Mỹ nhân quyến rũ hàng đầu Nhật Bản: Dính bê bối tình dục, hẹn hò đàn anh hơn 23 tuổi

Dù vướng nhiều lùm xùm đời tư nhưng Masami Nagasawa vẫn luôn lọt top sao nữ được yêu thích nhất tại đất nước mặt trời mọc.

Mỹ nhân quyến rũ hàng đầu Nhật Bản: Dính bê bối tình dục, hẹn hò đàn anh hơn 23 tuổi-1

Masami Nagasawa sinh năm 1987, cô gia nhập làng giải trí từ năm 13 tuổi. Nhờ vẻ đẹp trong trẻo tựa sương mai, Masami vươn lên hạng ngôi sao hàng đầu Nhật Bản với hàng loạt phim nổi tiếng như Tiếng gọi tình yêu giữa lòng thế giới, Thái Bình Luân, Giọt lệ cho em...

Mỹ nhân quyến rũ hàng đầu Nhật Bản: Dính bê bối tình dục, hẹn hò đàn anh hơn 23 tuổi-2

Năm 2006, cô đoạt danh hiệu Nữ diễn viên được yêu thích nhất do tạp chí Oricon Style bình chọn. Đồng thời, cô cũng là mỹ nhân duy nhất góp mặt trong top 10 người có tầm ảnh hưởng lớn nhất tại Nhật Bản năm 2007.

Mỹ nhân quyến rũ hàng đầu Nhật Bản: Dính bê bối tình dục, hẹn hò đàn anh hơn 23 tuổi-3

Nữ diễn viên từng thổ lộ cô không thích "khoe da thịt" trên màn ảnh, nhưng từ cuối năm 2011, người đẹp có sự thay đổi. Cô thử sức mình khi dũng cảm đóng cảnh nóng bỏng.

Mỹ nhân quyến rũ hàng đầu Nhật Bản: Dính bê bối tình dục, hẹn hò đàn anh hơn 23 tuổi-4

Độ nổi tiếng của Masami Nagasawa cũng vì thế mà tăng cao hơn. Tháng 3/2020, cô được xếp vào hạng 4 trong top 10 sao nữ quyến rũ nhất Nhật Bản.

Mỹ nhân quyến rũ hàng đầu Nhật Bản: Dính bê bối tình dục, hẹn hò đàn anh hơn 23 tuổi-5

Tuy nhiên, cũng vì theo đuổi hình tượng gợi cảm, Masami Nagasawa vướng vào không ít tin đồn. Năm 2012, một người tự xưng là bạn trai cũ từ hồi cô mới hơn 10 tuổi tiết lộ một đoạn băng ghi lại cảnh nhạy cảm của cả hai từ trước đó.

Mỹ nhân quyến rũ hàng đầu Nhật Bản: Dính bê bối tình dục, hẹn hò đàn anh hơn 23 tuổi-6

Một phóng viên tạp chí còn tiết lộ: "Trước khi bước chân vào làng giải trí, Masami thường xuyên tự quay clip, trải nghiệm đầu tiên là với đàn anh thời đi học. Cả hai sớm đã quay nhiều cảnh nóng với nhau".

Mỹ nhân quyến rũ hàng đầu Nhật Bản: Dính bê bối tình dục, hẹn hò đàn anh hơn 23 tuổi-7

Không những vậy, nữ diễn viên còn nhận phải nhiều lời đàm tiếu là người dễ dãi, có trải nghiệm tình dục từ sớm.

Mỹ nhân quyến rũ hàng đầu Nhật Bản: Dính bê bối tình dục, hẹn hò đàn anh hơn 23 tuổi-8

Bất chấp nhiều thị phi, Masami Nagasawa vẫn được nhiều người yêu mến, ủng hộ. Cô từng hẹn hò với nhiều người nổi tiếng như nam diễn viên thần tượng Kazunari Ninomiya, ca sĩ Akira (chồng Lâm Chí Linh hiện tại), tài tử Yusuke Iseya... tuy nhiên không mối quan hệ nào được bền lâu.

Mỹ nhân quyến rũ hàng đầu Nhật Bản: Dính bê bối tình dục, hẹn hò đàn anh hơn 23 tuổi-9

Mới đây, mỹ nhân Nhật bị bắt gặp hẹn hò diễn viên đàn anh Lily Franky hơn cô 23 tuổi. Trước đó, cả hai từng nhiều lần bị phát hiện đi ăn, đến quán bar, du lịch với nhau. Mối quan hệ của họ được cho là đã bắt đầu từ vài tháng nay.

Mỹ nhân quyến rũ hàng đầu Nhật Bản: Dính bê bối tình dục, hẹn hò đàn anh hơn 23 tuổi-10

Thông tin này khiến không ít người bất ngờ bởi sự chênh lệch tuổi tác và ngoại hình của cặp đôi. Trải qua nhiều sóng gió tình ái, nhiều fan hâm mộ cũng hy vọng Masami Nagasawa sớm tìm được tình yêu đích thực ở tuổi ngoài 30.

 Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/my-nhan-quyen-ru-hang-dau-nhat-ban-dinh-be-boi-tinh-duc-hen-ho-dan-anh-hon-23-tuoi-162201709142646135.htm

sao Nhật Bản


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.