"Mỹ nhân ăn chay" Trương Thị May: Gợi cảm tuổi 35, hé lộ lý do chưa kết hôn

Ở tuổi 35, Trương Thị May được đánh giá có nhan sắc ngày càng thăng hạng. Cô còn được nhiều người yêu mến bởi có đời tư "sạch", không tai tiếng và duy trì thói quen ăn chay nhiều năm qua.

Mỹ nhân ăn chay Trương Thị May: Gợi cảm tuổi 35, hé lộ lý do chưa kết hôn - 1

Trương Thị May sinh năm 1988, là người dân tộc Khmer. Cô sở hữu nhan sắc được cho là "không lẫn vào đâu được" trong showbiz Việt với làn da nâu khỏe khoắn cùng nụ cười rạng rỡ.

Mỹ nhân ăn chay Trương Thị May: Gợi cảm tuổi 35, hé lộ lý do chưa kết hôn - 2

Năm 2006, Trương Thị May tham gia Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh và đoạt giải Á hậu 1. Năm 2007, người đẹp tiếp tục ghi danh tại cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam và cũng đoạt danh hiệu Á hậu 1. Đến năm 2013, cô trở thành đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe.

Mỹ nhân ăn chay Trương Thị May: Gợi cảm tuổi 35, hé lộ lý do chưa kết hôn - 3

Thời điểm này, với chiều cao 1,73m cùng gương mặt đậm chất Á đông và kỹ năng trình diễn tốt, người đẹp 8X được đánh giá là đại diện "mạnh" của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Song, cuối cùng Trương Thị May không đạt thành tích cao ở Miss Universe. Dù vậy, cô vẫn đã để lại ấn tượng tốt với bạn bè quốc tế và nhận nhiều sự ủng hộ của khán giả trong nước.

Mỹ nhân ăn chay Trương Thị May: Gợi cảm tuổi 35, hé lộ lý do chưa kết hôn - 4

Đến nay, đã gần 2 thập kỷ hoạt động trong làng giải trí, Trương Thị May được đánh giá là mỹ nhân có đời tư "sạch", không tai tiếng và hoạt động nghệ thuật bền bỉ.

Mỹ nhân ăn chay Trương Thị May: Gợi cảm tuổi 35, hé lộ lý do chưa kết hôn - 5

Trương Thị May cho biết cô không khỏi hạnh phúc và tự hào, bởi ngày xưa, cô chưa bao giờ dám nghĩ tới chuyện một cô gái 18 tuổi, có làn da ngăm đen như mình lại đạt thành tích cao ngay trong lần đầu thi nhan sắc và sau đó tiến sâu vào làng giải trí.

Mỹ nhân ăn chay Trương Thị May: Gợi cảm tuổi 35, hé lộ lý do chưa kết hôn - 6

"Theo nghề là một cái duyên trời đã định. Bên cạnh đó, tôi luôn chân thành, hết lòng trong công việc. Tôi nghĩ chỉ cần làm việc thật nhiều, thật chăm chỉ, luôn cố gắng nỗ lực và luôn tôn trọng người đã mang đến công việc tốt đẹp cho mình thì sự thành công sẽ luôn bên cạnh chúng ta", Trương Thị May bộc bạch.

Mỹ nhân ăn chay Trương Thị May: Gợi cảm tuổi 35, hé lộ lý do chưa kết hôn - 7

Ở tuổi 35, Trương Thị May vẫn giữ nếp sống giản dị, tích cực hoạt động thiện nguyện. Dù không phải là cái tên quá "hot" nhưng cô vẫn luôn nằm trong số những chân dài được các nhà thiết kế ưu ái lựa chọn trong những chương trình thời trang, sự kiện lớn.

Mỹ nhân ăn chay Trương Thị May: Gợi cảm tuổi 35, hé lộ lý do chưa kết hôn - 8

Nhan sắc của người đẹp 8X cũng được đánh giá ngày càng thăng hạng và liên tục có sự thay đổi về phong cách. Nhiều người còn cho rằng Trương Thị May đẹp nhờ "tâm sinh tướng", bởi cô thường xuyên thực hiện các công tác thiện nguyện, cũng như duy trì thói quen ăn chay nhiều năm.

Mỹ nhân ăn chay Trương Thị May: Gợi cảm tuổi 35, hé lộ lý do chưa kết hôn - 9

Người đẹp cho biết bản thân vốn lớn lên trong một gia đình mà mọi thành viên đều hướng về Phật pháp. Nhờ đó, á hậu được truyền dạy những lời hay ý đẹp từ bà, từ mẹ về cách sống, cách ứng xử và đối đãi với những người xung quanh. Thói quen ăn chay của cô cũng bắt đầu từ khi cô còn rất nhỏ.

Mỹ nhân ăn chay Trương Thị May: Gợi cảm tuổi 35, hé lộ lý do chưa kết hôn - 10

Hồi năm 2014, người đẹp được Hiệp hội bảo vệ động vật PETA bình chọn là "Mỹ nhân ăn chay hấp dẫn nhất châu Á". Cách đây ít năm, Trương Thị May còn quyết định đăng ký hiến tạng, với mong muốn sau khi mất vẫn có thể giúp ích cho những hoàn cảnh khó khăn.

Mỹ nhân ăn chay Trương Thị May: Gợi cảm tuổi 35, hé lộ lý do chưa kết hôn - 11

Dù xinh đẹp, tài giỏi, song đến nay, Trương Thị May vẫn "lẻ bóng". Chia sẻ về lý do chưa kết hôn, người đẹp sinh năm 1988 tâm sự: "Tôi tin vào duyên số và đang để mọi thứ thuận theo duyên số. Hiện tại, bà ngoại của tôi đã già yếu, sức khỏe của mẹ tôi cũng không còn tốt như trước, chính vì thế tôi phải đỡ đần mẹ chăm sóc gia đình và dạy dỗ các em… Đó vừa là bổn phận vừa là đặc ân, nên tôi luôn dành cho gia đình phần lớn thời gian của mình".

Mỹ nhân ăn chay Trương Thị May: Gợi cảm tuổi 35, hé lộ lý do chưa kết hôn - 12

Trong cuộc trò chuyện với phóng viên Dân trí, Trương Thị May cũng khẳng định một trong những điều quan trọng với cô chính là sắp xếp thời gian để có thể chăm sóc cho bà ngoại và mẹ, đồng thời cô muốn dành thời gian cho các em của mình nhiều hơn nữa (Ảnh: Facebook nhân vật).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/my-nhan-an-chay-truong-thi-may-goi-cam-tuoi-35-he-lo-ly-do-chua-ket-hon-20230610015943696.htm

Trương Thị May


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.