Mỹ nhân phim “Người Mẫu” cùng thời Jang Dong Gun, Kim Nam Joo tử vong tại nhà riêng

Nữ diễn viên nổi tiếng với nhiều vai diễn thành công vào thập niên 90 bên cạnh Jang Dong Gun, Kim Nam Joo.

Sáng 9/3, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin nữ diễn viên "Người Mẫu" Lee Ji Eun được phát hiện qua đời tại nhà riêng, hưởng dương 52 tuổi.

Theo nguồn tin, vào 20 giờ ngày 8/3, cảnh sát sau khi nhận được tin báo mất tích từ người quen của Lee Ji Eun, đã lập tức tới nhà riêng nữ diễn viên để kiểm tra. Tại nhà riêng, cảnh sát phát hiện nữ diễn viên đã tử vong.

Cơ quan chức năng cho biết, họ đang thu thập chứng cứ tại hiện trường. Tiếp đó là tiến hành khám nghiệm tử thi để xác định chính xác nguyên nhân cái chết của Lee Ji Eun. Được biết, cố nghệ sĩ sống một mình sau khi con trai nhập ngũ.

Mỹ nhân phim Người Mẫu” cùng thời Jang Dong Gun, Kim Nam Joo tử vong tại nhà riêng-1

Lee Ji Eun là nữ diễn viên nổi tiếng của thập niên 90, cô ghi dấu ấn qua bộ phim "Cảm Xúc", "Người Mẫu" bên cạnh nhiều diễn viên cùng thời như: Kim Nam Joo, Jang Dong Gun, Ryu Shi Won...

Mỹ nhân phim Người Mẫu” cùng thời Jang Dong Gun, Kim Nam Joo tử vong tại nhà riêng-2

Trong quá khứ, nữ diễn viên đã nhận giải thưởng "Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất" tại Lễ trao giải Blue Dragon Film Awards lần thứ 16 và Daejong Film Festival lần thứ 34.

Theo Pháp luật và bạn đọc


Jang Dong Gun


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.