngờ. Ngược lại, Trịnh Kim Chi không tặng những món đồ đắt tiền cho chồng. Biết tính anh ít quan tâm đến bản thân, cô thường mua cho anh những món đồ thiết thực như quần áo, bóp tiền, hộp cigar...

Một nữ NSND từng làm đơn kiện bà Nguyễn Phương Hằng vì bị vu khống trên sóng livestream, giờ ra sao?-7

Về thân thế của chồng Á hậu Trịnh Kim Chi, anh là một doanh nhân Việt kiều thành đạt. Họ quen biết và yêu nhau sau một năm rồi kết hôn. Gần 3 năm Kim Chi sang Mỹ sống nhưng cuối cùng vì yêu nghệ thuật nên Á hậu quyết định về Việt Nam làm lại từ đầu. May mắn, chị có một người chồng hiểu, thông cảm, yêu và hết lòng ủng hộ. Vì sự nghiệp của Trịnh Kim Chi, doanh nhân Võ Trấn Phương đã theo vợ về Việt Nam và "ở rể" trong gia đình chị. Trịnh Kim Chi từng tâm sự cha chị mất sớm vì căn bệnh ung thư, Trịnh Kim Chi sống với mẹ và nhà chị khá rộng đủ chỗ cho vợ chồng sinh sống.

Một nữ NSND từng làm đơn kiện bà Nguyễn Phương Hằng vì bị vu khống trên sóng livestream, giờ ra sao?-8

Hiện tại cặp đôi có 2 con gái xinh xắn và cuộc sống viên mãn cả vật chất lẫn tinh thần.

Theo Gia đình và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/mot-nu-nsnd-tung-lam-don-kien-ba-nguyen-phuong-hang-vi-bi-vu-khong-tren-song-livestream-gio-ra-sao-172241003164336851.htm

Nguyễn Phương Hằng

Trịnh Kim Chi


  • Phan Đạt là ai mà náo loạn Vbiz?
    Sao 
    1 giờ trước
    Bài đăng khơi mào drama của diễn viên Phan Đạt đã khiến cõi mạng dậy sóng. Thông tin về Phan Đạt lập tức được cư dân mạng tìm kiếm.
  • Sân khấu Thế giới Trẻ xin lỗi
    Sao 
    1 giờ trước
    Ban Giám đốc (BGĐ) Sân khấu Thế giới Trẻ gửi văn bản về những ồn ào có liên quan đến đơn vị vừa qua. Mở đầu, họ xin lỗi khán giả vì những lùm xùm đã ảnh hưởng đến lòng yêu mến của họ dành cho các nghệ sĩ cũng như sân khấu.
  • 'Nhiều nhân vật cấp cao đang không ngủ ngon vì lo lắng'
    Sao 
    3 giờ trước
    Luật sư hàng đầu của showbiz Mỹ cho biết nhiều nhân vật cấp cao nhất trong ngành công nghiệp âm nhạc hiện “không ngủ ngon” vì lo sợ bị gọi tên trong vụ kiện của ông trùm hip hop Diddy.
  • Jennifer Aniston làm rõ tin đồn với ông Obama
    Sao 
    3 giờ trước
    Jennifer Aniston đã xua tan những lời đồn đại về cô trong nhiều năm qua khi xuất hiện trên chương trình “Jimmy Kimmel Live!".
Sao
Sân khấu Thế giới Trẻ xin lỗi
Ban Giám đốc (BGĐ) Sân khấu Thế giới Trẻ gửi văn bản về những ồn ào có liên quan đến đơn vị vừa qua. Mở đầu, họ xin lỗi khán giả vì những lùm xùm đã ảnh hưởng đến lòng yêu mến của họ dành cho các nghệ sĩ cũng như sân khấu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.