Mỹ nhân gợi cảm bị "gọi tên" trong lùm xùm ly hôn giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy lên tiếng?

Vụ ly hôn giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy vẫn đang là tiêu điểm gây chú ý.

Vừa bị "gọi tên" trong lùm xùm ly hôn giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy, hot girl mạng Châu Tử Nhiên đã đăng tải dòng trạng thái mới trên trang cá nhân.

Tuy không nhắc cụ thể tới vụ việc nhưng nhiều người cho rằng, Châu Tử Nhiên đang ngầm phủ nhận chuyện tin đồn tình cảm với Huỳnh Hiểu Minh. Cụ thể, người đẹp Douyin này chia sẻ rằng: "Người thông minh không quan tâm tin đồn".

Mỹ nhân gợi cảm bị gọi tên trong lùm xùm ly hôn giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy lên tiếng?-1
Hot girl Châu Tử Nhiên chia sẻ dòng trạng thái mới.

Chỉ sau vài giờ khi Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy chính thức tuyên bố ly hôn, trên mạng xuất hiện tin đồn cho rằng, nam tài tử đang tán tỉnh một hot girl gợi cảm. Hot girl mạng tên Châu Tử Nhiên sinh năm 1995. Thậm chí, ngay sau khi tuyên bố ly hôn với vợ, Huỳnh Hiểu Minh đã lên máy bay riêng để đến thành phố Vũ Hán đón cô hot girl này cùng mẹ đi ra ngoài ăn uống.

Theo blogger này, Châu Tử Nhiên là hot girl trên mạng xã hội Douyin. Cô kém tài tử "Thần Điêu Đại Hiệp" 18 tuổi. Châu Tử Nhiên sở hữu thân hình nuột nà và khá gợi cảm. Nhiều netizen nhận xét rằng, so với sự gầy gò của Angelababy thì Châu Tử Nhiên trông "có da có thịt" và gợi cảm hơn hẳn.

Mỹ nhân gợi cảm bị gọi tên trong lùm xùm ly hôn giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy lên tiếng?-2Mỹ nhân gợi cảm bị gọi tên trong lùm xùm ly hôn giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy lên tiếng?-3


Nguồn: Weibo

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/my-nhan-goi-cam-bi-goi-ten-trong-lum-xum-ly-hon-giua-huynh-hieu-minh-va-angelababy-len-tieng-162222801171001205.htm

Huỳnh Hiểu Minh

Angelababy


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.