Mỹ nhân Việt sang Mỹ: Phạm Hương ở nhà triệu đô, Ngọc Quyên làm 3 nghề

Rời showbiz Việt sang nước ngoài định cư đã lâu nhưng cuộc sống của Kim Hiền, Phạm Hương, Ngọc Quyên... vẫn được khán giả quan tâm.

Phạm Hương

Phạm Hương (SN 1991) đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, được đánh giá là một trong những người đẹp Việt sở hữu nhan sắc, thần thái gây ấn tượng mạnh.

Năm 2018, khi ở đỉnh cao sự nghiệp, Phạm Hương tuyên bố rút khỏi làng giải trí, sang Mỹ sinh sống. Cùng năm, người đẹp sinh con trai đầu lòng. Đến năm 2021, cô tiếp tục sinh bé trai thứ 2.

Mỹ nhân Việt sang Mỹ: Phạm Hương ở nhà triệu đô, Ngọc Quyên làm 3 nghề - 1

Hoa hậu Phạm Hương (Ảnh: Instagram nhân vật).

Thông qua những hình ảnh mà Phạm Hương chia sẻ trên mạng xã hội, công chúng không khỏi trầm trồ trước cuộc sống sung túc, "phủ" đồ hiệu của cô tại nước ngoài. Người đẹp 9X còn sống trong căn biệt thự sang trọng có giá ước tính lên đến hàng triệu USD.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng thường xuyên đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc bên các con. Tuy nhiên đến nay, danh tính "một nửa" của cô vẫn còn là ẩn số.

Mỹ nhân Việt sang Mỹ: Phạm Hương ở nhà triệu đô, Ngọc Quyên làm 3 nghề - 2

Phạm Hương bên 2 con trai (Ảnh: Instagram nhân vật).

Dù rời xa showbiz đã lâu, Phạm Hương vẫn là cái tên được công chúng quan tâm. Mỗi bức ảnh chia sẻ trên trang cá nhân của cô luôn nhận được nhiều lượt thích, bình luận và chia sẻ của cư dân mạng.

Không ít lần, người hâm mộ bày tỏ mong muốn Phạm Hương trở về hoạt động trong làng giải trí Việt.

Kim Hiền

Kim Hiền (SN 1982) từng là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình trong các phim Mùi ngò gai, Gia đình phép thuật, Hương phù sa... Năm 2015, khi đang là gương mặt được công chúng yêu mến, Kim Hiền bất ngờ theo chồng sang nước ngoài sinh sống.

Mỹ nhân Việt sang Mỹ: Phạm Hương ở nhà triệu đô, Ngọc Quyên làm 3 nghề - 3

Kim Hiền trẻ trung ở tuổi 41 (Ảnh: Facebook nhân vật).

Nói về cuộc sống ở Mỹ, Kim Hiền thừa nhận thời điểm mới sang nước ngoài, cô gặp không ít thử thách. "Nhất là lúc sinh em bé, tôi gặp khó khăn cũng nhiều. Nhưng sau nhiều va chạm, tôi đã dần trưởng thành hơn", nữ diễn viên nói.

Vốn là người độc lập nên Kim Hiền luôn nỗ lực phát triển bản thân, để có thể tự chủ kinh tế. Cô có một kênh YouTube riêng được nhiều người quan tâm. Nữ diễn viên thường xuyên đi khắp nơi để quay clip, giới thiệu các địa danh nổi tiếng đến khán giả. 

Hiện tại, ở Mỹ, người đẹp 8X còn làm MC cho một số chương trình và đóng phim chiếu mạng. Ngoài ra, cô cũng có công việc kinh doanh, mang lại thu nhập ổn định.

Cách đây không lâu, gia đình Kim Hiền chuyển về căn hộ mới mà theo lời của nữ diễn viên đó chính là "căn nhà mơ ước". Cô cũng tự thưởng cho mình một chiếc ô tô trị giá hơn 3 tỷ đồng.

Mỹ nhân Việt sang Mỹ: Phạm Hương ở nhà triệu đô, Ngọc Quyên làm 3 nghề - 4

Kim Hiền bên 2 con (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hằng ngày, ngoài công việc, Kim Hiền dành nhiều thời gian chăm sóc nhà cửa. Nữ diễn viên muốn tự tay vun vén không gian sống thật kỹ lưỡng, để 2 con có thể lớn lên trong môi trường lành mạnh, thoải mái. Hằng năm, cô không quên đưa các con về Việt Nam để gặp gỡ người thân, gia đình.

Ngọc Quyên

Từng là chân dài đình đám trong làng mẫu Việt, sau khi kết hôn, Ngọc Quyên (SN 1988) rời xa sàn diễn, sang Mỹ định cư chăm lo cho tổ ấm. Song, hôn nhân của cô sớm tan vỡ.

Sau nhiều năm bươn chải lo cho con trai và đón mẹ ruột từ Việt Nam sang Mỹ ở cùng, Ngọc Quyên dần ổn định cuộc sống.

