Muôn cách hành xử của sao Việt khi xảy ra va chạm giao thông

Mỗi sao Việt khi gặp phải sự cố không mong muốn này đều có cách hành xử khác nhau, cũng là cách để họ khẳng định hình ảnh với công chúng.

Mỗi sao Việt khi gặp phải sự cố không mong muốn này đều có cách hành xử khác nhau, cũng là cách để họ khẳng định hình ảnh với công chúng.

Vài năm gần đây đã xảy ra rất nhiều trường hợp va chạm giao thông mà "nhân vật chính" lại chính là những nghệ sĩ nổi tiếng. Tuy nhiên, mỗi nghệ sĩ đều có cách hành xử khác nhau để giải quyết sự cố.

Cự cãi, gây gổ bất hợp tác

Mới đây, Trường Giang gây xôn xao dư luận khi một tài khoản mạng xã hội đăng tải đoạn clip ghi lại hình ảnh anh cãi nhau với một người sau vụ va chạm xe. Theo nội dung đoạn clip, người ghi hình cho rằng Trường Giang trong lúc say xỉn đã đụng nát đuôi xe của anh ta nhưng nam danh hài vẫn khẳng định không gây ra sự cố này. 

Khi thấy người kia quay clip, Trường Giang liên tục nói: "Tôi không sai. Đừng nghĩ tôi là nghệ sĩ thì sợ bị quay hình. Luật pháp sẽ bảo vệ tôi". Trong quá trình tranh cãi, Trường Giang vài lần không kiềm chế được việc nói tục mặc dù ở hiện trường có cả lực lượng công an chức năng đang vào cuộc xử lý.


Trường Giang trong đoạn clip sau vụ va chạm giao thông. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Trường Giang trong đoạn clip sau vụ va chạm giao thông.

Mặc dù hiện tại phía Trường Giang vẫn chưa có bất cứ câu trả lời nào về sự cố này nhưng cách hành xử của anh qua đoạn clip khiến nhiều khán giả không hài lòng.


Được biết, chiếc xe ô tô màu đỏ thuộc quyền sở hữu của Trường Giang và anh thường xuyên điều khiển khi đi show, tham dự sự kiện. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Được biết, chiếc xe ô tô màu đỏ thuộc quyền sở hữu của Trường Giang và anh thường xuyên điều khiển khi đi show, tham dự sự kiện.

Trước đó, nam ca sĩ Châu Việt Cường cũng gây ồn ào khi xô xát sau với người dân sau khi xảy ra va chạm giao thông. Những hình ảnh được cho là ca sĩ Châu Việt Cường được chia sẻ "chóng mặt" trên mạng xã hội. 

Theo thông tin được chia sẻ, Châu Việt Cường điều khiển ô tô và đã va chạm với một xe máy khi đang di chuyển trên đường Thái Hà, Hà Nội. Sau đó, hai bên xảy ra xô xát, cãi vã. Thậm chí, một số người có mặt tại hiện trường còn cho biết Châu Việt Cường đã đấm chủ phương tiện xe máy bất chấp sự can ngăn của những người xung quanh.

Sau sự việc, Châu Việt Cường thừa nhận đã đánh người nhưng vì "đối phương không nhận lỗi sai, thậm chí văng tục và có hành động bất lịch sự".


Toàn cảnh vụ tai nạn của ca sĩ Châu Việt Cường. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Toàn cảnh vụ tai nạn của ca sĩ Châu Việt Cường.


Sau khi nảy sinh va chạm, nam ca sĩ đã gây gổ với người điều khiển xe gắn máy. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Sau khi nảy sinh va chạm, nam ca sĩ đã gây gổ với người điều khiển xe gắn máy.


Những hình ảnh về sự việc được chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội ngay sau đó. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Những hình ảnh về sự việc được chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội ngay sau đó.

Giải quyết mọi chuyện trong êm đẹp

Ngoài những nghệ sĩ sẵn sàng đôi co, gây gổ khi va chạm giao thông thì có rất nhiều người quyết định giải quyết mọi chuyện trong êm đẹp.

