Mỹ nam Thái Lan bị nghi hẹn hò với Hoa hậu Tiểu Vy lên tiếng

Liệu mối quan hệ giữa Tiểu Vy và mỹ nam này là gì?

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước nghi vấn Hoa hậu Tiểu Vy hẹn hò bí mật cùng mỹ nam Thái Lan là Kaownah Kittipat Kaewcharoen, khi cả hai chụp bức ảnh có background giống nhau.

Chúng tôi đã nhanh chóng liên hệ với phía đại diện của nam diễn viên Kaownah Kittipat Kaewcharoen để tìm hiểu về tin đồn trên.

Trả lời chúng tôi, phía đại diện của Kaownah Kittipat Kaewcharoen cho biết: "Kaownah Kittipat Kaewcharoen và Hoa hậu Việt Nam Tiểu Vy không hề quen biết nhau. Họ không có mối quan hệ bạn bè. Hình ảnh mà Kaownah Kittipat Kaewcharoen đăng tải lên trang cá nhân là khoảnh khắc nam diễn viên chụp tại quê nhà ở biển Cha-am, tỉnh Phetchaburi, Thái Lan".

Mỹ nam Thái Lan bị nghi hẹn hò với Hoa hậu Tiểu Vy lên tiếng-1Mỹ nam Thái Lan bị nghi hẹn hò với Hoa hậu Tiểu Vy lên tiếng-2


Hình Kaownah Kittipat Kaewcharoen đăng tải được chụp tại quê nhà ở biển Cha-am, tỉnh Phetchaburi, Thái Lan.

Nhìn bức ảnh mà cả hai đăng tải, công chúng cho rằng, background phía sau lưng khá giống nhau. Ngay lập tức netizen đã đặt hàng loạt câu hỏi nghi vấn liên quan tới mối quan hệ giữa cả hai. 

Mỹ nam Thái Lan bị nghi hẹn hò với Hoa hậu Tiểu Vy lên tiếng-3

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/doc-quyen-my-nam-thai-lan-bi-nghi-hen-ho-voi-hoa-hau-tieu-vy-len-tieng-162222003140126623.htm

Tiểu Vy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.