Muốn comeback cũng phải biết bắt "trend", thời nào rồi mà Nam Anh - Nam Em còn mang chuyện tình yêu ra làm mồi nhử

Showbiz người ta đua nhau ra bài mới, chị em nhà Nam Anh - Nam Em vẫn ngây ngô cover bài cũ mà chẳng buồn remix.

Hôm trước,  Nam Em có đăng tải lên trang cá nhân một dòng trạng thái đầy buồn nản: "Làm gì để comeback lại đây mọi người ơi...". Ấy thì ngay ngày hôm sau, cô chị Nam Anh tung bài "Tôi từng yêu đơn phương Thanh Hằng".

Khán giả vừa bực mình vừa buồn cười. Yêu đơn phương thì có gì mà kể. Mà yêu đơn phương Thanh Hằng càng chẳng phải là chuyện nhảm sao. Người như Thanh Hằng, danh sách những người yêu đơn phương điền hết chiều 3 ngàn 2 trăm 6 mươi kilomet đường bờ biển Việt Nam khéo còn không đủ chỗ. Nam Anh hay Nam Em yêu Thanh Hằng thì cũng giống như chuyện "hôm nay bản tin thời sự VTV1 được phát sóng lúc 7 giờ tối". Một dòng tin hiển nhiên đến nhạt nhẽo.

Nếu chữ Thanh Hằng được thay thế bằng Trường Giang chẳng hạn, may ra khán giả sẽ chiếu cố một cái nhìn.

Muốn comeback cũng phải biết bắt trend, thời nào rồi mà Nam Anh - Nam Em còn mang chuyện tình yêu ra làm mồi nhử-1

2 năm trước, Nam Em đã có bài học đắt giá từ scandal tình ái với Trường Giang. Từ người đẹp top 8 Miss Earth mờ nhạt, Nam Em trở thành tâm điểm của showbiz khi tiết lộ mối quan hệ nhập nhèm với bạn trai Nhã Phương. Song, thay vì biết dừng lại đúng lúc, Nam Em chơi tới bến trong cuộc chơi chỉ có mình cô vừa là đạo diễn, vừa là biên kịch vừa là diễn viên chính, vừa là diễn viên phụ, vừa đóng nạn nhân vừa kiêm thủ phạm. Cho tới khi Trường Giang ra mặt cảnh cáo công khai, Nam Em mới chịu hạ màn.

Một cuộc chơi chỉ có Nam Em là người thất bại. Danh tiếng có được là tai tiếng. Nhà đài từ chối cho lên sóng. Nhãn hàng cũng chẳng dám mời đi sự kiện. Nam Em cứ thế mất dần chỗ đứng trong làng giải trí.

Muốn comeback cũng phải biết bắt trend, thời nào rồi mà Nam Anh - Nam Em còn mang chuyện tình yêu ra làm mồi nhử-2

Câu chuyện của Nam Em là tấm gương tày liếp cho các cô gái trẻ nhăm nhe chào sân showbiz bằng thị phi. Cú sảy chân của Nam Em, cộng với màn drama dại dột của bộ ba An Nguy - Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng, khiến làng giải trí có sự thay đổi toàn diện và sâu sắc. Không còn chuyện anh A chị B bán danh dự cá nhân để dấn thân nghệ thuật nữa. Đến Ngọc Trinh cũng chuyển sang làm Vlog thay vì chung thân làm ngoại truyện cho người đời phiếm đàm. Và khán giả thì ngày càng kĩ tính hơn trong việc nhấn nút theo dõi một ai đó trên mạng xã hội.

Ấy thế mà chẳng hiểu sao, cô chị của Nam Em là Nam Anh lại bất ngờ hiện hình với một bản cover lỗi: Kể chuyện yêu đơn phương Thanh Hằng trong thời gian tham gia cuộc thi The Face. Tất nhiên, Nam Anh bị cư dân mạng mắng nhiếc không tiếc lời. Tất nhiên Nam Anh phải có màn thanh minh qua lại theo đúng kịch bản cũ mèm.

Muốn comeback cũng phải biết bắt trend, thời nào rồi mà Nam Anh - Nam Em còn mang chuyện tình yêu ra làm mồi nhử-3

"Nam Anh quyết định nói ra chuyện tình cảm đơn phương với chị Thanh Hằng chỉ nhằm mục đích duy nhất để mọi người hiểu rõ hơn về con người thật của mình...". Ơ kìa, Nam Anh lâu nay ra sao, đang yêu ai quen ai... khán giả đâu có quan tâm. Đến cái tên cô người ta cũng chỉ biết là chị của Nam Em và Nam Em thì là người dan díu với Trường Giang - bạn trai của Nhã Phương. Vậy thôi. Đến bao giờ Nam Anh mới bớt suy nghĩ, nhở?

Nam Anh đã viết một tâm thư dài như tên của cô em gái mình vậy. Nhưng có bao người sẽ đọc hết những điều cô viết? Người ta sẽ nhìn cô như một cô gái dám sống thật nói thẳng hay xếp cô vào nhóm kí sinh trùng sống bám vào những tên tuổi trong nghề mong một ngày được tiến hóa thành ngôi sao?

Muốn comeback cũng phải biết bắt trend, thời nào rồi mà Nam Anh - Nam Em còn mang chuyện tình yêu ra làm mồi nhử-4

Showbiz vốn khắc nghiệt và càng ngày càng khắc nghiệt. Đã có một thời gian dài nó dễ dãi với những cô gái ít tài năng lắm chiêu trò lười lao động chăm quậy phá. Song thế hệ những cô gái ấy đã hết thời. Một số kịp tỉnh ngộ để chuyển mình, nỗ lực không ngừng để tạo ra sản phẩm giải trí có ích lợi. Một số chấp nhận rút lui. Số còn lại cứ ngơ ngác với câu hỏi: "Làm gì để comeback lại đây mọi người ơi...".

Nam Anh và Nam Em đều là những cô gái có nhan sắc, có khả năng nghệ thuật. Họ có thể làm nhiều thứ để comeback miễn là đừng mang chuyện tình nhảm ra để "sống thật". Khán giả chỉ quan tâm ai làm thật mà thôi.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/muon-comeback-cung-phai-biet-bat-trend-thoi-nao-roi-ma-nam-anh-nam-em-con-mang-chuyen-tinh-yeu-ra-lam-moi-nhu-22202010612516495.htm

Nam Em

Nam Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.