Mỹ Lệ: Nữ đại gia của showbiz, sẵn sàng cho bạn vay 200 tỷ chỉ qua một cuộc gọi điện thoại

Dù rời xa showbiz đã lâu, nhưng Mỹ Lệ lại sở hữu cuộc sống giàu có khiến nhiều người phải mơ ước.

Cách đây ít hôm, tại chương trình Gương mặt showbiz, ca sĩ Nathan Lee đã phải thực hiện thử thách gọi điện để "troll" một người bạn của mình và không được để người bạn đó biết có sự sắp đặt từ trước.

Nathan Lee quyết định gọi cho Mỹ Lệ  để vay 200 tỷ đầu tư bất động sản. Đây là một khoản tiền vô cùng lớn.

Điều đặc biệt là Mỹ Lệ vừa nghe xong đã đồng ý luôn mà không cần hỏi han hay kỳ kèo lại. Nathan Lee thậm chí còn nhấn mạnh là "200 tỷ tiền mặt", nhưng Mỹ Lệ vẫn thoải mái chấp nhận.

Mỹ Lệ: Nữ đại gia của showbiz, sẵn sàng cho bạn vay 200 tỷ chỉ qua một cuộc gọi điện thoại-1

Mỹ Lệ đồng ý cho vay 200 tỷ chỉ sau một cuộc gọi

Điều này khiến nhiều khán giả vô cùng bất ngờ và tò mò về Mỹ Lệ. Ít ai biết được trong showbiz lại có một đại gia ngầm giàu có như cô, đồng ý cho vay 200 tỷ chỉ sau một cuộc gọi.

Giọng hát tiềm năng Diva nhưng không gặp thời

Mỹ Lệ tên thật là Hoàng Thị Nhật Lệ, sinh năm 1972 tại Quảng Bình, nhưng lớn lên ở Huế, trong một gia đình giàu truyền thống âm nhạc. Bố cô là nhạc sĩ Hoàng Sông Hương, còn mẹ cũng rất đam mê nghệ thuật.

Ngay từ nhỏ, Mỹ Lệ đã sớm được đào tạo nghệ thuật chính quy và sinh trưởng trong môi trường âm nhạc bài bản. Năm 7 tuổi, cô được bố gửi vào học đàn Cello tại Nhạc viện Huế.

Tới năm 1991, Mỹ Lệ tốt nghiệp hệ đàn Violoncell hệ chính quy 11 năm, khoa Giao hưởng, Nhạc viện Huế. Sau đó, cô học thêm 5 năm thanh nhạc tại đây.

Trong quá trình 16 năm rèn luyện âm nhạc, Mỹ Lệ đã được đào tạo bài bản mọi kiến thức, học thuật và sở hữu kỹ thuật hát khá tốt. 

Mỹ Lệ: Nữ đại gia của showbiz, sẵn sàng cho bạn vay 200 tỷ chỉ qua một cuộc gọi điện thoại-2

Mỹ Lệ thời mới vào nghề

Ngay trong thời gian học thanh nhạc tại Nhạc viện Huế, cô đã được đi lưu diễn châu Âu, tham gia nhiều hội thi, giải thưởng âm nhạc lớn nhỏ khác nhau và đoạt giải cao.

Năm 1997, Mỹ Lệ chuyển vào Sài Gòn để hoạt động âm nhạc chuyên nghiệp. Cô được tham gia nhiều chương trình ca nhạc lớn và được các hãng băng đĩa uy tín mời thu âm.

Mỹ Lệ cũng là một trong những ca sĩ cuối cùng được làm việc với cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và đi lưu diễn cùng ông. Cô đi lưu diễn khắp nơi trên thế giới và đoạt nhiều giải thưởng âm nhạc lớn.

Mỹ Lệ được khán giả đại chúng biết đến với một số bài hit như Tan bao giấc mơ, Và cơn mưa tới. Cô nổi tiếng hơn khi tham gia VTV Bài hát tôi yêu năm 2002 và lọt top 10 nghệ sĩ được yêu thích nhất.

Mỹ Lệ: Nữ đại gia của showbiz, sẵn sàng cho bạn vay 200 tỷ chỉ qua một cuộc gọi điện thoại-3

Mỹ Lệ chơi thân với Nathan Lee, Thu Minh

Năm 2008, Mỹ Lệ và Thu Minh gây xôn xao dư luận khi thực hiện đêm nhạc Diva’s Night. Rất nhiều ý kiến chỉ trích hai nữ ca sĩ vì cho rằng họ đang "vỗ ngực tự xưng là Diva".

Tuy nhiên, sau đó Mỹ Lệ đã giải thích: "Mọi người đã hiểu lầm chữ Diva ở đây rồi!  Diva ở đây là các bài hát của Diva, thậm chí là tên của chương trình chứ không phải Mỹ Lệ tự xưng mình là Diva đâu. Chả ai lại tự vỗ ngực xưng mình là Diva cả, kể cả Diva thật sự, vì như vậy thì rất lố bịch!".

Theo đánh giá chuyên môn của nhiều người trong nghề, Mỹ Lệ là một ca sĩ có giọng hát tốt, kỹ thuật chau chuốt và bài bản. Xét về nội lực và khả năng, Mỹ Lệ hoàn toàn có tiềm năng trở thành Diva nhạc Việt nếu có cống hiến nhiều hơn.

