Mỹ nhân "Như Ý Cát Tường" chấm dứt cuộc hôn nhân 16 năm đẹp như mơ, vứt ảnh cưới lăn lóc giữa đường?

Quan Vịnh Hà và Trương Gia Huy là một trong những cặp vợ chồng được ngưỡng mộ nhất làng giải trí Hong Kong, vì vậy người hâm mộ không khỏi lo lắng khi ảnh cưới của họ bị vứt lăn lóc giữa đường.

Quan Vịnh Hà và Trương Gia Huy là một trong những cặp vợ chồng được ngưỡng mộ nhất làng giải trí Hong Kong, vì vậy người hâm mộ không khỏi lo lắng khi ảnh cưới của họ bị vứt lăn lóc giữa đường.

Trong làng giải trí xứ Cảng Thơm, Quan Vịnh Hà và Trương Gia Huy được biết đến là cặp vợ chồng kiểu mẫu. Đã gắn bó bên nhau 30 năm, kết hôn 16 năm nhưng đến nay tình cảm của họ vẫn mặn nồng, thắm thiết như thuở ban đầu.

Mỹ nhân Như Ý Cát Tường chấm dứt cuộc hôn nhân 16 năm đẹp như mơ, vứt ảnh cưới lăn lóc giữa đường?-1

Quan Vịnh Hà - Trương Gia Huy là cặp vợ chồng hạnh phúc bậc nhất showbiz Hong Kong.

Sau khi trở thành vợ Trương Gia Huy, Quan Vịnh Hà chấp nhận lùi về làm hậu phương vững chắc cho chồng, dù sự nghiệp của cô khi đó đang trên đỉnh cao. 

Biết được sự hi sinh của vợ nên Trương Gia Huy luôn trân trọng, yêu thương và dành những lời có cánh để nói về cô. Có thể nói, họ là cặp đôi được yêu mến và ngưỡng mộ nhất nhì showbiz Hong Kong.

Tuy nhiên mới đây người hâm mộ không khỏi hoang mang khi ảnh cưới của Trương Gia Huy và Quan Vịnh Hà bất ngờ bị vứt lăn lóc giữa đường phố Hong Kong. 

Trong hình ảnh được cư dân mạng chia sẻ, bức ảnh cưới dù được đóng khung, bảo quản khá tốt nhưng có vẻ như đã bị chủ nhân phũ phàng vứt bỏ.

Mỹ nhân Như Ý Cát Tường chấm dứt cuộc hôn nhân 16 năm đẹp như mơ, vứt ảnh cưới lăn lóc giữa đường?-2

Ảnh cưới của Trương Gia Huy và Quan Vịnh Hà bị vứt đi một cách phũ phàng.

Ngay lập tức, nhiều ý kiến đã đặt nghi vấn phải chăng hôn nhân của Trương Gia Huy và Quan Vịnh Hà rạn nứt nên cặp đôi mới vứt ảnh cưới ra đường như vậy.

Trước sự lo lắng của các fan, quản lý của Trương Gia Huy đã nhanh chóng lên tiếng giải thích. Theo đó, Trương Gia Huy hoàn toàn không biết sự việc này, và bức ảnh cưới kia chỉ là hình chụp quảng cáo của Quan Vịnh Hà và Trương Gia Huy cách đây nhiều năm.

"Chúng tôi sẽ liên hệ với phía công ty quảng cáo để làm rõ chuyện này, dù là ảnh quảng cáo cũ nhưng họ xử lý như thế này là không ổn", quản lý của của nam diễn viên cho hay.

Theo Helino


Như Ý Cát Tường

Trương Gia Huy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.