Mỹ nhân "Thiên Long Bát Bộ" Lưu Đào rơi vào cảnh tuyệt vọng khi chồng tiếp tục đầu tư thất bại, nợ nần chồng chất?

Cộng đồng mạng hiện tại rất quan tâm tới tình hình cuộc sống của Lưu Đào.

Vào sáng sớm ngày 15/9, mỹ nhân “Thiên Long Bát Bộ” Lưu Đào đã bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái dài thể hiện cảm xúc bất ổn khiến công chúng lo lắng.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Lưu Đào viết: “Khi bản thân cảm thấy bất lực, bạn sẽ làm thế nào? nên dừng lại? Chạy trốn? Hay sẽ làm gì? Nếu mở trái tim mình ra từng lớp như tách một củ hành tây, có lẽ đến cuối cùng, cũng chỉ nhận ra rằng bản thân khác biệt những người khác là dũng cảm đến cùng mà thôi”.

Mỹ nhân Thiên Long Bát Bộ Lưu Đào rơi vào cảnh tuyệt vọng khi chồng tiếp tục đầu tư thất bại, nợ nần chồng chất?-1

Tin tức được đăng tải trên Sohu.

Mỹ nhân Thiên Long Bát Bộ Lưu Đào rơi vào cảnh tuyệt vọng khi chồng tiếp tục đầu tư thất bại, nợ nần chồng chất?-2

Bài đăng mới đây của Lưu Đào.

Mỹ nhân Thiên Long Bát Bộ Lưu Đào rơi vào cảnh tuyệt vọng khi chồng tiếp tục đầu tư thất bại, nợ nần chồng chất?-3

Dòng trạng thái của Lưu Đào được đăng tải ngay sau khi có tin đồn cho rằng, Vương Kha - chồng cô lại liên tiếp đầu tư thất bại, rơi vào cảnh nợ nần chồng chất. Đặc biệt, trước lời chia sẻ đầy tâm trạng của Lưu Đào, chồng cô lại không hề có bất cứ động thái nào lại càng khiến công chúng nghi ngờ về chuyện nợ nần.

Gần đây, cũng có tin đồn cho rằng, cuộc hôn nhân của Lưu Đào và Vương Kha đang gặp trục trặc. Tuy nhiên cả hai luôn ra sức phủ nhận bằng những hành động cho thấy quan hệ vợ chồng của họ rất tốt.

Mỹ nhân Thiên Long Bát Bộ Lưu Đào rơi vào cảnh tuyệt vọng khi chồng tiếp tục đầu tư thất bại, nợ nần chồng chất?-4

Lưu Đào và Vương Kha.

Sau khi kết hôn cùng Vương Kha, Lưu Đào không hề có cuộc sống an nhàn như nhiều người đẹp lấy đại gia khác. Ngược lại, mỹ nhân “Thiên Long Bát Bộ” lại trải qua vô số thăng trầm. Kết hôn chưa lâu, Vương Kha rơi vào cảnh phá sản, nợ nần chồng chất. 

Trước tình cảnh của chồng, Lưu Đào lựa chọn ở lại bên cạnh giúp anh vượt qua khó khăn. Người đẹp trở lại đóng phim, đi sự kiện làm đủ mọi thứ để kiếm tiền trả nợ cho chồng. Hiện tại, cuộc sống của cả hai dần ổn định, có hai con gồm một trai, một gái.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/my-nhan-thien-long-bat-bo-luu-dao-roi-vao-canh-tuyet-vong-khi-chong-tiep-tuc-dau-tu-that-bai-no-nan-chong-chat-20200915160224657.chn

Lưu Đào


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.