Mỹ nhân Việt làm giảng viên: Midu bị chụp lén, Ngân Anh lên chức sau 1 năm

Lương Thùy Linh, Midu, Lê Âu Ngân Anh... được gọi bằng danh xưng "người đẹp tri thức" vì trở thành giảng viên đại học khi tuổi còn rất trẻ.

Lê Âu Ngân Anh

Lê Âu Ngân Anh (SN 1995) là Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017. Lúc mới đăng quang, cô đối mặt với nhiều ý kiến trái chiều liên quan đến nhan sắc. Sau đó, người đẹp quyết định tạm rời showbiz, du học ở Anh rồi tốt nghiệp thạc sĩ tại Đại học Salford.

Năm 2020, Lê Âu Ngân Anh chính thức trở thành giảng viên trẻ nhất của trường Đại học Hoa Sen. Cô là một trong những giảng viên đầu tiên được khoa Du lịch của trường mời về giảng dạy các môn học về quản trị sự kiện.

Mỹ nhân Việt làm giảng viên: Midu bị chụp lén, Ngân Anh lên chức sau 1 năm - 1

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh (Ảnh: Facebook nhân vật).

Thời gian đầu, người đẹp khá áp lực vì môi trường giáo dục và những kỹ năng sư phạm còn quá xa lạ với mình. Tuy nhiên, cô đã không ngừng trau dồi bản thân, trang bị thêm nhiều kỹ năng và kiến thức để hoàn thành tốt trách nhiệm.

Mỹ nhân Việt làm giảng viên: Midu bị chụp lén, Ngân Anh lên chức sau 1 năm - 2

Lê Âu Ngân Anh hướng dẫn sinh viên (Ảnh: Facebook nhân vật).

Sau 1 năm công tác ở trường đại học, Lê Âu Ngân Anh chính thức được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc chương trình Quản trị Sự kiện - Kinh tế Thể thao tại trường này khi mới 26 tuổi.

"Biết rằng chặng đường phía trước của tôi sẽ còn nhiều thử thách, nhưng chỉ cần đủ trách nhiệm, tâm huyết, bao la tình yêu thương, tôi tin mình sẽ làm tốt thôi", Lê Âu Ngân Anh chia sẻ.

Lương Thùy Linh

Lương Thùy Linh (SN 2000) là Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, từng lọt top 12 Hoa hậu Thế giới 2019. Trò chuyện với phóng viên Dân trí hồi mới đăng quang, người đẹp từng khẳng định bản thân sẽ chú trọng vào việc học, bởi cô quan niệm nhan sắc sẽ phai tàn, còn trí tuệ sẽ tồn tại mãi. 

Hồi đầu năm nay, sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế đối ngoại tại trường Đại học Ngoại thương, Lương Thùy Linh trở thành giảng viên, đảm nhận vai trò trợ giảng ở khoa Quản trị kinh doanh - chuyên ngành Kinh doanh quốc tế, tại trường Đại học Đại Nam.

Mỹ nhân Việt làm giảng viên: Midu bị chụp lén, Ngân Anh lên chức sau 1 năm - 3

Hoa hậu Lương Thùy Linh bên cạnh các sinh viên (Ảnh: Facebook nhân vật).

Người đẹp sinh năm 2000 cho biết, từ nhỏ cô đã trân trọng và có ước mơ theo đuổi nghề giáo. Song, khi đảm trách trọng trách mới, cô cũng không khỏi hồi hộp.

"Ban đầu, tôi cũng lo rằng vai trò giảng viên là "chiếc áo quá rộng" với mình. Nhưng nhờ sự động viên từ phía nhà trường, tôi cũng đã thuyết phục bản thân phải vượt qua nỗi sợ, nắm lấy cơ hội và theo đuổi điều mà mình đã luôn mong muốn", cô chia sẻ.

Midu

Midu (SN 1989) là một trong những hot girl đời đầu, được yêu mến bởi vẻ đẹp trong sáng, ngây thơ.

Ngoài đóng phim và đạt những thành công nhất định, Midu còn kinh doanh, sở hữu tài sản đáng nể, đồng thời làm giảng viên ngành Thiết kế thời trang của khoa Kiến trúc Mỹ thuật tại trường Đại học Hutech từ năm 2017.

Mỹ nhân Việt làm giảng viên: Midu bị chụp lén, Ngân Anh lên chức sau 1 năm - 4

Diễn viên Midu (Ảnh: Facebook nhân vật).

