Mùng 8/3, nghe Phượng Chanel tâm sự về hạnh phúc và bí quyết để nuôi dưỡng sự trẻ trung ở tuổi 44

Đi qua những khoảng lặng của cuộc đời, điều mà Phượng Chanel trân trọng nhất ở thời điểm hiện tại là 2 chữ: Bình yên.

Nhắc tới Phượng Chanel người ta dễ dàng kể tên những món đồ hiệu sang chảnh, những mối quan hệ vô cùng thân thiết trong showbiz, câu chuyện tình yêu cùng nam diễn viên nổi tiếng Quách Ngọc Ngoan. Ở độ tuổi 44, Phượng Chanel khiến nhiều người bất ngờ vì vẻ ngoài ngày càng trẻ trung và xinh đẹp của mình.

Trên trang cá nhân của mình, Phượng Chanel thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống hàng ngày, những hình ảnh vô cùng thân thuộc khác với những gì người ta hay bàn tán về chị. Không phải là những bức hình quá sang chảnh hào nhoáng hay những chuyến du lịch xa hoa, có một Phượng Chanel gần gũi với những tấm hình bình yên bên sân nhà, những góc sân mà chị yêu thích hay lọ hoa cắm vội trong một ngày đặc biệt.

Trò chuyện với Phượng Chanel trong một ngày khá đặc biệt - ngày Quốc tế phụ nữ mùng 8/3, nghe người phụ nữ đặc biệt này nói chuyện về hạnh phúc.

Mùng 8/3, nghe Phượng Chanel tâm sự về hạnh phúc và bí quyết để nuôi dưỡng sự trẻ trung ở tuổi 44-1

Mùng 8/3, nghe Phượng Chanel tâm sự về hạnh phúc và bí quyết để nuôi dưỡng sự trẻ trung ở tuổi 44-2

Mùng 8/3, nghe Phượng Chanel tâm sự về hạnh phúc và bí quyết để nuôi dưỡng sự trẻ trung ở tuổi 44-3

Mùng 8/3, nghe Phượng Chanel tâm sự về hạnh phúc và bí quyết để nuôi dưỡng sự trẻ trung ở tuổi 44-4

Hỏi chị về hạnh phúc, chị nói rằng, với mình hạnh phúc chỉ đơn giản là tận hưởng mỗi ngày qua theo một cách nhìn tích cực nhất, trân trọng những gì mình đang có thay vì chạy theo những điều xa với không thực tế. Tất nhiên, hạnh phúc trong định nghĩa của Phượng Chanel luôn bao gồm tình yêu, bởi chị tin "ta cần tình yêu vì tình yêu làm cho ta trẻ".

7 năm bên nhau, Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan vẫn vô cùng kín tiếng đối với chuyện tình của mình. Từ cuộc tình nhận nhiều sự hoài nghi của dư luận, đến hôm nay họ vẫn bên nhau vô cùng hạnh phúc và đó chính là câu trả lời cho tất cả.

Mùng 8/3, nghe Phượng Chanel tâm sự về hạnh phúc và bí quyết để nuôi dưỡng sự trẻ trung ở tuổi 44-5

Hỏi chị về "bí quyết" giữ tình yêu của mình luôn tràn ngập những điều tốt đẹp, chị kín đáo trả lời: "Tôi luôn tin rằng khi mình tập trung vào những điều tốt đẹp thì điều tốt đẹp đó sẽ ngày càng tốt hơn. Điều này không có nghĩa là ta lời đi những khó khăn phía trước và chắc chắn rằng người ta đang yêu thương sẽ chỉ có một mình ta. Nhưng điều đó sẽ cho mình một nguồn năng lượng tích cực và động lực để ta tiến lên phía trước thay vì dừng lại hay quay đầu về sau. Và để người đàn ông đó sẽ không bao giờ tìm được một người phụ nữ yêu thương anh ấy hết mình và đầy thú vị như bản thân mình".

Chị cười nói: "Tôi yêu ai thì yêu hết mình, không quan tâm thiệt hơn". Khác với hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ và tự tin trong kinh doanh, Phượng Chanel trong tình yêu lại là một người

Theo Phượng Chanel, cuộc đời này vốn dĩ đã vô cùng khắc nghiệt, cớ gì ta lại không dễ chịu với nhau hơn. Vì lẽ đó, quan điểm của Phượng Chanel là không bao giờ quan tâm hay đọc những bình luận không hay về mình và người mình yêu bởi theo chị không ai cảm nhận được hạnh phúc rõ hơn bản thân mình.

Phượng Chanel cho biết, chị là người ít bị ảnh hưởng bởi những điều tiếng và ồn ào bên ngoài. Bởi chị luôn tâm nguyện rằng điều gì mới thực sự quan trọng với cuộc đời mình, đó là cuộc sống với gia đình, với bạn bè, với người mình yêu và sau đó là công việc, còn những thứ còn lại chỉ là ồn ào lời bay gió thoảng mà thôi.

Mùng 8/3, nghe Phượng Chanel tâm sự về hạnh phúc và bí quyết để nuôi dưỡng sự trẻ trung ở tuổi 44-6

Tò mò về chuyện gia đình của Phượng Chanel ở thời điểm hiện tại, Phượng Chanel khéo léo từ chối: "Gia đình là phần quan trọng mà tôi luôn muốn bảo vệ, đó là phần nội tâm của tôi và tôi không muốn cho đi".

Nói về bí quyết giữ gìn sự trẻ trung, Phượng Chanel cười nói: "Thực ra chẳng có bí quyết gì đâu, chỉ đơn giản là sống khoa học, tập thể dục và giữ tinh thần luôn vui vẻ thôi. Mình tập thể dục từ năm 18 tuổi và duy trì đều đặn cho tới nay, uống trà xanh mỗi ngày. Lối sống trong lành , khoa học và luôn suy nghĩ tích cực là điều mà tôi luôn tâm nguyện. Cho đi nhiều hơn nhận nhưng luôn thấy rất vui vì chia sẻ được với bạn bè và mọi người xung quanh mình".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/mung-8-3-nghe-phuong-chanel-tam-su-ve-hanh-phuc-va-bi-quyet-duong-nhan-o-tuoi-44-162210803143015567.htm

Phượng Chanel


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.