Mỹ nhân gợi cảm nhất showbiz bị tẩy chay vì cuồng "săn đại gia", thành công lớn nhất là cưới tỷ phú siêu giàu

Cuộc đời, sự nghiệp của mỹ nhân này gắn liền với từ khóa "gợi cảm".

Biểu tượng gợi cảm có sự nghiệp phim ảnh mờ nhạt

Clara Lee sinh năm 1985 là người mẫu, diễn viên Hàn Quốc nổi đình đám ở thị trường xứ Trung. Cô được mệnh danh là biểu tượng gợi cảm của showbiz Hàn bởi thường xuyên xuất hiện với những trang phục quyến rũ, khoe thân hình bốc lửa.

Clara Lee ra mắt làng giải trí từ năm 2005 và gây ấn tượng mạnh bởi nét đẹp lai giữa hai dòng máu Hàn Quốc - Thụy Điển. Giữa hàng loạt những mỹ nhân Kbiz theo đuổi hình tượng ngây thơ, nhẹ nhàng thời ấy, Clara lại xuất hiện với dáng vẻ quyến rũ, vô cùng khác biệt. Cô càng được chú ý hơn cả sau khi xuất hiện với dáng đứng huyền thoại ở một trận đấu bóng chày.

Mỹ nhân gợi cảm nhất showbiz bị tẩy chay vì cuồng săn đại gia, thành công lớn nhất là cưới tỷ phú siêu giàu-1

Dáng đứng huyền thoại một thời giúp Clara trở nên nổi tiếng.

Thân hình nóng bỏng nhưng gương mặt lại ngây thơ, những năm đầu sự nghiệp, Clara rất đắt show chụp hình, đóng quảng cáo. Cô cũng sớm tham gia đóng phim tuy nhiên không có tác phẩm nổi bật nào tại Hàn. Thứ khán giả nhớ về cô chủ yếu là những khoảnh khắc hớ hênh trên màn ảnh. Khó phát triển ở thị trường quê nhà, Clara Lee sớm lấn sân sang thị trường tỷ dân và liên tục gây sốt bởi những vai diễn có tạo hình nóng bỏng. Cô từng xuất hiện chưa đến 10 phút trong phim Sứ Mệnh Nội Gián nhưng lại trở thành từ khóa hot nhất trong dàn sao.

Dù diễn xuất không hề tệ nhưng trong sự nghiệp của mình, Clara Lee chủ yếu chỉ được chú ý qua những cảnh phim hở bạo. Nhắc về vai diễn để đời, giúp cô được thừa nhận về năng lực có lẽ khán giả sẽ không thể tìm ra. Người ta chỉ nhớ đến cô qua những lần giật spotlight nữ chính bởi trang phục hớ hênh, nhiều tới độ cô bị tẩy chay tại quê nhà.

Mỹ nhân gợi cảm nhất showbiz bị tẩy chay vì cuồng săn đại gia, thành công lớn nhất là cưới tỷ phú siêu giàu-2

Trong bộ phim Casa Amor, Exclusive for Ladies năm 2015, cô từng lấn lướt một nữ hoàng cảnh nóng khác là Cho Yeo Jeong bởi trang phục gợi cảm của mình

Mỹ nhân gợi cảm nhất showbiz bị tẩy chay vì cuồng săn đại gia, thành công lớn nhất là cưới tỷ phú siêu giàu-3

