Mr Đàm: 'Những người lên án nói tôi bất hiếu là bị cũ và ngu'

"Những người lên án nói tôi bất hiếu thì đứng qua một bên, ném đá cứ ném tôi chưa bao giờ biết sợ. Đó là những suy nghĩ bị cũ và ngu nếu cứ cho mình là thánh tướng tiếp tay cho cờ bạc làm hại mình và xã hội", Mr Đàm nói.

"Những người lên án nói tôi bất hiếu thì đứng qua một bên, ném đá cứ ném tôi chưa bao giờ biết sợ. Đó là những suy nghĩ bị cũ và ngu nếu cứ cho mình là thánh tướng tiếp tay cho cờ bạc làm hại mình và xã hội", Mr Đàm nói.

3 tháng sau khi lên tiếng kể việc phải trả nợ giúp mẹ ruột số tiền 20 tỷ đồng vì đam mê cờ bạc của mẹ,  Đàm Vĩnh Hưng quyết định khép lại câu chuyện gia đình trong một tuyên bố mới đây khi tham gia talkshow truyền hình. "Hôm nay, chốt lại lần cuối cùng Hưng nói về những vấn đề mọi người quan tâm" Đàm Vĩnh Hưng khẳng định. 

Lần lên sóng này, nam ca sĩ Xin lỗi tình yêu chia sẻ, anh một lần nữa giải đáp mọi thắc mắc về câu chuyện trả nợ giúp mẹ để "từ không nhắc lại việc này nữa". Theo đó, Mr Đàm cho biết, sở dĩ anh đi đến quyết định nói ra sự thật sau 30 năm âm thầm che giấu, bởi "nó đã vượt qua giới hạn của sự chịu đựng của bản thân".


"Hôm nay, chốt lại lần cuối cùng tôi nói về những vấn đề mọi người quan tâm"Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố. (nguồn: VTV)
 

Khẳng định mình đã "quá già cho sự chờ đợi và nuôi niềm hy vọng thay đổi" từ mẹ, nam ca sĩ 45 tuổi một lần nữa ngậm ngùi kể về nỗi khổ trước những gì mẹ gây ra: "Mỗi một cái tết, tôi rất căng thẳng và khó chịu khi họ tới cửa nhà mình đứng năm tụm ba la lối um xùm, quăng đồ và những tờ giấy nợ tiếp theo vào nhà. Có những lúc tôi phải đối diện với dân đòi nợ thuê xăm trổ đầy mình, hay 40 - 50 con nợ ngồi trước tôi mà ai cũng vô cùng hoàn cảnh".


Nam ca sĩ 45 tuổi một lần nữa ngậm ngùi kể về nỗi khổ khi phải chịu trận trước những gì mẹ đã gây ra.
 

Theo mạch cảm xúc, nam ca sĩ lên tiếng giải thích thêm vì sao anh đi đến quyết định mà có thể vì nó mà bản thân mất tất cả. Bởi với Mr Đàm, đây là cách duy nhất hy vọng có thể cứu vãn gia đình nhỏ bé 3 người của anh. "Sau nhiều ngày tháng đắn đo, tôi quyết định làm việc đó vì đây là cách duy nhất để cứu vãn lấy phần còn lại của gia đình, bởi nó nhỏ lắm chỉ có 3 mẹ con thôi. Nếu tôi cứ để tiếp tục sẽ sản sinh ra khinh khi, lòng tin đổ nát còn ghê gớm hơn", Đàm tâm sự.
 


"Đây là cách duy nhất để cứu vãn lấy phần còn lại của gia đình mình, bởi nó nhỏ lắm chỉ có 3 mẹ con".
 

Vì thế, dù biết "tốt khoe, xấu che" là đúng nhưng với bản tính phóng khoáng, Vĩnh Hưng thấy điều đó đã xưa, không còn hợp với anh ở hiện tại. Gửi lời cảm ơn tới những người quan tâm động viên mình trong suốt thời gian qua, Mr Đàm theo đó cũng thẳng thắn tuyên bố với những ai tự coi mình là "thánh tưởng", lên tiếng chỉ trích anh:

"Những người lên án tôi thế này, thế kia bất hiếu thì đứng qua một bên, ném đá cứ ném đây chưa bao giờ biết sợ. Đó là những suy nghĩ bị cũ và bị ngu nếu cứ cho mình là thánh tướng, tiếp tay cho cờ bạc làm hại cho mình và xã hội là không nên".


Những người lên án nói tôi bất hiếu thì đứng qua một bên, ném đá cứ ném đây chưa bao giờ biết sợ, đó là những suy nghĩ bị cũ và bị ngu ...
 

Trước đó, vào tháng 12/2016 - Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi lần đầu tiên kể về việc anh phải "gồng gánh" trả nợ giúp mẹ ruột trong nhiều năm, với số tiền lên tới 20 tỷ đồng. Ngay sau khi đăng tải, đoạn video của Đàm Vĩnh Hưng trở thành tâm điểm của dư luận.

Bên cạnh chia sẻ, cảm thông, cũng có không ít bình luận tiêu cực. Mặc lời dèm pha, tháng 2 vừa qua, Mr Đàm tuyên bố trả nợ lần cuối giúp mẹ trước đám đông. "Tôi tự hứa và thề với lòng mình... Đây là lần cuối cùng tôi trả nợ giùm cho má. Tôi thực sự mệt mỏi... Mẹ ơi, con già rồi", Đàm Vĩnh Hưng thốt lên. 

Theo VietNamNet


nam ca sĩ

Mr Đàm

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.