Mỹ nhân 7x Thu Minh khoe body nuột hơn cả gái đôi mươi, cơ bụng "mlem mlem" khiến bao người thở dài ao ước

Hình ảnh Thu Minh để lộ vòng eo thon gọn trên trang cá nhân khiến dân tình trầm trồ khen ngợi.

"Đường đua" khoe body của dàn mỹ nhân Vbiz vẫn luôn nhộn nhịp với sự góp mặt của những gương mặt "hot hit" từ đủ mọi lứa tuổi, thậm chí dù thuộc hàng 7x như nữ ca sĩ Thu Minh. Có thể thấy mẹ bỉm khiến dân tình trầm trồ bởi màn thả dáng, khoe cơ bụng săn chắc dù đã bước sang cột mốc 44 tuổi. Đáng chú ý, bức ảnh do chính chủ đăng trên Facebook còn hot hơn khi xuất hiện quý tử lai đáng yêu của nhà mình.

"Vì sao Thu Minh ăn quá trời quá đất mà body vẫn "mlem mlem" như này? Công thức rất đơn giản, không ăn chất béo, không tinh bột gạo trắng, nếp bánh mì trắng mà chuyển sang ăn bánh mì đen hoặc gạo lức. Đừng cắt luôn tinh bột mà chỉ ăn uống vào buổi sáng vì thiếu chất bột cũng không tốt, lâu dài dễ mất trí nhớ và ăn 1 buổi sáng thôi thì mong có nguyên ngày để tiêu đi lượng calo đó. Ăn cá rau tôm thịt không mỡ, không chiên rán. Ngoài ra là chạy bộ sáng và tối trước khi đi ngủ. Nói chung là làm sao để lượng thức ăn ăn vào người đủ chất nhưng vẫn ít hơn năng lượng mình vận động thì sẽ ốm đi", nữ ca sĩ chia sẻ bí quyết giữ dáng trên Facebook.

Mỹ nhân 7x Thu Minh khoe body nuột hơn cả gái đôi mươi, cơ bụng mlem mlem khiến bao người thở dài ao ước-1

Phía dưới hình ảnh mới đăng tải, Thu Minh nhận được vô số thời khen

Trước đó, giọng ca Bay từng tự tin cho biết số đo vòng 2 của mình không thua kém chỉ số 56 của các bóng hồng trẻ tuổi. Nữ ca sĩ ưu tiên diện những bộ váy ôm sát để tôn lên những đường cong nóng bỏng trên cơ thể mình.

Mỹ nhân 7x Thu Minh khoe body nuột hơn cả gái đôi mươi, cơ bụng mlem mlem khiến bao người thở dài ao ước-2

Mỹ nhân 7x Thu Minh khoe body nuột hơn cả gái đôi mươi, cơ bụng mlem mlem khiến bao người thở dài ao ước-3

Thu Minh sở hữu body vô cùng sexy, quyến rũ và tràn đầy sức sống. Thế nên chẳng có gì lạ khi dù đã qua một lần sinh nở và chạm mốc 44 tuổi nhưng cô vẫn "cân đẹp" bộ bikini hở bạo này

Mỹ nhân 7x Thu Minh khoe body nuột hơn cả gái đôi mươi, cơ bụng mlem mlem khiến bao người thở dài ao ước-4

Cô sỡ hữu hình thể đẹp nhờ vào chế độ ăn uống, tập luyện nghiêm túc

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/my-nhan-7x-thu-minh-khoe-body-nuot-hon-ca-gai-doi-muoi-co-bung-mlem-mlem-khien-bao-nguoi-tho-dai-ao-uoc-162212303100622431.htm

Thu Minh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.