Thứ người ta nhớ về Clara chỉ là dáng vẻ gợi cảm

Sự nghiệp ngập bê bối, thành công lớn nhất là cưới được chồng đại gia

Ngoài việc gây tranh cãi vì quá gợi cảm, Clara Lee còn nhiều lần bị tẩy chay bởi những phát ngôn, hành động của mình. Ngoài nhiều lần có những chia sẻ bất nhất về sở thích, thói quen, Clara Lee còn tự tay nhấn chìm sự nghiệp tại quê nhà khi đâm đơn kiện một lãnh đạo công ty chủ quản vì tội quấy rối tình dục cô. Sự thật là chính Clara đã nhắn tin mồi chài, gạ gẫm người đàn ông giàu có này và chỉ bịa chuyện bị quấy rối để có thể sớm rời khỏi công ty (Clara ký hợp đồng 4 năm và muốn rời đi sớm). Thời điểm đó, cô bị tẩy chạy mạnh mẽ đến nỗi phải rút khỏi làng giải trí Hàn để sang Trung Quốc phát triển sự nghiệp. Cô bám trụ ở thị trường tỷ dân vững đến độ ngay cả khi lệnh hạn chế sao Hàn được đưa ra, Clara vẫn không bị ảnh hưởng gì.

Mỹ nhân gợi cảm nhất showbiz bị tẩy chay vì cuồng săn đại gia, thành công lớn nhất là cưới tỷ phú siêu giàu-4

Lùm xùm gạ gẫm ông lớn trong công ty không phải lần duy nhất Clara vướng phải tin đồn tình ái. Cô còn nhiều lần bị cho là có sở thích "săn đại gia", luôn muốn đổi đời bằng việc kết hôn. Không biết tin đồn này có chính xác không nhưng cuối cùng Clara cũng thành công cưới được một doanh nhân siêu giàu. Được biết sau hôn lễ, Clara và chồng chuyển đến sống ở tòa tháp cao nhất Hàn Quốc - Lotte World tại trung tâm Jamsil, Songpa-gu, Seoul. Các căn hộ thượng lưu trong tòa nhà có diện tích dao động từ 139 mét vuông tới 842 mét vuông, có giá khởi điểm từ 84 tỷ đồng và hiện đã lên tới gần 700 tỷ đồng.

Sống sung sướng trong căn nhà 700 tỷ, Clara thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh. Sau khi kết hôn, cô cũng có phần "hiền" hơn, ít khoe những hình ảnh nóng bỏng hơn hẳn. Ở tuổi 39, cô ngày càng trẻ đẹp, gần như không hề có dấu hiệu lão hóa.

Mỹ nhân gợi cảm nhất showbiz bị tẩy chay vì cuồng săn đại gia, thành công lớn nhất là cưới tỷ phú siêu giàu-5

Mỹ nhân gợi cảm nhất showbiz bị tẩy chay vì cuồng săn đại gia, thành công lớn nhất là cưới tỷ phú siêu giàu-6

Mỹ nhân gợi cảm nhất showbiz bị tẩy chay vì cuồng săn đại gia, thành công lớn nhất là cưới tỷ phú siêu giàu-7

Mỹ nhân gợi cảm nhất showbiz bị tẩy chay vì cuồng săn đại gia, thành công lớn nhất là cưới tỷ phú siêu giàu-8

Mỹ nhân gợi cảm nhất showbiz bị tẩy chay vì cuồng săn đại gia, thành công lớn nhất là cưới tỷ phú siêu giàu-9

Ảnh đời thường trẻ trung, sang chảnh của Clara ở tuổi 39

 Theo Người đưa tin

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/my-nhan-goi-cam-nhat-showbiz-bi-tay-chay-vi-cuong-san-ai-gia-thanh-cong-lon-nhat-la-cuoi-ty-phu-sieu-giau-a434125.html

sao Hàn


Anh Tú Atus khoe dáng 'bảnh' sau chiến thắng đầu tiên ở Anh Trai Say Hi
Tập 1 của chương trình Anh Trai Say Hi chính thức được trình làng, nhiều khoảnh khắc hài hước, bất ngờ được thể hiện. Là đội trưởng ngay trong tập đầu của chương trình, Anh Tú Atus cùng các đồng đội của Liên quân 2 trở thành team chiến thắng. Nam nghệ sĩ ăn mừng bằng bộ ảnh mới, khoe vẻ ngoài đẹp miễn chê.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.