Mỹ nhân Campuchia đăng tâm thư giữa ồn ào chơi xấu: Mong fan ngừng “chiến”, nhận xét thế nào về Thuỳ Tiên?

Sau màn livestream, mỹ nhân Campuchia đã đăng tâm thư để làm rõ vụ ồn ào nghi “chơi xấu” Thuỳ Tiên.

Chưa đầy 1 tuần đăng quang nhưng Thùy Tiên  liên tục bị réo tên vào những sự cố, lùm xùm không đáng có. Nhưng căng đét nhất là vụ người hâm mộ Việt Nam vô cùng phẫn nộ trước nghi vấn Thuỳ Tiên bị Miss Grand Campuchia chơi xấu trước đêm Chung kết. Mặc dù cả Sothida Pokimtheng và đại diện đều đã lên tiếng phủ nhận nhưng làn sóng chỉ trích vẫn chưa dừng lại.

Sáng ngày 7/12, Sothida Pokimtheng - Miss Grand Campuchia đã đăng tâm thư bằng tiếng Anh và tiếng mẹ đẻ để làm rõ vụ ồn ào cũng như gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ 2 nước. Mỹ nhân Campuchia đã trích nội dung 1 đoạn tâm thư được cho là của fan Việt Nam gửi đến cô. Sau tất cả, Sothida Pokimtheng mong người hâm mộ 2 nước ngừng "khẩu chiến" để giữ mối quan hệ hoà nhã, thân thiện.

"Chào người hâm mộ ở Campuchia. Đại diện những người hâm mộ tại Việt Nam, tôi gửi lời xin lỗi đến Miss Grand Campuchia. Trong cuộc thi nhiều lần tôi đã ủng hộ đại diện nước bạn. Đó là bởi vì tôi thích sự dịu dàng của cô ấy. Thay vì gây xung đột, hãy duy trì mối quan hệ tốt đẹp giữa người hâm mộ Việt Nam và Campuchia, đừng phá hủy nó. Tôi yêu các bạn rất nhiều", Sothida Pokimtheng đăng tâm thư được cho là của fan Việt Nam.  

Mỹ nhân Campuchia đăng tâm thư giữa ồn ào chơi xấu: Mong fan ngừng chiến”, nhận xét thế nào về Thuỳ Tiên?-1

Mỹ nhân Campuchia đăng tâm thư giữa ồn ào chơi xấu: Mong fan ngừng chiến”, nhận xét thế nào về Thuỳ Tiên?-2

Miss Grand Campuchia - mỹ nhân nghi chơi xấu Thuỳ Tiên chính thức lên tiếng phủ nhận và mong fan ngừng "khẩu chiến". Cô còn đăng tâm thư được người hâm mộ Việt Nam xin lỗi 

Mỹ nhân Campuchia đăng tâm thư giữa ồn ào chơi xấu: Mong fan ngừng chiến”, nhận xét thế nào về Thuỳ Tiên?-3

Sothida Pokimtheng đăng ảnh Thuỳ Tiên để chúc mừng đại diện Việt Nam đăng quang Hoa hậu

Tối qua cô còn livestream bật khóc, khẳng định mối quan hệ giữa các nàng hậu vẫn rất tốt đẹp. Thậm chí cô và Thuỳ Tiên còn ôm nhau trước khi trở về nước

Mỹ nhân Campuchia đăng tâm thư giữa ồn ào chơi xấu: Mong fan ngừng chiến”, nhận xét thế nào về Thuỳ Tiên?-4

Trong khuôn khổ cuộc thi, nhiều lần Thuỳ Tiên và Sothida Pokimtheng xuất hiện cùng nhau. Tân Miss Grand 2021 từng gây sốt bởi hành động động viên Miss Grand Campuchia trong tiệc thân mật

Theo Trí Thức Trẻ


Thuỳ Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.