Tháng 6/2017, khi đang trên đường di chuyển đến trường quay để ghi hình trực tiếp, Nathan Lee bất ngờ gặp tai nạn giao thông. Một chiếc xe taxi lấn làn đã tông thẳng vào xế hộp trị giá 3 tỷ mới sắm của nam ca sĩ. Va chạm bất ngờ khiến phần cửa xe bị méo và trầy xước nặng, đèn sau bị vỡ nát.

Vì vụ tai nạn diễn ra cách địa điểm diễn khoảng vài trăm mét nên anh quyết định để cho tài xế và trợ lý giải quyết vụ việc còn mình thì xuống đi bộ cho kịp giờ diễn. Mặc dù khá hoảng sợ nhưng sau đó, phía Nathan Lee vẫn quyết định bỏ qua sự việc.


Chiếc xe của Nathan Lee bị hư hỏng nặng sau vụ va chạm. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Chiếc xe của Nathan Lee bị hư hỏng nặng sau vụ va chạm.


Dù khá sợ hãi nhưng Nathan Lee vẫn quyết định giải quyết mọi chuyện trong yên lặng. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Dù khá sợ hãi nhưng Nathan Lee vẫn quyết định giải quyết mọi chuyện trong yên lặng.

Hồi tháng 8/2014, chiếc xe do siêu mẫu Thanh Hằng điều khiển bất ngờ gây tai nạn do bất ngờ mở cửa xe và khiến một nữ sinh chạy xe gắn máy tông vào, ngã xuống đường bị thương nặng. Ngay sau đó, nạn nhân đã được chuyển đến Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình, Quận 5, TP HCM cấp cứu.

Bản thân nữ siêu mẫu cũng bị thương chảy máu ở chân khi va chạm xảy ra. Phía Thanh Hằng sau này cho biết đây chỉ là một tai nạn ngoài mong muốn và cô chọn giải quyết mọi chuyện với bạn gái kia trong êm đẹp, chứ không muốn gây ồn ào trên truyền thông.


Sau vụ va chạm, cửa xe của siêu mẫu Thanh Hằng bị hư hỏng khá nhiều. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Sau vụ va chạm, cửa xe của siêu mẫu Thanh Hằng bị hư hỏng khá nhiều.

Muôn cách hành xử của sao Việt khi xảy ra va chạm giao thông - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Tối 1/11/2012, trên đường đi quay phim trở về, Nguyên Vũ lái chiếc ô tô của diễn viên Triệu Tú Trâm đến khúc cua bất ngờ lạc tay lái, đâm thẳng vào nhà dân. Tai nạn xảy ra tại đoạn đường Tân Canh, gần ngã tư Bảy Hiền thuộc quận Tân Bình, khi cả hai đang trên đường quay phim từ Hóc Môn về TP.HCM.

Ca sĩ Nguyên Vũ cho biết, vì là đường nội thành nên anh điều khiển xe chạy với tốc độ vừa phải, nhưng khi đi qua khúc cua, cần hãm phanh thì mũi giầy của anh vướng vào chân ga khiến anh bị lạc tay lái, chao đảo và lao thẳng vào nhà dân. Toàn bộ cửa kính và các vật dụng trong nhà đều bị hư hại nặng. 

Do gầm xe thấp nên xe bị mắc kẹt tại bậc tam cấp ngôi nhà, không có thiệt hại về người. Trong lúc gây ra tai nạn, xe ô tô kéo theo một chiếc xe máy của một đôi nam nữ đang lưu thông trên đường. Rất may họ chỉ bị trầy xước. Sau đó, ca sĩ Nguyên Vũ đã ngôi lại cùng gia đình nạn nhân và đôi nam nữ gặp nạn để nói chuyện, giải quyết sự việc trong êm đẹp.


Chiếc xe do Nguyên Vũ điều khiển mất lái đâm thẳng vào nhà dân. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Chiếc xe do Nguyên Vũ điều khiển mất lái đâm thẳng vào nhà dân.

Muôn cách hành xử của sao Việt khi xảy ra va chạm giao thông - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao


Tuy nhiên Nguyên Vũ đã ngồi lại giải quyết ổn thỏa mọi việc. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Tuy nhiên Nguyên Vũ đã ngồi lại giải quyết ổn thỏa mọi việc.

Theo Thethaovanhoa

Trường Giang

Châu Việt Cường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.