Mỹ nhân Việt sang Mỹ: Phạm Hương ở nhà triệu đô, Ngọc Quyên làm 3 nghề - 5

Ngọc Quyên cùng con đi lễ hội hóa trang (Ảnh: Facebook nhân vật).

Chia sẻ với phóng viên Dân trí, Ngọc Quyên cho biết cô đã có bạn trai. Cả 2 đồng hành, san sẻ với nhau trong cuộc sống. Song, cô chưa nghĩ đến chuyện kết hôn.

Hiện tại, Ngọc Quyên bán hàng online, kinh doanh cửa hàng mỹ phẩm và quần áo. Ngoài ra, cô còn cùng bạn trai làm thêm ở lĩnh vực xây dựng để kiếm thêm thu nhập.

"Hằng ngày, tôi trông tiệm, chăm sóc khách hàng, giao hàng cho khách rồi học hỏi thêm ở lĩnh vực xây dựng, cho thuê phòng. Thời gian rảnh, tôi quay clip chia sẻ lên mạng xã hội. Giờ tôi được sống cuộc sống mà trước đây tôi luôn tìm kiếm: tự do, tự lập, tự tin và được tôn trọng", Ngọc Quyên chia sẻ.

Người mẫu 8X cũng cho biết mình làm nhiều việc nên cũng đủ ăn đủ mặc, chứ không phải là "đại gia", giàu có dư dả như nhiều người vẫn nói. Cô tự nhận mình là người sống tiết kiệm, luôn ki cóp để có một khoản "phòng thân" cho 2 mẹ con.

Mỹ nhân Việt sang Mỹ: Phạm Hương ở nhà triệu đô, Ngọc Quyên làm 3 nghề - 6

Nhiều khán giả mong Ngọc Quyên sớm trở lại với nghệ thuật (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Thỉnh thoảng Ngọc Quyên cũng xuất hiện trong sự kiện giải trí của các nghệ sĩ, nhà thiết kế Việt Nam tổ chức ở Mỹ. Cô cho biết mình tham gia vì quý đồng nghiệp và để đỡ nhớ nghề, chứ hiện cô vẫn chưa sắp xếp được thời gian trở lại với nghệ thuật.

Hương Tràm

Năm 2019, Hương Tràm (SN 1996) bất ngờ tạm dừng sự nghiệp ca hát để du học Mỹ. Việc này từng khiến nhiều khán giả bất ngờ, thậm chí thấy khó hiểu bởi khi đó, cô đang là giọng ca trẻ được yêu mến.

Thời gian đầu ở Mỹ, Hương Tràm gặp không ít rắc rối. Cô ở nhà thuê, thường bật khóc giữa đêm vì nhớ nhà. Nữ ca sĩ còn bị móc túi tại New York.

Mỹ nhân Việt sang Mỹ: Phạm Hương ở nhà triệu đô, Ngọc Quyên làm 3 nghề - 7

Thời gian đầu ở Mỹ, Hương Tràm gặp nhiều khó khăn (Ảnh: Facebook nhân vật).

Ở Mỹ, Hương Tràm đi làm thêm và dành thời gian để học về âm nhạc. Trước những đồn đoán về việc bất ngờ đi du học khi ở đỉnh cao sự nghiệp, Hương Tràm phản hồi: "Tôi chưa bao giờ có tư duy mình đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Đối với tôi, được ca hát và được cống hiến cho khán giả là điều vô cùng may mắn, hạnh phúc".

Hương Tràm cũng từng lên tiếng phủ nhận tin đồn sang nước ngoài sinh con. Nữ ca sĩ chia sẻ, lý do khiến cô quyết định đi du học là để học tập, trải nghiệm và tìm cho mình những chất liệu cuộc sống mới.

Hiện tại, sau 4 năm ở Mỹ, cuộc sống của giọng ca xứ Nghệ đã có nhiều khởi sắc. Cô làm quen được với nhịp sống ở đây và cũng có thêm nghệ danh Charmy Pham. Nữ ca sĩ khá đắt show và nhận được sự yêu mến của khán giả hải ngoại.

Mỹ nhân Việt sang Mỹ: Phạm Hương ở nhà triệu đô, Ngọc Quyên làm 3 nghề - 8

Hương Tràm ngày càng gợi cảm (Ảnh: Facebook nhân vật).

Tuy không chia sẻ chính xác mốc thời gian trở về nước nhưng Hương Tràm cho biết chắc chắn cô sẽ về trong năm nay. Đồng thời, giọng ca 9X dự định sẽ hoạt động nghệ thuật song song ở Mỹ và Việt Nam.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/my-nhan-viet-sang-my-pham-huong-o-nha-trieu-do-ngoc-quyen-lam-3-nghe-20231028173814414.htm?fbclid=IwAR3zgX4i-IkbXFuAloMD-Xij7k0nF1cDb4SiBSFu9nEDYlwcOZH4rCJpRTs

Ngọc Quyên

Phạm Hương


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.