Con gái út của Phượng Chanel từng bế trên tay một em bé như ngầm thông báo việc mẹ đã sinh thêm em mà không ai hay biết?

Thời điểm đăng bức ảnh Suri, con gái của Phượng Chanel bế trên tay một em bé vừa mới được cư dân mạng lục lại.

Con gái Phượng Chanel theo nghề mới của Vũ Khắc Tiệp nhưng câu nói của ông bầu mới gây chú ý 
Ngày hôm qua, thông tin về việc nữ đại gia Phượng Chanel đã có con gái 8 tháng tuổi với nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan đã khiến cư dân mạng vô cùng xôn xao. Trước đó, mọi thông tin về gia đình đều được giấu kín triệt để và hoàn toàn không để lộ bất cứ điều gì.

Tuy nhiên, khi nhìn lại những hình ảnh mà Phượng Chanel đăng trên Instagram thì có một tấm ảnh rất gây chú ý. Đó là khoảnh khắc được đăng vào tháng 12 năm 2019 khi con gái út của cô là bé Suri đang bế trên tay một em bé. Và theo những thông tin đã được chia sẻ thì thời điểm đó cách bây giờ đúng 8 tháng và cô con gái Suri đã ngầm thông báo với tất cả mọi người về việc mình có thêm em rồi mà không ai hay biết.

Con gái út của Phượng Chanel từng bế trên tay một em bé như ngầm thông báo việc mẹ đã sinh thêm em mà không ai hay biết?-1Suri bế trên tay một em bé vào thời điểm cách đây 8 tháng.

Tất nhiên, đây cũng chỉ là suy luận của cư dân mạng về sự trùng hợp của các mốc thời gian chứ không hề có sự khẳng định nào. Tuy nhiên, dân tình ai nấy cũng đều gửi lời chúc mừng đến Phượng Chanel vì đã có thêm một cô con gái nữa, và chắc chắn sẽ xinh xắn giống hệt hai người chị của mình.

Trước đó, vẻ ngoài xinh đẹp và sành điệu của 2 con gái Phượng Chanel cũng từng khiến cộng đồng mạng đổ liêu xiêu. Nếu như cô chị sang chảnh thì cô em lại vừa dễ thương lại còn rất thân thiện.

Con gái út của Phượng Chanel từng bế trên tay một em bé như ngầm thông báo việc mẹ đã sinh thêm em mà không ai hay biết?-2Con gái út của Phượng Chanel từng bế trên tay một em bé như ngầm thông báo việc mẹ đã sinh thêm em mà không ai hay biết?-3

Hai con gái đầu của Phượng Chanel rất xinh xắn, đáng yêu.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/con-gai-ut-cua-phuong-chanel-tung-be-tren-tay-mot-em-be-nhu-ngam-thong-bao-viec-me-da-sinh-them-em-ma-khong-ai-hay-biet-2220202478741402.htm

Quách Ngọc Ngoan

Phượng Chanel


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.