Mỹ Linh: "Tôi chưa thấy chồng tôi nhường ai như nhường Hồng Nhung"

"Tôi nói thật, đợt vừa rồi tôi chưa thấy chồng tôi nhường ai như nhường Hồng Nhung" - Mỹ Linh nói.

Vừa qua, chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đã lên sóng với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Tại chương trình tuần này, ca sĩ Lưu Hương Giang thể hiện quan điểm tình yêu: "Nếu tôi thích một người nhưng nhận ra mối quan hệ này không đi đến đâu thì dù thích đến mấy tôi cũng dừng lại. Tôi không có nhiều thời gian như năm ngoài 20 tuổi để chuyển đổi nhiều. Tôi sợ cái kết không hạnh phúc".

Mỹ Linh: Tôi chưa thấy chồng tôi nhường ai như nhường Hồng Nhung-1

Mỹ Linh và Hồng Nhung

Ca sĩ Mỹ Linh nghe vậy liền nói: "Nhưng nếu mình cẩn thận quá cũng đánh mất cơ hội. Thực ra, mình phải tin vào bản thân mình. Lưu Hương Giang rất đẹp, hiền và ấm áp nên ai đã yêu là sẽ rất yêu, đừng sợ mất gì cả. Cái gì sợ mất nó sẽ chạy mất.

Cứ để mọi thứ tự nhiên, đừng lúc nào cũng phải thế nọ phải thế kia. Tôi chỉ bảo ông Quân chồng tôi rằng, nếu ở được với nhau đến già, làm bạn già với nhau được thì vui nhất, con cái cũng hạnh phúc nhất. Nhưng nếu không được như thế mà phải chia tay thì thề với nhau sẽ không nói lời cay đắng.

Chồng tôi nghe vậy thì bảo: Em cứ biết em đi. Nhưng đúng là tôi ở với ông Quân ngần ấy năm, tôi chưa bao giờ thấy ông ấy nói bất cứ lời xấu nào về mẹ của bé Anna (con gái đầu của Anh Quân)".

Hồng Nhung nghe vậy liền nói vui: "Ông ấy nói tốt cả Hồng Nhung đấy". Trước câu nói này của Hồng Nhung, Mỹ Linh hài hước đáp: "Này, hồi xưa bà có lằng nhằng gì với chồng tôi không đấy? Tôi nói thật, đợt vừa rồi tôi chưa thấy chồng tôi nhường ai như nhường Hồng Nhung.

Ông ấy nhường Hồng Nhung trước mặt Hồng Nhung thì đương nhiên vì là lịch thiệp với nhau. Nhưng thậm chí lúc thu với Uyên Linh và tôi, không có Hồng Nhung, ông ấy vẫn bảo: Thu nốt cho bà OCD (hội chứng sạch sẽ, cầu toàn quá mức) này đi không bà ấy điên lên đấy".

Mỹ Linh: Tôi chưa thấy chồng tôi nhường ai như nhường Hồng Nhung-2

Anh Quân và Mỹ Linh

Hồng Nhung tiết lộ thêm: "Đúng rồi, thu xong ông Anh Quân cũng nhắn tin cho tôi bảo: Xong rồi nhé, bà bố của OCD ạ. Thế là quý lắm đó".

Mỹ Linh nhận định: "Hồng Nhung với tôi là đối lập nhau. May mà tôi ở Hà Nội, Hồng Nhung ở Sài Gòn, chứ còn làm việc với nhau là tan nhà nát cửa, tôi bóp cổ bà chết".

Hồng Nhung nói: "Nhờ cái OCD đó mà giờ chúng ta sẽ có một phiên bản Hương ngọc lan hoàn toàn mới, hay gần bằng bản của Mỹ Linh. Đó là phiên bản mới của ngày hôm nay, tôi rất tự hào về điều đó".

Được biết, Hồng Nhung là người rất chỉn chu, kỹ tính trong công việc và nhờ đó có được nhiều tác phẩm chỉn chu.

Theo Phụ Nữ Số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/my-linh-toi-chua-thay-chong-toi-nhuong-ai-nhu-nhuong-hong-nhung-193240102140853972.htm

Hồng Nhung

Mỹ Linh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.