Tuy nhiên, Mỹ Lệ lại không gặp thời, không có được một bộ máy lăng xê lớn, đủ lực đẩy "push" tên tuổi cô lên cao hơn. Hơn nữa, sau khi kết hôn với chồng Việt kiều Đức, Mỹ Lệ đã lui khỏi showbiz để chăm sóc gia đình, bỏ lại ánh hào quang sự nghiệp.

Nữ đại gia ngầm của showbiz, sở hữu biệt thự ngàn mét vuông tại Đức 

Mỹ Lệ: Nữ đại gia của showbiz, sẵn sàng cho bạn vay 200 tỷ chỉ qua một cuộc gọi điện thoại-4

Mỹ Lệ: Nữ đại gia của showbiz, sẵn sàng cho bạn vay 200 tỷ chỉ qua một cuộc gọi điện thoại-5

Mỹ Lệ: Nữ đại gia của showbiz, sẵn sàng cho bạn vay 200 tỷ chỉ qua một cuộc gọi điện thoại-6

Mỹ Lệ và gia đình trong biệt thự triệu đô tại Đức

Năm 2005, Mỹ Lệ kết hôn với một doanh nhân Việt kiều Đức tên Bình. Sau khi kết hôn, Mỹ Lệ hầu như không ra sản phẩm và ít xuất hiện hơn. Cô lui khỏi showbiz để chăm sóc gia đình. Mỹ Lệ nói:

"Tôi hơi bị cuồng con. Bằng chứng là từ khi có nhóc tỳ ra đời thì cũng giảm bớt hoạt động âm nhạc của mình. Mê đến độ đến tuổi này còn săn con nữa mà".

Đầu năm 2019 vừa qua, Mỹ Lệ khiến công chúng bất ngờ khi khoe căn biệt thự triệu đô rộng cả ngàn mét vuông của gia đình mình tại Đức. Cô viết:

"Mình phải lòng ngôi nhà này không phải vì bên trong căn nhà mà vì khu vườn quá thanh bình, yên tĩnh, đáng yêu không một góc "chết".

Mỹ Lệ: Nữ đại gia của showbiz, sẵn sàng cho bạn vay 200 tỷ chỉ qua một cuộc gọi điện thoại-7

Mỹ Lệ: Nữ đại gia của showbiz, sẵn sàng cho bạn vay 200 tỷ chỉ qua một cuộc gọi điện thoại-8

Mỹ Lệ thường xuyên đi mua sắm cùng các con

Căn biệt thự của gia đình Mỹ Lệ được xây theo kiến trúc châu Âu cổ điển, với khu vườn rộng bạt ngàn lên tới 1400 mét vuông, muôn hoa khoe sắc. Tại khu vườn này, Mỹ Lệ còn trồng thêm nhiều cây ăn trái làm thú vui điền viên và phục vụ gia đình.

Hai con gái lớn của Mỹ Lệ được cô cho học trường trung học Schule Schloss Salem – ngôi trường danh giá tại châu Âu với mức học phí lên tới 1, 2 tỷ mỗi năm.

Mỹ Lệ: Nữ đại gia của showbiz, sẵn sàng cho bạn vay 200 tỷ chỉ qua một cuộc gọi điện thoại-9

Gia đình Mỹ Lệ tại Paris

Mỹ Lệ: Nữ đại gia của showbiz, sẵn sàng cho bạn vay 200 tỷ chỉ qua một cuộc gọi điện thoại-10

Mỹ Lệ trên du thuyền hạng sang

Mỹ Lệ: Nữ đại gia của showbiz, sẵn sàng cho bạn vay 200 tỷ chỉ qua một cuộc gọi điện thoại-11

Mỹ Lệ tại Phần Lan

Mỹ Lệ: Nữ đại gia của showbiz, sẵn sàng cho bạn vay 200 tỷ chỉ qua một cuộc gọi điện thoại-12

Mỹ Lệ tại Thụy Điển

Gia đình Mỹ Lệ thường xuyên đi du lịch khắp thế giới, từ Anh, Pháp, Thụy Điển, Phần Lan tới châu Á. Cô cũng chịu khó đầu tư tiền bạc mua sắm nhạc cụ đắt tiền cho mình và chồng con.

Hồi cuối năm ngoái, Mỹ Lệ đã tuyên bố tặng 100 triệu đồng cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam.

Mỹ Lệ: Nữ đại gia của showbiz, sẵn sàng cho bạn vay 200 tỷ chỉ qua một cuộc gọi điện thoại-13

Mỹ Lệ đi mua nhạc cụ cho gia đình

Gần đây nhất, Mỹ Lệ khiến công chúng choáng váng khi đồng ý cho Nathan Lee vay 200 tỷ tiền mặt chỉ sau một cuộc gọi.

Theo Trí thức trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/doi-song/my-le-nu-dai-gia-cua-showbiz-san-sang-cho-ban-vay-200-ty-chi-qua-mot-cuoc-goi-dien-thoai-8202017273329534.htm

Mỹ Lệ


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.