Mỹ nhân "Hoàng Tử Ếch" Trần Kiều Ân xác nhận kết hôn với tình trẻ ở tuổi 42

Trần Kiều Ân và bạn trai đã cùng nhau đến cục dân chính để đăng ký kết hôn.

Sáng ngày 31/3, netizen xứ Trung truyền tay nhau hình ảnh Trần Kiều Ân và bạn trai kém 9 tuổi cùng đến Cục Dân chính để đăng ký kết hôn. Khán giả ai nấy đều vui mừng thay cho "Nữ hoàng phim thần tượng" khi cuối cùng cô cũng có thể tìm được bến đỗ của đời mình ở tuổi 42.

Trong hình, Trần Kiều Ân mặc áo len tím và chân váy trắng cực dịu dàng. Người đẹp "Hoàng Tử Ếch" e ấp khoác tay bạn trai và nở nụ cười hạnh phúc khi cùng chụp ảnh ở nơi nhận giấy đăng ký kết hôn. Khoảnh khắc ngọt ngào này đã khiến cho người hâm mộ không khỏi xúc động và ghen tị trước tình yêu của cặp "chị - em" này.

Ngay sau đó, đại diện của Trần Kiều Ân cũng nhanh chóng xác nhận rằng: "Đúng vậy, họ đã đăng ký kết hôn vào sáng nay. Mối quan hệ giữa hai người đang ổn định"

Mỹ nhân Hoàng Tử Ếch Trần Kiều Ân xác nhận kết hôn với tình trẻ ở tuổi 42-1

Hình ảnh Trần Kiều Ân và bạn trai kém 9 tuổi ở Cục Dân chính đăng ký kết hôn.

Mỹ nhân Hoàng Tử Ếch Trần Kiều Ân xác nhận kết hôn với tình trẻ ở tuổi 42-2

Mỹ nhân Hoàng Tử Ếch Trần Kiều Ân xác nhận kết hôn với tình trẻ ở tuổi 42-3

Mỹ nhân Hoàng Tử Ếch Trần Kiều Ân xác nhận kết hôn với tình trẻ ở tuổi 42-4

Mỹ nhân Hoàng Tử Ếch Trần Kiều Ân xác nhận kết hôn với tình trẻ ở tuổi 42-5

Trước đó, vào năm 2019, khi tham gia chương trình hẹn hò "Tình yêu của con gái", Trần Kiều Ân đã bén duyên cùng chàng trai nhỏ hơn 9 tuổi Alan (tên thật Tăng Vỹ Xương). Bạn trai giàu có gốc Malaysia trước đây vốn có tình sử phức tạp vẫn không ngăn cản được trái tim nồng nhiệt của Trần Kiều Ân.

Mỹ nhân Hoàng Tử Ếch Trần Kiều Ân xác nhận kết hôn với tình trẻ ở tuổi 42-6

Mỹ nhân Hoàng Tử Ếch Trần Kiều Ân xác nhận kết hôn với tình trẻ ở tuổi 42-7

Chia sẻ về một nửa, nữ diễn viên cũng nhận xét dù kém mình 9 tuổi nhưng bạn trai là “người lãng mạn, biết chăm sóc bạn gái”. Cô đã ra mắt gia đình bạn trai chỉ sau vài tháng quen nhau. Hiện tại, cả Cbiz đang chờ đợi một đám cưới đình đám của "nữ thần thanh xuân" Trần Kiều Ân.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hot-my-nhan-hoang-tu-ech-tran-kieu-an-xac-nhan-ket-hon-voi-tinh-tre-o-tuoi-42-162223103131225016.htm

Trần Kiều Ân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.