Ở vai trò giảng viên, Midu nhận được sự yêu mến của sinh viên, thường bị... chụp lén và được công chúng dành nhiều sự quan tâm, ngưỡng mộ. 

Midu từng chia sẻ, mỗi công việc đều có những khó khăn và thuận lợi khác nhau. Người đẹp thừa nhận làm nhiều việc khiến cô khá bận rộn, nhưng cô luôn cố gắng sắp xếp và cân bằng để các công việc không bị ảnh hưởng.

Phạm Hương

Phạm Hương (SN 1991) đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2015, được đánh giá có hoa hậu có nhan sắc và thần thái nổi bật.

Trước khi để lại nhiều dấu ấn trong showbiz, Phạm Hương từng là giảng viên ngành Marketing thời trang tại trường Cao đẳng Văn hóa - Nghệ thuật và Du lịch TPHCM, khi chỉ mới 23 tuổi. 

Mỹ nhân Việt làm giảng viên: Midu bị chụp lén, Ngân Anh lên chức sau 1 năm - 5

Hoa hậu Phạm Hương (Ảnh: Facebook nhân vật).

Người đẹp 9X cho biết công việc giảng dạy đã rèn luyện cho cô sự kiên nhẫn, đồng thời giúp cô trau dồi được nhiều kiến thức, kỹ năng trong cuộc sống. Ngoài ra, Phạm Hương cũng tiết lộ việc trở thành giảng viên chính là một trong những mục tiêu của cô.

Dù vậy, khi chia sẻ về công việc của mình, Phạm Hương cũng vướng không ít ý kiến trái chiều, vì nhiều người cho rằng cô có tuổi đời khá trẻ.

Mỹ nhân Việt làm giảng viên: Midu bị chụp lén, Ngân Anh lên chức sau 1 năm - 6

Phạm Hương ăn mặc thanh lịch trên giảng đường (Ảnh: Tư liệu).

Hiện tại, Phạm Hương đã sang Mỹ định cư, có 2 con trai. Dù rời xa showbiz đã lâu, người đẹp vẫn là cái tên được công chúng quan tâm. Mỗi bức ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân của cô luôn nhận được nhiều lượt thích, bình luận của dân mạng.

Huỳnh Thúy Vi

Huỳnh Thúy Vi (SN 1993) là người đẹp nổi bật trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Dù chỉ dừng lại ở top 30 của cuộc thi nhưng Thúy Vi vẫn để lại ấn tượng trong lòng khán giả bởi vẻ đẹp ngọt ngào cùng thành tích học tập xuất sắc.

Mỹ nhân Việt làm giảng viên: Midu bị chụp lén, Ngân Anh lên chức sau 1 năm - 7

Người đẹp Huỳnh Thúy Vi (Ảnh: Facebook nhân vật).

Thúy Vi từng tốt nghiệp ngành Tài chính ngân hàng tại trường Đại học Cần Thơ và học cao học tại trường Đại học Tây Đô, sau đó giảng dạy tại khoa Truyền thông sự kiện của trường Đại học Tây Đô.

Thời gian qua, người đẹp 9X vẫn tham gia sự kiện giải trí, thực hiện các hoạt động thiện nguyện, bên cạnh việc thường xuyên di chuyển từ Cần Thơ lên TPHCM để duy trì công việc giảng dạy.

Mỹ nhân Việt làm giảng viên: Midu bị chụp lén, Ngân Anh lên chức sau 1 năm - 8

Thúy Vi hiện là giảng viên tại Đại học Tây Đô (Ảnh: Facebook nhân vật).

Chia sẻ với truyền thông, Thúy Vi thừa nhận nhan sắc là lợi thế khi cô đi dạy, vì nó giúp cô thu hút sự chú ý của sinh viên. Tuy nhiên, với cô, mấu chốt của việc giảng dạy vẫn là truyền tải kiến thức.

"Tôi luôn nỗ lực để mỗi tiết học đều mang lại hiệu quả lớn nhất. Tôi xem sinh viên như bạn bè của mình nên rất gần gũi, chia sẻ mọi chuyện từ học tập đến công việc, cuộc sống. Nhiều bạn còn nhờ tôi "gỡ rối" chuyện tình cảm", Thúy Vi chia sẻ.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/my-nhan-viet-lam-giang-vien-midu-bi-chup-len-ngan-anh-len-chuc-sau-1-nam-20231119234607764.htm?fbclid=IwAR2u6MdhRznNUAv299UDukI7K-Rz8LabLXMf4hEDrtUaiscUvJfoGu9WaSg

Lương Thùy Linh

Midu

Lê Âu Ngân Anh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.